Càng lớn thì gương mặt ngây ngô dần được thay thế bằng sự sắc sảo và nam tính , mà sự kết hơp thần thánh này Lục Tử Di lại hội tụ đủ hết. Băng Thiên luôn cảm thấy chắc chắn do tạo nghiệt quá nhiều nên khi trọng sinh mới không vớ định mệnh làm Alpha, nhất là khi đứng trước mặt Alpha này, sự tự chủ của cậu hoàn toàn không có đất dụng võ.
Lại nói cái tư thế của hai người bây giờ thật sự không phù hợp hoàn cảnh một chút nào, eo bị cánh tay rắn chắc ôm lấy, mà cái tay chết tiệt kia đang vuốt chỗ nào thế hả ??? Ngọ nguậy muốn thoát ra thì lại bị cái tay còn lại chặn mất đường lui rồi, rốt cuộc mới nãy cậu còn đang ở vị trí đi chất vấn người ta mà sao bây giờ lại thành tên này chất vấn cậu ??? ( điềm báo cho cái số phận không phản công được đó con :3 )
" Sao im lặng rồi?" Tử Di cười cười. " Nói tôi nghe, sao em quan tâm anh ta quá vậy?"
" .... " Trước tiên bỏ cái móng của cậu ra đã.
Cố cố đem lại tay không an phận kia gỡ ra, nhìn bàn tay trắng trắng nhỏ nhỏ muốn giật tay mình ra mà cứ như cào nhẹ làm Lục Tử Di trong lòng mềm nhũn một mảnh. Thôi được rồi, làm chồng phải biết bao dung, không được ghen lung tung. Àii ~~ Mình quả thật là người chồng mẫu mực.
" Được rồi, được rồi." Lục Tử Di buông tay, nhích ra ngoài một chút.
" Giờ em giải thích được rồi chứ?"
" Khoan đã. " Băng Thiên chỉnh lại y phục cho ngay ngắn, lườm Tử Di một cái.
" Sao bây giờ là tôi giải thích ? Rõ ràng cậu mới cần giải thích!! "
" Không phải tôi nói rồi sao?" Lục Tử Di cười đến cong cong khóe mắt. " Là do em không chịu để ý đến tôi. "
" .... "
1s...
2s ...
3s ...
" Haizz. " Băng Thiên bỗng nhiên thở dài một tiếng.
" Lục Tử Di. "
" Sao?" Mau tỏ tình, mau tỏ tình.
" Để tôi làm rõ 2 điều. " Băng Thiên nhìn thẳng vào mắt Tử Di.
" Thứ nhất, không biết vì sao mà chúng ta trở thành cái loại oan gia ngõ hẹp này, nhưng tôi hoàn toàn có thể kết luận rằng tôi với cậu không hợp với nhau. Nếu cậu muốn tìm một Omega để kết đôi thì tôi tin rằng bản thân không nằm trong danh sách đối tượng."
Nụ cười của Lục Tử Di có chút co giật.
" Thứ hai, cho dù cậu có làm gì thì mong rằng chúng ta vẫn giữ quan hệ là bạn ... "
Còn chưa kịp nói xong thì môi đã bị chặn lại, vòng eo lại lần nữa bị một cánh tay rắn chắc ôm chặt lấy, cả người bị kéo vào một cái ôm mạnh mẽ. Đây là lần đầu tiên cậu thấy Tử Di làm vẻ mặt này, khuôn mặt lạnh lùng, trong ánh mắt tràn đầy sự độc chiếm, giận dữ, thậm chí là ... ghen tuông?
Bờ môi mỏng ấm áp dán lên, mùi hương dìu dịu quấn quanh chóp mũi như muốn đem luôn lý trí đi mất, gáy bị giữ lấy, không cho thoát ra.
" Ưm ... ưm.. ha... "
Không khí tràn ngập mùi hương mờ ám, cùng tiếng thở dốc tăng thêm một phần tình sắc. Không biết qua bao lâu, Tử Di mới chịu buông người trong ngực ra, hai đôi môi tách ra còn kéo theo một sợi chỉ bạc. Mặt Băng Thiên đỏ bừng, mắt có một tầng nước khiến cho con mắt trở nên long lanh, ướt át. Thần trí vẫn còn chưa quay về, lộ ra bộ dáng ngốc đến đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Novela JuvenilTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...