Nguồn : yepurr ( Nhân tiện tên anh đẹp zai trong hình là Tiến Quân Ca, hay gọi là Tiến ).
Vì Tử Di bị thương nên tốc độ của cả nhóm chậm lại một chút, thân là người có kinh nghiệm đi rừng (?)nhất trong đội, Băng Thiên tự giác đi mở đường, hoàn toàn coi 2 vị Alpha trong đội là phù du.
Cũng không mất quá lâu để tìm được đường chính, khoảnh khắc thoát khỏi cảm giác " lạc đường " khiến cho cả đám ( trừ Băng Thiên cùng 2 tên Alpha ) vui đến phát khóc. Nhìn đám người ôm nhau nhảy nhót kia, Băng Thiên chợt nhận ra cái đám kia vẫn còn là một đám trẻ, người già như cậu thật không quen a ~.
Lại nói đến trong phòng giám sát, chỉ 1 lát sau khi Mộ Tử Lăng rời đi liền quay trở lại, nhân tiện tha theo một người.
Mộ Dung Hiên vừa nhìn thấy người nọ liền tươi cười xông tới quàng vai bá cổ người ta.
" Ái chà, tên thiếu đánh cậu cuối cùng cũng về rồi à ?"
" Nào nào, còn không phải vừa bước đến cửa thì bị Tử Lăng lôi đi sao?"
" Này này Baskervise, tôi rõ ràng mời cậu đi xem chuyện vui mà cậu làm cái mặt đó là sao hả ??"
Mộ Tử Lăng nhìn người nọ cười hề hề trông rất thiếu đánh kia, quả thực muốn xông lên dập cái nụ cười đó mà. Nhưng khổ nỗi đó lại là tên đứng đầu năm 3 bọn họ, ông trời thật bất công, sao lại cho tên quân nhị đại* này làm bạn cùng phòng hắn chứ. Cả ngày hào quang " Cao - Phú - Soái"** của tên này lúc nào cũng sẵn sàng chói mù đôi mắt hợp kim của hắn.
( * người sinh ra trong gia đình quân nhân, là thế hệ thứ 2. Ví dụ như cha là tướng quân có chiến công hiển hách thì đứa con sẽ được gọi là quân nhị đại.
** Cao ráo - giàu có - đẹp trai. )" Mà này, cậu có em trai, em họ hay đệ tử gì không ? Bọn tôi vừa tìm được 1 đứa nhóc, ngoài cái mặt và tính cách ra thì thói quen, cách hành xử,... hoàn toàn y chang cậu á" Mộ Dung Hiên sau khi vò đầu đủ liền tha cho người nọ, quay lại ghế ngồi giám sát.
" Hả? Sư phụ tôi chỉ có mỗi tôi là đệ tử thôi đào đâu ra sư đệ đây ? Mà các cậu không phải không biết tôi là con một sao ?"
" Lúc mới đầu tôi cũng thấy ngờ ngợ, nhưng về sau càng nhìn càng thấy giống bản thu nhỏ của cậu." Mộ Tử Lăng nói.
Người nọ nghiêng đầu suy tư, đang cố nghĩ thử xem sao tự nhiên mình lại có thêm 1 sư đệ ( em trai ) thần kì như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - ABO ] Di Thiên
Novela JuvenilTên: Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, ABO, cường công cường thụ, tinh tế, hài, chút bựa, HE. Couple : Lục Tử Di x Lý Băng Thiên. Tình trạng: Lết từ từ... và cứ đủ 100 views thì ra chương mới. Văn Án: Vũ Tư Hàm từ khi biết nhận thức đã...