Lu Han ( EXO) as Joaquin Jung
______Jm POV
Hello, I'm JonMarze Kang , Jm for short . Pinsan ako ni Steph .Kasama ko sya ngayon dito sa bahay nila. Dito muna ako matutulog. Gusto ko din kase makasama tong pinsan ko eh.
"Namiss kita ng sobra kuya. "Sabe nya saken.
"I missed you too ,princess . Sorry pala kung hindi ko natupad yung promise ko ."sabe ko .
Princess ang tawag ko sakanya . Para ko na din kase syang kapatid eh kaya ganyan .
Kasama din pala namen yung isa pa nameng pinsan na si Joaquin Jung . Close din namen yan.
Actually sa lahat ng mga pinsan namen kameng tatlo ang pinaka close.
Prinsesa namen tong babaeng to eh.
"Tss! Ano pa nga ba? Tsaka alam ko namang matigas ang ulo ng pito na yun kaya mahirap pasunurin pero don't worry, I'll make sure that after our game they will stop bullying. "sabe nya ng nakangisi.
Alam ko naman yun eh. Alam ko namang titino talaga yung pitong bugok na yun pag si Steph na ang nakaharap nila. Kaya nga hinintay kong dumating si Steph para sya ang mag patino sa mga yun.
Yun ang dahilan kung bakit hindi ko sila dinidisiplina. Wala din naman kase akong magagawa kapag ako ang nagparusa sa mga yun. Pag katapos ng parusa nila ay uulitin ulit nila yung kasalanan nila. Kaya hinayaan ko na lang.
"Tama ka jan Hime. Sobrang pasaway ng mga yun. Maski si Jm walang palag pag sila na yung involve. Ewan ba sa mga yun. "Sabe naman ni Joaquin.
Kilala nya yung mga yun. Gangster din kase to si Joaquin at rank 3 ang gang nila kaya alam nya.
Tsaka naaalala ko nga na nung pumunta sya sa JA para dalawin ako at mag aya sa bar eh muntik pa syang banatan dahil hindi sya kilala at dayo.
Buti na lang dumating ako nun para pigilan sila. Dun lang nila nalaman na si Joaquin pala ang Leader ng Phantom Gang.
"Tss! Subukan lang nilang mambully pa ulit pag katapos ng magiging laban namen lagot na talaga sila saken. Mga sakit sa ulo. "
"Wow Princess! Kampanteng kampante ka na kayo na ang mananalo sa laro nyo bukas ah? "Sabe ko.
"Naman! Wala pang nakakatalo samen noh! Kahit kayo nga eh. "Pag mamayabang nya.
Napatawa na lang kame at ginulo ko ang buhok nya. Kaya tinapik nya ang kamay ko at ngumuso.
"Tss! "
Ganyan sya dati samen nung hindi pa patay yung mama at kambal nya. Madaldal, childish, makulit at masayahin.
Pero ngayon hindi na. Nawala yun nung namatay yung mama at kambal nya. Sinisisi nya kase yung sarili nya. Wala daw kase syang nagawa.
Buti na nga lang medyo bumuti na yung ugali nya eh. Dati kase halos hindi namen sya makausap at lagi din syang wala. Hindi namen mahagilap kung saang lupalop namen sya hahanapin.
Nag kwentuhan lang kameng tatlo habang magkakatabi sa iisang kama. Buti na lang malaki tong kama ni Steph kaya kasya kame.
"Hime. Kelan ka ba babalik sa dati? "Malungkot na sabe ni Joaquin.
Bigla naman kameng natahimik at nalungkot na din ako.
"Soon !But not now! "
____________
EDITED!!!
BINABASA MO ANG
CoLd Vs. Hot
ActionHighest rank achieved: #16 in Action ________ There's a happy go lucky girl that change her self because of what her been through. She choose to be strong, cold and fearless to hide her true feeling. Even she change a lot, the only thing that she ca...