Nic POV
Nakita namin kung pano tingnan ni Steph si Emperor ng masama."No,not in MY Palace. "Steph.
Palace? San naman yun? Tsaka baket dun sa HQ nila? Baket hindi na lang dito. Mas malaki naman dito tsaka kumpleto sa gamit. Baket galit na galit sya nung sinabe ni Emperor na dun kame mag tetraining?
"Apo naman! Dalawang linggo lang naman. "Emperor.
Nagulat kame sa sinabe ni Emperor. Apo nya si Steph? Kaya pala parehas silang nakakatakot.
"No! Alam mo kung gaano ko pinapahalagahan yung Palace ko. Ginugol ko ang dalawang taon ko dun para lang maging maayos ang security nun at maging safe yun. Tapos sa isang iglap lang mawawala lahat ng pinaghirapan ko? No f*cking way !" Sigaw ni Steph.
"Ano ba naman Stephanie! Just two week! Dalawang linggo lang! Tsaka para naman to sa Black Empire at para sakanila na din. Ayaw mo naman sigurong may mamatay dito diba? "Emperor.
" Sana din naisip mo na kakambal na ng pag sali nila dito ang pahamak. Sana din maisip mo kung ano ang hirap na sinapit ko mabuo lang ang Palace ko. Kaya hindi mo ko masisisi kung baket ayaw kong mag papunta ng kahit na sino dun. Ikaw mismo nakita mo ang mga pag hihirap ko kaya sana naiintindihan mo ko."Sabe ni Steph
Kitang kita sakanya yung galit. Kung dati hindi namen mabasa ang nararamdaman nya ngayon basang basa namen. Galit at sakit, yan ang nakikita namen sa muka nya.
"No, wag kang makasarili. My decision is final. Dun kayo mag tetraining sa ayaw at sa gusto mo." Sabe ni Emperor.
"Ako pa yung makasarili ngayon? Alam mo kung ano yung pinag daanan ko noon, but look. Gusto mo lang ang sinusunod mo. Ayaw mong makinig saken. Para saan pa at pinapunta mo ko dito kung di mo naman na kailangan ang opinyon ko? Nakapag desisyon ka naman pala kaya ano pang silbi ko dito? Tss." Sabe ni Steph sabay labas.
BINABASA MO ANG
CoLd Vs. Hot
ActionHighest rank achieved: #16 in Action ________ There's a happy go lucky girl that change her self because of what her been through. She choose to be strong, cold and fearless to hide her true feeling. Even she change a lot, the only thing that she ca...