Third Person POV
Si Ronalyn at Alex ay nasa computer room at may pinag aaralan silang bagong codes tungkol sa panghahack.Seryoso silang pareho pero nabasag ang katahimikan sa pagitan nila ng biglang mapamura si Ronalyn.
"What happened?" Tanong ni Alex pero naka focus pa din sa computer.
"May nanghack ng system ko. Mag sashotdown na sya in 10 seconds." Sabe nito ng nag papanick.
Hindi sumagot si Alex at seryoso pa din sa ginagawa. Habang si Ronalyn ay hindi na mapakali.
Pero nagulat sya dahil ng matapos ang pag bibilang nito ay biglang may nag play na video at mas lalong nagulat sya ng makita nya ang muka ni Alex sa screen.
"Hello Lyan. Alam ko nagulat ka. May gusto lang sana akong sabihin sayo. Sa ilang buwan nating mag kasama napalapit ako sayo ng husto. Kahit na madalas tayong mag bangayan alam ko na lubos na kong napalapit sayo. To the point na namimiss kita pag hindi kita nakikita."
"Sa tingin ko mahal na kita. Alam kong imposible pero sana maniwala ka. Totoo lahat ng sinasabe ko. San pumayag kang maging tayo." Sabe sa video at tulutan na iton namatay.
Napatingin naman si Ronalyn kay Alex na ngayon ay nakatingin na sakanya.
"Can you be my girlfriend?" Tanong nito.
Tumango si Ronalyn bilang sagot atsaka niyakap si Alex.
___________
Si Chris Ann at Nic naman ay nasa terrace at tumitingin tingin sa labas. Napatingin si Chris Ann kay Nic dahil biglang hinawakan ni Nic ang kamay nya.
Tatanggalin nya na sana pero hinigpitan ni Nic ang pag kakahawak sakanya.
"Alam mo bang napaka makasarili ko dati bago kita makilala. Pero binago mo ko. Nung una kaibigan lang talaga ang tingin ko. Pero habang tumatagal nahuhulog na ko sayo. Hinahanap hanap ko yung prisensya mo. Hindi ko gustong masira ang pag kakaibigan naten."
BINABASA MO ANG
CoLd Vs. Hot
ActionHighest rank achieved: #16 in Action ________ There's a happy go lucky girl that change her self because of what her been through. She choose to be strong, cold and fearless to hide her true feeling. Even she change a lot, the only thing that she ca...