Paula POV
Nagising ako na masakit ang ulo ko at braso. Kaya idinilat ko ang mata ko.Hindi ako familiar sa lugar pero alam ko nakidnap kame. Nakakadena din ako.
Napatingin ako sa gilid ko at duon ko nakita sila Steph. Gising na din sila pero wala silang ginagawa.
Biglang nag bukas yung pinto at iniluwa nun ang nasa 50 na under ng Toxic Gang. Andun din yung leader nila na si Dexter.
"Oh? Gising na pala ang mga bisita naten? Kamusta ang tulog?" Nakangising sabe ni Dexter.
"G*go ka. Baket kailangan mo pang mandamay ng ibang tao! Walang silang kinalaman sa gulo naten. Pakawalan nyo sila!!" Sigaw ni John.
Nginisihan lang ni Dexter si John kaya lalong nag wala si John. Ganun din sila Tyler.
Pero napatingin kame kay Steph kase nag salita ito.
"Ganyan talaga pag mga duwag. Hindi kayang lumaban ng patas. Mandadamay pa ng iba para lang may ipanakot sa kalaban nila at matalo nila iyon. Tama ba ko Dexter? "Sabe nya habang nakangisi.
"Minamaliit mo ba ko huh? Hindi kaduwagan ang tawag dun. Sigurista lang ako kaya kailangang may kapalit para matalo namin sila."Dexter.
"Kahit ano pang sabihin mo ganun pa din yun. Isa ka pa ding duwag na hindi kayang lumaban ng patas. Pero ang tanga mo. Hindi mo man lang inalam kung sino ba yung kinakalaban mo."Steph.
Nakita kong napakuyom ng kamay si Dexter sa sinabe ni Steph kaya tinutukan nya ng baril si Steph.
"Iputoko mo! "Sabe ni Steph sabay tayo nya na wala ng mga kadena sa kamay.
Nagulat si Dexter at ang HG dahil natanggal ni Steph yung kadena nya.
"P-pano m-mo natanggal yung kadena? "Sabe ni Dexter.
"Mukang di mo talaga ako kilala. "Sabe ni Steph.
Inangat nya yung shirt nya at may tinanggal na parang goma sa waist nya . Nanlaki naman yung mata nila.
Nung natanggal nya yun nakita na yung tattoo nya na nakalagay yung codename nya.
Lalong nanlaki yung mata nya nung nakita nila kung anong nakasulat dun.
"I-ice Q-queen? "Dexter.
"Oh ?baket parang nakakita ka ng multo. Akala ko ba hindi ka duwag? "Sabe ni Steph.
Napatingin samen yung boys ng tumayo din kame ng wala ng kadena sa kamay.
"Hayyy! Nakatayo din. Nangalay ako dun ah."sabe ni Chris Ann at nag unat unat.
Ganun din yung ginawa namen .
"Kaya nga eh. Ang sakit ng likod ko kakaupo "Ronalyn .
"Ang hirap mag panggap na walang malay noh ?"Janrose .
"True!!! Buti na lang best actress tayo. Akala nila tulog tayo kahit hindi naman."ako .
"Nasurprise ka ba?" Mapangasar na sabe ni Keith.
Napaatras naman si Dexter dahil lumalapit na kame sakanya.
"Nice meeting you Toxic Gang ."kameng lahat maliban lang kay Steph .
"And welcome to hell ."sabe ni Steph .
Pag kasabe nya nun sumugod na kameng lahat habang si Steph umupo sa isang tabe . Alam nya kaseng kaya na namen to .
After 5 minutes ubos na silang lahat . Si Dexter na lang yung natira . Tumayo si Steph at pumunta sa kanya .
"Pinagbigyan na kita nung nanggulo ka sa bar KO ! Pero sumosobra ka na. Inistorbo mo pa yung pag papahinga nameng h*yop ka. Humanda ka na Dexter. Dahil hinding hindi ka na makakalabas dito ng buhay."super cold na sabe ni Steph .
Sa isang iglap nasa likod na ni Dexter si Steph .
"Prepaire to die Dexter ."sabe nya sa tenga ni Dexter .
Nagulat naman si Dexter tsaka hinarap si Steph . At tinutukan ng baril .
Austine POV
Napasinghap kame nung tinutukan ni Dexter si Steph ng baril. Pero walang bakas ng takot sa muka nya. Nakangisi pa nga sya eh."Di mo talaga ako kilala noh? Alam mo bang isang pag kakamali yang gagawin mo? "Steph.
Naguluhan kame sa sinabe nya. Anong ibig nyang sabihin? Wala din kase kameng alam tungkol sa BTG eh.
"Hahaha. Papatayin na kita Ice Queen. At isusunod ko ang mga kagang mo. Pati na din ang Heartless Gang. Edi ako na ang magiging rank 1."Dexter.
"Ang kitid talaga ng utak mo. Sa tingin mo mapapatay kame ng ganun kadali?"Steph.
Lalapit sana sila Chris Ann kay Steph. Pero pinigilan nya ang mga ito.
"Ako ng bahala dito. "Steph.
Tumigil naman sila at sinunod si Steph.
Nagulat kame ng biglang.....
*bang!!*
"STEPH!!!!! "Kame pati girls.
____________
EDITED!!!!
BINABASA MO ANG
CoLd Vs. Hot
ActionHighest rank achieved: #16 in Action ________ There's a happy go lucky girl that change her self because of what her been through. She choose to be strong, cold and fearless to hide her true feeling. Even she change a lot, the only thing that she ca...