Chapter 50-Talk

4.8K 135 1
                                    

Third Person POV
Nagising si Steph na walang kasama sa loob ng kwarto .

Nagtaka pa sya kung nasaan sya pero ng maalala nya ang nangyare bago sya mahimatay ay napayuko sya .

Napaangat ulit sya ng ulo dahil nagring ang phone nya .

*Ring.Ring.Ring.*

Sinagot nya ito ng hindi tinitingnan kung sino yun .

What ?! - Steph .

Why so rude ? Hindi ka man lang marunong mag hello . - sabe sa kabilang linya .

Nung malaman nya kung sino ba yung nasa kabilang linya bigla syang naasar .

Tss . Ano ba kaseng kailangan mo ?- Steph .

Nasan ka ? - Kabilang linya .

Hospital - Steph .

What ?! What happened ?

Wag ka ngang magkunware na parang may pakialam ka kahit wala naman . - Steph

Of course i care about you your special to me . Remember ? Your our Princess and your also my -----.... -

Enough . Ibaba ko na . - Steph .

Wait ! Pagkalabas mo dyan sa hospital pumunta ka agad dito.

Fine !- Steph sabay baba ng phone .

Matapos nyang ibaba ang telepono ay sakto namang dumating sina Stephen kasama ang mga kaibigan nya .

"Ow ! God ! Your awake !" Stephen .

"Obviously dude ! And don't be so exaggerated . Kung makareact ka kase kala mo sampung taon akong nakahiga dito ." Steph .

"Sorry naman Sis . Naexcite lang ako ng makita kang gising eh ." Stephen .

"Yeah ! Whatever . Ano nga pala nangyare ? Baket andito ako ?" Steph .

"Nahimatay ka dahil sa sobrang pagod at stress . Lagi kang puyat at hindi pa kumakaen . Bumuka pa yung sugat mo . Magpapakamatay ka ba talaga ha Stephanie ? Masyado mong inistress yang sarili mo. Alam mo bang alalang alala ako ?" Steph .

CoLd Vs. HotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon