Third Person POV
Pumasok na ang lahat sa bago nilang Hide out at namangha sila sa nakita nila sa loob.Full of high-tech things and the only one word that can describe this place is AWESOME!
"We have 100 floors here. 50 floors in the top and 50 floors in the ground. All that you needs are here . Room, Mall, Restaurants and also a Hospital. "Steph.
Habang nag papaliwanag si Steph ay nakasunod lang ang lahat sakanya at nakikinig .
"1st - 10th floor is the laboratory, 11-20 is the training hall, 21-25 is the mall, 26-30 restaurants, 31-35 Arena, 36-40 entertainment floor, 40-50 is the hospital. All of that can see in the underground floor.
"And all the 50 floor here on top would be your room. Each of you has your own room. Each floor has a 20 rooms. There's a few floor that you can't reach. And that is floors 95-100 . Because it's own by a high ranking gang. That is rank 1-5 and also a few guest like Stephen, Jm, Rossenne, Jheycee and there's a few more just wait and see. "Pag papaliwanag ni Steph.
"And about your families and love ones? There they are. "Sabe nya ulit at may pinidot na remote.
Nagulat ang lahat ng biglang mapalitan ng glass wall ang ding ding.
May katapat na building ang kinatatayuan nila at doon makikita ang mga mahal sa buhay ng mga miyembro .
Kaya pala may bridge sa gitna. Kase talagang konektado yung dalawang buidings.
"As you can see they are all safe there. You don't need to worry kase may mga tauhan ako na nag babantay sakanila. "Sabe ulit ni Steph makalipas ang ilang saglit.
"Starting tomorrow i will train all of you. There's no exception. All of you will taste the hell, you can't hide, even if you're injured. And after that training i'm sure na lahat kayo malakas na.
"Kayang kaya na natin silang matalo. But now Drink, rest, explore, play. Do what you want before the training. Enjoy! "Sabe ni Steph tsaka na nag paalam .
Nag hiwahiwalay na ang mga ito at ginawa ang kanya kanyang gustong gawin.
Magpapakasaya na sila sa oras na ito at gagawin na lahat ng gusto nila .
Pati ang mag babarkadang sila John ay nakisaya na. Kinalimutan muna nila ang mundong meron sila.
Dahil alam nilang lahat na pag katapos ng gabing ito ay haharapin na nila ang totoong mundo.
Ang mundong puno ng karahasan, patayan. Gusto muna nila makalaya sa mundong iyon. Gusto muna nilang magpahinga mula sa gulo at karahasan.
Dahil alam nila na pag katapos ng gabing ito ay haharap na sila sa mas magulong mundo na malayong malayo sa nakasanayan nila.
Mundo kung saan maraming mamatay, masusugatan at mapapahamak.
___________
EDITED!!!!
BINABASA MO ANG
CoLd Vs. Hot
ActionHighest rank achieved: #16 in Action ________ There's a happy go lucky girl that change her self because of what her been through. She choose to be strong, cold and fearless to hide her true feeling. Even she change a lot, the only thing that she ca...