Paula POV
Pagkauwi nila Tyler galing dito sa bahay naisipan namen na pumunta sa HQ namen. Magaling naman na ko kaya pwede na kong sumama.Magaling kaseng mag alaga si Steph eh. Kaya mabilis akong gumaling. Tsaka siguro dahil lang sa pagod sa photoshoot namen kagabe kaya ako nilagnat.Naaalala nyo pa ba yung sinabe nameng secret passage sa bawat rooms namen?Papunta yun sa HQ o Palace namen. Para pag may Emergency Madali lang kaming makakapunta dun.
Nasa ilalim ng lupa ang daan nun.Pati sa WOG may secret passage din kame dun papunta sa HQ namen. Pero etong HQ namen ay nasa gitna ng gubat. Eto yung kaisaisang makikita mong bahay... or should i say mansion? May makikita ka ding mini malls na nasa likod nun,pati restaurants at Hospital.Kaya kahit jan ka na tumira ayos lang kase nandun na lahat ng kailangan mo.
Meron din ditong 100 rooms,tapos gun shooting range, mini field, training field, sparring ring. Basta lahat ng kailangan mo sa pag tetraining ay andito. Hindi din mawawala ang outer space room syempre. Kase dun kame nakakapag relax.
May Laboratories din dito. Gumagawa kase kame ng poison. Ginagamit namen yun sa mga laban. Pero nakahiwalay yung poison na nakakamatay at pampatulog lang. Depende sa pag gagamitan mo.
Kameng lahat ang nageexperiment non. Tapos si Steph ang nagchecheck nun at mag hihiwalay kung pampatulog lang ba yun o hindi.
Hindi din to basta basta mapapasok o makikita tong Palace namen. Kase may parang shield to. Pag wala kang special eye glasses hindi mo makikita na meron palang bahay/mansyon sa lugar na to. Kase yung shield na yun ang nagiging dahilan kung baket nagiging invisible tong Palace namen .
Si Steph din nag design neto kaya ganito kasecure. Ayaw nya kase na may makaalam na iba neto. Bukod samen.
Si Steph, matalino yan. Lahat alam nya. Grumaduate na sya when she was 12 kase accelerated sya. Nauna pa nga syang grumaduate kay Jm eh. Accelerated din si Jm , remember? Kao si Jm nung 15 years old sya grumaduate. matatalino talaga ang mga pamilya nya. Sya nga ang nag turo kay Ronalyn na mang hack eh.
Dagdag information na din pala para sa mga alam nyo tungkol samen bilang gangsters.Hindi nila alam ang tunay nameng identity. Para sa security tsaka para makakilos kame ng maayos. Yung walang nagbabanta sa buhay mo?
Nakikilala nila kame dahil sa mga tattoo namen. Meron kameng tatto sa batok. Lahat kame meron non. Ang nakalagay ay Black Temple Gang dahil yun ang name ng gang namen.
Tapos may tattoo ulet kame na ang nakasulat ay ang mga codenames namen. Pag yun na ang nakita nila makikilala na nila kame.
Si Steph nasa waist nya yung tattoo na may codename nya. Si Chris Ann sa may Right shoulder nya. Si Ronalyn sa left. Si JanRose sa lower part ng likod nya. Ako sa may right legs si Keith sa left. Si Jessica sa may gilid na part ng body nya.
Nilalagyan namen ng cream yung mga tatto namen para hindi makita. Water proof yun.
Kaya lang nakita yung kay Steph yung nasa batok nya kase nakalimutan daw nya lagyan ng cream.
Pero alam ko sinadya nya yun para makita ng H.G ang tattoo namen paran magkaroon sila ng clue tungkol samen. Kung sino ba talaga kame.
Pero parang binaliwala nila ang mga clue na yun at hindi sila naniniwala na gangster din kame .
Hindi din basta basta matatanggal yung cream na nilalagay namen sa tattoo namen dahil bukod sa water proof yun parang goma din kase yun na kapag nilagay mo sa balat mo magkukulay balat mo sya.
Tapos hindi sya matatanggal hanggat hindi mo sya tinatanggal.
Yung wax na ginagawang maskara sa mga palabas? Yung nakadikit sa balat mo? Ganun yung itsura nya.
Si Steph ang nag imbento nun para talaga dito sa tattoo namen.
Napatingin ako kay Chris Ann ng magsalita sya.
"Sa tingin nyo? Naniniwala na ba sila na gangster din tayo ?"tanong ni Chris Ann.
"Siguro. Kase alam kong napansin nila yung mga Cameras at passages naten eh. "Ronalyn.
"Sana. Kase parang ang tagal nila malaman eh. "Janrose.
"May ideya naman na siguro sila. Sa dame ba naman ng clues na pinapakita sakanila eh. "Ako.
Napatango naman sila sa sinabe ko.
"Sana nga. Dahil ayaw ko na malaman pa nila sa iba kung sino tayo. Gusto ko sila ang makatuklas. Ayaw ko din na magalit sila saten dahil akala nila nagsinungaling tayo. Dahil alam ko, may kumikilos na para pabagsakin tayo at ang Heartless Gang. "Steph.
Tama sya. Sana hindi umabot sa ganon .
Sana wag nila isiping nagsinungaling kame sakanila. Test lang naman yun para sa bagong rank 2 eh.
Ayaw namen na magalit sila samen. Napalapit na kase samen yung mga kumag na yun eh.
________________
EDITED!!!!
BINABASA MO ANG
CoLd Vs. Hot
ActionHighest rank achieved: #16 in Action ________ There's a happy go lucky girl that change her self because of what her been through. She choose to be strong, cold and fearless to hide her true feeling. Even she change a lot, the only thing that she ca...