Author's Note (Paki basa. Huwag lagpasan please)
Tentenenen! Ito po ang pinaka una kong story dito sa account kong to! Nahuhulaan niyo na ba kung anong kababalaghan ang mangyayari sa story na to? YES HORROR PO ITO. dejokelang.
Na edit ko na po itong story ko, pero baka po may naligaw pang emoticons and actions na naka asterisk, paki pagtyagaan nalang po. Haha! Wala nalang pong basagan ng trip HAHAHA. Critique about my story and not about how I write it. Arigatou Gozaimasu! I'm writing just for fun, I'm not a professional and I'm not writing to be perfect in this.
BABALA : Lahat po ng story ko hindi ko po maipagkakaila na parang hindi pinag isipan. Pero sana kung magdedecide kayong basahin at tapusin ang story ko, wag niyo pong sasabihin na sinayang ko ang oras niyo sa pagbasa sa shit kong story. Pinaghirapan ko din naman to kahit papano. Choice mo na ang pagbasa dito, di kita pinilit.
>> Read my other stories okie? == click the external link sa side ^______^
- Love,
Esseol ☜(゚ヮ゚☜)Prologue
HER POV
"Rules for the both of us.
1. We are not allowed to fall for each other."
Napatigil ako at tumingin sakanya.
"Bakit?" tanong ko. Ewan ko pero parang may nag udyok sakin na itanong yun.
"I am your master and you are my student. Tutulungan kitang mapainlove yang crush mo but never ever fall for me. I won't fall for you either. NEVER. Understood?" aba ang kapal ng apog nito! NEVER daw siyang maiinlove sakin? HMP! FINE! Never din akong maiinlove sakanya!
"I-set aside natin yung sinabi ng daddy mo. Pag-aralan mo mag-isa ‘yun!" aba ang sama talaga. hmp!
"Yeah, yeah master." Itinuloy ko nalang yung pagbabasa ko.
"2. Do not try to seduce me since I am trying to stop myself from touching you." Nanlaki ang mata ko sa nabasa ko! Ano ba naman ‘tong number 2! Ibig sabihin na aakit siyang hawakan ako?!
OMG- Go ahead!
Aba’t siraulo ‘tong inner goddess ko! No no no! Hindi ako bibigay, juicecolored!
Mukhang napansin niya ang pagka-ilang ko sa nabasa ko. He looked at me and smirked. HMP! Inignore ko nalang at tinuloy ang pagbabasa.
"3. Everyday magrereport ka sa akin kung anong nangyari sa araw-araw na bilin ko. Never tell anyone na magkasama tayo sa iisang condo.” Tumikhim ako at nagulat nang bigla niyang ni-recite ang pang apat.
“4. Kung may bagay na nais itanong sa akin or gustong subukan bago pamandin gawin sa crush mo, “ ngumisi siya na parang nang-aakit, “ ipagbigay alam mo lang. I'm always free.” Saka niya ako kinindatan.
DAMN! ‘Wag kang magpa-cute please!
“5. Laging susundin ang utos ng master kahit na anong mangyari.”
___________________________
Signature over Printed Name
“E-eto lang?! Ang dali naman!" mayabang kong sigaw matapos kong basahin ang huli. Ehem. Wish ko lang kaya ko talaga ‘to! Ang abnormal ko kasi. Huhu. Napasubo yata ako!
“ Pirmahan mo nalang. Have you read the P.S?" malumanay pero may landing sabi niya sakin.
Napatingin ako sa hawak kong papel at hinanap ang sinasabi niyang Pahabol sulat. Hmm.
"P.S. Failure to comply may result to punishment. That punishment depends on the mood of the master."
I was like O_O "SERIOUSLY?"
Nagsmirk nanaman siya with matching pervert look pa. Hinagod niya ng tingin ang katawan ko saka niya kinagat ang lower lip niya. OMYGOSH mukhang alam ko na ang punishment. Masyadong cliche!!!
"Mukhang naiintindihan mo naman na diba? Pirmahan mo na."
Wala nakong nagawa kundi pirmahan. Wala eh. Gusto ko talagang mapa saakin ang crush ko. Huhuhu.
Ibinagsak ko sa lamesa yung ballpen saka tumayo.
"Oh yan na! Bukas mo nako turuan master." inemphasize ko talaga yung word na master at hinaluan ko pa ng landi. Bigla siyang tumayo at sumenyas senyas pa gamit yung hintuturo niya para lumapit pa ako sa mukha niya. Yung parang nang aakit ba. NO! HINDI AKO NAAAKIT.
Habang patuloy akong nagiisip na hindi ako naaakit, hindi ko napansin na nakalapit na pala yung mukha ko sakanya tapos....
HINAWAKAN NIYA YUNG BABA KO AT . . AT . .
HINALIKAN NG MALALIM!
Dahan-dahan pero mapanukso. He’s caressing my chin habang hinahalikan ako. Nakakalunod. Hindi ako marunong humalik pero napapikit ako at sinagot ang bawat halik niya. Damang dama ko sa halik niya. Shit nababaliw na yata ako!
HIS POV
Agad niyang pinirmahan yung kasulatan na ginawa ko. Hindi ko alam kung magagawa ko ang number 2. Kahit di niya ako akitin, naaakit na talaga ako! Ngayon palang nga gusto ko na siyang halikan. Ang sarap niyang inisin. Kakakilala pa lang namin pero alam kong mag-eenjoy ako kasama siya. Makinis ang kutis, bilugan ang mukha, may mahabang pilik mata. Hay, ang ganda niya.
Tumayo na siya pagkatapos niyang ibagsak yung ballpen sa mesa ng padabog. Nakakatawa ang pagiging isip bata niya.
"Oh yan na! Bukas mo nako turuan master." Fuck. What did she called me? Master? Shit pa-kiss lang ng isa. It caused me to stand up, tinawag siya na lumapit sa akin, hinawakan ko ang baba niya at hinalikan siya sa labi!
I don't know what's happening to me at alam kong nagulat din siya. Hindi ko na napigilan ang sarili ko. Ibang iba itong halik na ito kumpara sa halik na ginawa ko sa babae sa bar kagabi. Fuck ang sarap halikan ng mga labi niya. She doesn't know how to answer back and yet nag eenjoy akong iexplore ang mga labi niya. Tinry kong ipush yung dila ko sa loob ng bibig niya na mas ikinagulat niya.
"Mmmmhp!" I hushed her. Just a bit more. Kahit nangangalay na ko sa position natin.
Natigil naman siya sa pagpiglas nung magtagumpay akong makapasok sa bibig niya. Inabot ng dila ko ang dila niya. Naging malumanay at mainit ang halik na yon. Dumilat ako upang makita ko ang maganda niyang mukha. At saka tumigil.
Hingal na hingal kaming pareho sa halikan namin.
"Paunang bayad yan." tapos ay hinalikan ko pa ulit siya ng isa sa labi. Lumapit ako sa bandang tenga niya at bumulong "Goodnight baby."
Nang hindi niya magawang mag-react, nginitian ko nalang siya at saka naglakad papunta sa kwarto ko.
She’s mine.
BINABASA MO ANG
My Secret Love Master (completed)
General Fiction[Warning : Rated MILD SPG] BOOK 1 What if may biglang dumating na package sa bahay niyo tapos hindi ka prepared kasi T-SHIRT lang ang suot mo?! Ano kayang maaaring mangyari pag nagsama ang isang secretly extreme pervert at isang sexy model sa iisan...