Overflowing! Overflowing ideas! HAHAHA. Salamat sa mga nanghuhula. Enebe. Ginaganahan ako. Di niyo ba alam, sa tuwing nanghuhula kayo, kahit tama kayo, iniiba ko yung flow, para MASAYA! HAHA ang hirap mamili kung sino sa hula niyo! HAHAHA. Filler chapter ~
Sali naman kayo sa bookclub ko oh.. ~ sige na? HAHA. just click the external link.
========================Secret 15
EMERALD’S POV
BETCHABAY GOLLY WOW. OH NO. Ilang beses akong pumikit at dumilat. Nagbabakasakaling mali lang ako ng nakikita ngayon. Hindi ko pa nasasabi sakanya etong sitwasyon na ito. Panigurado nagulat siya. PAKSHEET! Malaking unos ito! Mga kababayan itaas niyo po ang inyong mga kilikili. Samahan niyo akong magdasal. (-/ \-)
Aba aba aba. . ginoong maria *sabunot buhok*
“EMIE!” sigaw ng babaeng nasa harap ko.
“AY ITLOG NIYANG PIRAT!” napahilamos nalang ako sa mukha ko nang sumigaw na ang bestfriend ko.
DIANA’S POV
Nandito po tayo ngayon sa tahanan ni Ms. Emerald Cuss. Ang inyong lingkod, Diana, nag uulat.
(A.N. Picture ni Dianna sa side hihi. Ang cute cute niya)
Nahinto na ako sa lechung pagrereport ko nang halayin ako ng OH-SO-HOT naming NURSE. KYAAAAAAA!
Back to reality. Hinila ako ni bestfriend papasok at tinignan niya pa yung labas kung may nakasunod sa akin. Ay, super tago ng identity teh?
Dinala niya ako at pwersahang inupo sa upuan. Alangan sa kandungan ni Sir Kyler? KYAAAAA MAS GUSTO KO YUN. Landimuch. >//////<
Matalim akong tumingin sakanila. Pero nang maglaon, sheeeet napapangiti ako sa tuwing mapapatingin ako kay Sir Kyler. Shet naman oh! Makalaglag panteeeeee! Mag ano kaya sila ni bestfriend?
Tumikhim muna siya bago magsalita. “Ah ehh. Bestfriend.. Ganito kasi yun—“ pinutol ko na agad ang sasabihin niya. Naglabas ako ng panyo at nagkunwaring umiiyak.
“Shhh.” Pinutol ko na agad ang sasabihin niya. “Naiintindihan ko bestfriend. NABUNTIS KA BA NI SIR? KAYA KA NANDIRITO KASAMA NIYA? HINALAY KA BA NIYA BEST? SABIHIN MO!?” nakita kong kumunot ang noo niya pero ipinagpatuloy ko pa din.
Sumulyap pa ako kay Sir at nakita kong nasapo niya ang noo niya at umiling iling pa. “ PINILIT KA BA NIYA!? NASAAN ANG HUSTISYA! PAG NAHANAP KO IBIBIGAY KO SAYO! PERO, PA TRY? OKAY LANG BA BESTFRI—“ OUCH! Binatukan ako ni Emiee. Ehhhh naman ehh! Narinig ko naman yung manly laugh ni sir. KYAAA. Guys yung bra ko nalaglag pakihanap nga!
“GAGA! Anong pinagsasasabi mo! Pa husti hustisya ka pa! Saan mo nakuha yan?” piningot niya pa yung tenga ko. AWW AWW! Dog? SIT!
“Ehh. Nahawa lang ako sa isang member ng wattpad. Naku panay ang comment ng ganun. NASAAN ANG HUSTISYA idol ko si YEN eh. Kaya ayuuun ~” sabakan ko pa ng pag pout.
"Yen? Yen Constantino?" tanong naman ng gaga.. aysus! shunga.
"SHUNGA! YEN! Di mo kilala. si @mynirvana. loka! Magaganda yung mga kwento niya! Lalo yung Call me X.. Wooohhhh." binatukan ko pa siya.
“Oo na tama na. Makinig ka na nga lang ng maigi!” at yoooon. Kinuwento niya sa akin kung paanong naging laman ng package etong si Sir Kyler. HOMAYGAD. As in HOMAYGAD!
(A.N. guys, refer to chapter 1.. hahaha)
ANG SWERTE NIYA! Tawagan ko nga si tito. Manghihingi din ako ng package! Kayo ba guys sinong gusto niyong ipa package? HIHIHI.
BINABASA MO ANG
My Secret Love Master (completed)
General Fiction[Warning : Rated MILD SPG] BOOK 1 What if may biglang dumating na package sa bahay niyo tapos hindi ka prepared kasi T-SHIRT lang ang suot mo?! Ano kayang maaaring mangyari pag nagsama ang isang secretly extreme pervert at isang sexy model sa iisan...