Special Chapter : Tim x Diana (BS)

4.4K 64 8
                                    

EHH!? PSST BS to! Bawal BATA. BED SCENE!

RATED SPG. Proceed na next page. Special Chapter lang to. Para lang sa nagrequest ng BS. lol.

Stop SCROLLING kung di kaya ano po? Kung babasahin niyo talaga to, be open minded.. Okie? Nakuha ko lang to sa mga SPG na nabasa ko. MWAHAHA.

May mga rude at brutal na words, lalo na't lalaki ang POV tapos magiging 3rd Person's POV WOOHOO!. Sowry poooo ~ laktawan nalang please kung minors! ^^ Di naman makakaapekto sa story. shuup :*

======================

TIM'S POV

“Please naman Tim. Tama na. Maawa ka kay Emerald” isang nakakatawang babae ang nakaluhod sa harap ko ngayon. Nagulat nalang ako nang dumating siya dito sa condo ko.

“Wala ka nang magagawa. Nahulog na siya sa bitag ko.”

“Gagawin ko ang lahat. Huwag mo lang ituloy ang binabalak mo. Nakikiusap ako sayo.” Ngayon kumapit pa siya sa kamay ko. Itinayo ko siya at hinawakan sa pisngi.

“Lahat?” I smirked with what I’m thinking right now.

She nodded “How about sex?” Nanlaki naman yung mata niya sa sinabi ko.

Tears came out from her eyes. “Just promise me you’ll let her go” at nagulat ako nang bigla niya akong hinalikan. Tatanggi pa ba ako? Anong tingin niya sa akin? Kahit ibigay niya ang sarili niya sa akin hindi ko titigilan si Emerald.

I started kissing her harshly. Oh Fuck! Ang lambot ng mga labi niya. Una ko palang siyang halikan, feeling ko maaadik na ako. And now? Matitikman ko pa siya. Lalo akong nagiinit!

"Ahh" she moaned nang haplusin ko ang matatayog niyang dibdib. Ang swerte ko talaga shet!

3rd Person's POV

He started unbuttoning her blouse and in an instant, bra nalang at pantalon ang natirang saplot ni Diana. He pushed her towards the wall malapit sa pinto ng kwarto ni Tim. Bumaba ang mga halik niya sa leeg ng dalaga at naiiwan siya ng mga marka.

"Ohh Fuck ..Dianaa" atungal ni Tim nang tanggalin niya ang bra ng dalaga. Bumungad sakanya ang maputi at malusog nitong dibdib. He started carressing it at ungol lang ang isinasagot ni Diana habang patuloy pa rin sa pagtulo ang kanyang mga luha.

"OHH" nagulat nalang si Diana ng biglang isubo ng binata ang kabilang dibdib niya habang pinaglalaruan ang kabila. Ipinaiikot ikot niya ang kanyang dila dito na nakakapagpatingala sa dalaga. Habang abala ang kanyang bibig sa pangmomolestya sa dibdib ni Diana, ibinaba niya ang kanyang kanang kamay sa gitna ng mga hita nito.

Minasahe niya iyon and he's tracing the slit of her flower up and down. "I know you don't want to do this baby, but your body is telling me that you're liking it. Mmm you're so wet. So wet for me baby" at bigla niyang ipinasok ang kanyang kamay sa pantalon at panty ni Diana.

"Ohh gosh." yan lang ang nasabi ni Diana ng maipasok na ni Tim ang kanyang daliri sa loob ng pagkababae niya. Napapaarko ang kanyang katawan at nanghihina siya sa sensasyong dulot ng mga haplos ni Tim. Alam niyang hindi tama pero wala siyang magawa. Gusto din ito ng kanyang katawan.

"So sooft. Oh fuck!" hindi na napigilan ni Tim ang kanyang sarili at agad na niyang tinanggalan ng pang ibaba si Diana. Ganun din ang ginawa niya, inalis na niya ang saplot sa katawan at dali daling hinila si Diana papasok ng kwarto at itinulak sa kama.

He smirked nang takpan ni Diana ang kanyang katawan. "Why so shy now?" at unti unti siyang gumapang paitaas matapos niyang umibabaw sa dalaga. Nagiiwan siya ng muntik halik sa balat ng dalaga na animo'y nang aakit. He held her arms "Show me." at unti unti niyang inalis ang kamay ni Diana "You are so damn beautiful." 

With that, he started to kiss her again. This time, mas maingat at mas banayad. Inilagay niya ang kamay ng dalaga sa kanyang balikat. Ibinuka niya ang mga hita ng dalaga at muling hinawakan ang pagkababae nito at minasahe. Pagkaraan ay ipinasok niya ang dalawang daliri.

"OUCH!" inda ni Diana.

"Shh. This will help you later. Pinaluluwag ko lang." at itinuloy niya ang pagpasok at labas hanggang sa maging komportable ang dalaga.

"Oh baby I can't wait any longer." he positioned himself on top of her at itinapat ang kanyang sandata sa pagkababae ni Diana.

"Ready or not here I co--" nagulat si Tim nang mapagtanto niyang birhen ang katalik niya!

Akmang huhugutin na niya ito nang biglang ipinulupot ni Diana ang kanyang mga binti sa bewang ni Tim.

"Inumpisahan mo, ituloy mo na." saka siya pumukit ng mariin.

"AHHHH!!!" sigaw ni Diana ng biglaang ipinasok ni Tim lahat. Napaiyak si Diana sa sobrang sakit ngunit maya maya'y naglaho ito at napalitan ng sarap. Muli siyang hinalikan ni Tim. Para siguro mawala ang atensyon niya sa bahagi ng kanilang katawan na magkadugtong.

"Ahhhh." sabay nilang ungol habang naglalabas pasok si Tim kay Diana.

"So fucking tight! " mas bumilis ang galaw ni Tim.

IN

OUT

IN

OUCH

OUT

IN

AHH

OUT

OHHHHH.

"Ohhhh" sabay nilang sabi nang marating nila ang dapat na ratingan.

Agad na umalis si Tim sa loob ni Diana at humiga sa tabi nito. Sabay din silang nagtalikuran.

I never thought that she's still a virgin!

Nasabunot niya ang kanyang buhok.

Stupid girl! Now what!?

=========================

The end. ng BS! wahaha. binasa niyo talaga? OH dun na kayo sa story ko.
Lame? I gosh, I know. *winks*

My Secret Love Master (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon