Sorry sa mabagal kong pag update. Hihi. Natuwa talaga ako sa PM ni imouto-chan r-mae (@rrhona09). Yung malaman mong may fan ka pala, kumabog talaga yung puso ko, first time to, pagbigyan niyo ko. huhu. Thank you talaga imouto-chan. love ka ni onee~
[Photo sa side> edited by my sweet sis yhona! hnng enebe. kinikilig ako. alabyo!]
_______________________________
Secret 22: Dream
“You are so cute. I won’t let any other guy see that.” Saka ko siya hinalikan. Hindi pa ako nakuntento binuhat ko siya at inupo sa ibabaw ng lababo. Patuloy pa din ako sa paghalik ko sakanya. Akin ka lang Emerald. Poprotektahan kita kahit na anong mangyari. Alam ko na kung paano kita mapagsasalita. Hehe.
Patuloy lang ako sa paghalik kay Emerald and I can’t control my hands. Nililibot na nito ang katawan niya. Pisngi pababa sa leeg patungo sa balikat, braso tapos biglang tumalon papunta sa dalawang bundok. Ahh fuck!
*DING DONG*
Sus. Ayan nanaman. Sino nanaman yang istorbo na yan tangina talaga. Hindi ko nalang pinansin at tuloy pa din ako sa pag eenjoy ko dito..
*DING DONG*
Mukhang natauhan naman si Emerald at naitulak niya ako palayo. Inayos niya ang sarili niya saka niya ako sinamaan ng tingin.
“Kainis. Pang ilang beses ng istorbo yan.” Mas lalong tumalim yung tingin niya sa akin tapos tumalikod na para pagbuksan yung kung sino mang poncio pilato ang dumating.
*DING DONG*
Hindi ako umalis sa pwesto ko. Pero nagulat ako nang marinig kong magsalita si Emerald.
“O...o...p...pa!” sinong oppa?!
Agad akong lumingon at nakita ko, nakayakap siya sa OPPA niya. The fuck? Yang oppa di na kelangan ng ehem para mapagsalita siya? Tss.
MEAN’S POV
Nabalitaan ko yung nangyari kay Mimi kaya gumawa ako ng paraan para matapos lahat ng trabaho ko mapuntahan lang siya. Alam ko late na, since nakalabas na siya ng ospital. Who cares? Atlis nandito ako ngayon. Pss.Isang gulat na Mimi ang tumambad sa akin, balita ko hindi siya nakakapagsalita.
“O..o...p...pa!” saka siya yumakap sa akin.
Gumanti ako ng yakap “Sorry ngayon lang ako nakadalaw Mimi.” Saka ko hinaplos yung buhok niya. Narinig ko namang suminghot siya. “Heey. Ang pangit mo umiyak, tahan na” sabay kurot ko sa ilong niya pagtapos ko siyang iharap sa akin.
Napangiti naman siya saka niya hinampas yung dibdib ko. Hindi ko napansin may tao na pala sa likod niya. Who the heck is this pervert looking guy? Is my Mimi safe with him?
Tumikhim naman yung lalaki na nakapag palingon kay Mimi.
“Who are you?” tanong ko sa lalaki. Nakita ko siyang nagsmirk.
Hinila niya palapit sakanya si Mimi. “Boyfriend” pss. Ohh so siya yung lalaking kasama ni Mimi noong kinidnap ko siya.
Agad naman siyang siniko ni Mimi at sinamaan ng tingin. Tapos hinila niya ako papasok ng condo at pinaupo sa sofa.
I smirked nang makita ko ang inis na ichura nung lalaki.
“How are you?” tanong ko kay Mimi habang nakahawak sa kamay niya.
BINABASA MO ANG
My Secret Love Master (completed)
Ficción General[Warning : Rated MILD SPG] BOOK 1 What if may biglang dumating na package sa bahay niyo tapos hindi ka prepared kasi T-SHIRT lang ang suot mo?! Ano kayang maaaring mangyari pag nagsama ang isang secretly extreme pervert at isang sexy model sa iisan...