Nyaa ~ PILIT to. promise. hahaha. Kasi HAPPY 2K reads <3 salamat po ng madami sa pagsubaybay sa MSLM <3 wag niyo po ako iiwan ha? comment lang ng comment pati vote. lablab ko kayo! SHORT UD :) dahil pa expire na yung unli ko!
yung Addicted to you paki dumog na rin! :)
=====================================
Secret 11"Oh ikaw pala" kunwari masungit. Wala talaga ako sa mood kiligin ngayon. Lalo na't iniwan niya ako sa bar at inihatid si hitad na Kenneth.
"Ohh. I bet you're tired" sabay upo niya sa upuan sa harap ng desk. OBVIOUS BA?! TSSS. Tapos ni-pat niya yung ulo ko. Sa simple gesture niyang iyon parang nawala ata yung tampo ko sa TimKO.
I just smiled at him. "Ikaw ba naman dumugin ng kalalakihang gustong magpatapal ng SALONPAS hindi ka ba mapapagod? Kung saan saan nila gustong magpalagay! Kulang nalang magpalagay sila sa pwet saka sa batuta nila!" Napatakip ako ng bibig sa huli kong sinabi.
WHAT THE. DID I JUST SAY "BATUTA"??
He looked at me tapos bigla siyang natawa ng bongga.
"HAHAHAHA" with matching hawak pa sa tyan niya tapos napayuko siya ng sobrang lakas.
*TUUUG!*
O____O
This time ako naman yung natawa "HAHAHA TAKTE TAWA PA!" Ang sakit ng tyan ko kakatawa dahil NAUNTOG SIYA NG BONGGA SA DESK KO. IYUKO MO PA BEYBEEEH!
Sa huli pareho na kaming tumatawa. Kakaiba yung usap namin ngayon. Hindi na rin ako nahihiya sakanya. Hindi ko na ba siya crush?
Hawak hawak niya yung noo niyang naiuntog niya sa lamesa. Tumayo ako para kumuha ng icebag. Syempre nilagyan ko na rin yun ng yelo. Kumuha ako ng upuan at inilagay sa harap niya. Umupo ako sabay nilapat ko na yung labi ko sa noo niya. I mean yung ICEBAG!
"OUCH" reklamo niya sabay hawak niya sa kamay ko.
AWKWARD.
Nagkatinginan kami. EYE TO EYE. Heto nanaman. Iba yung nakikita ko sa mga mata niya. BAKIT? Bakit ang lungkot ng mga mata mo TimKO?
Unconsciously, hawak hawak ko na ngayon yung pisngi niya and direktang tumingin sa mata niya na waring may hinahanap na sagot sa katanungan ko. Napapikit ako nang ilapit niya pa ang mukha niya.
"Clinic to, hindi HOTEL."
"AY MOTEL!" nagulat ako at agad kong naidukduk sa mukha ni TimKO yung icebag. UWAA SORRY TIMKO!
Tumingin naman ako ng masama kay Kyler. "PSHHH panira ng moment" binulong ko nalang yung huli. Hinawakan ko nalang yung kamay ni TimKO tapos hinila siya patayo.
"Sorry SIR KYLER. Una na po kami. Tapos ko na po yung pinapagawa niyo." sabay talikod at hila kay TimKO palabas ng clinic. Kita mo yung kumag na yun. Imbis na tulungan ako naging istorbo pa!
TIM'S POV
(CLAP CLAP! hahaha. pers time magka POV ni Tim. isisiwalat niya ba yung dahilan ng lungkot sa mga mata niya??)
First time. Makalipas ang sampung chapters saka lang ako binigyan ng chance nitong si Author. Hayy. I bet she wants to keep my thoughts hidden. Kaso nga lang hindi na niya kinaya.
Kinakaladkad ako ngayon ni Emerald. I don't know kung saan kami pupunta. Pinagmamasdan ko nalang yung maganda niyang likod. I sighed.
Hi everyone, sa wakas makakapagpakilala na ako. I'm Tim Hyun. Like Emerald, otaku ako. Hindi nga lang halata. I love collecting anime action figures at noon nag cocosplay din ako. I just stopped nung may nangyaring hindi maganda.
(3 years ago)
"MOM! WHAT'S THE MEANING OF THIS?!" sigaw ko ng makita ko ang mama ko na may kahalikang lalaki.
"T-tim. I uhmm. This. He's your new da--"
"YOUR NEW FLING?!"
Sinampal niya ako ng malakas! "Don't talk to me like that! I'm still your mother!"
"My mom? HAH. Sino ba tong lalaking to ma? Pano na si dad?! NAKARATAY LANG SIYA SA HOSPITAL! HINDI KA PA BYUDA!" sabay tingin sa mukha ng lalaking yon.
Kung hindi niyo nagets, ganito yon. My mom had an affair while my dad is still in coma. Kawawa naman ang dad ko. And worst? That guy is also cheating. Pinagtataksilan niya yung tunay niyang asawa. Aamin na ako. Yung lalaking kahalikan ni mommy? Siya lang naman ang DADDY ni EMERALD. I know hindi pa nakukwento ni Emerald. I bet she's hurting inside. 3 years ago nakita ko yung picture ni Emerald. Ikinukwento siya sa akin ni mommy. Kesyo mabait siya, magalang etc.. Good thing hindi ka kinasusuklaman ni Emerald. *sigh*
Straight to the point na nga tayo. I'm here for REVENGE. Cliche. I know.
Shocked right? I want her to fall inlove with me and she'll be the payment of what happened to my family. I know wala siyang kasalanan but I WANT TO DO SOMETHING para lang makaganti para kay papa. I HATE MR.CUSS.. And magbabayad. . Ang anak niya..
BINABASA MO ANG
My Secret Love Master (completed)
General Fiction[Warning : Rated MILD SPG] BOOK 1 What if may biglang dumating na package sa bahay niyo tapos hindi ka prepared kasi T-SHIRT lang ang suot mo?! Ano kayang maaaring mangyari pag nagsama ang isang secretly extreme pervert at isang sexy model sa iisan...