Try kong mag update every Saturday. Yay!
Bare with the drama pips ♥======================================
Secret 19
EMERALD’S POV
Ang buhay na wala si Diana? Malungkot. Pero hindi ko siya mapapatawad. Hindi ngayon. Hinahanap niyo ba si Kyler? Pumunta siya ng California. May aasikasuhin daw siya. Kaya eto ako ngayon mag isa. Nagninilay nilay sa mga nangyari. Pero THE HELL I CARE. Si Tim lang ang importante sa akin ngayon.
Natapos ang isang semester. Sembreak ngayon at inaantay ko ang tawag ni Tim para sa date namin. Ang bilis ng panahon. Pero it seems like it has been forever.
Tinry kong tawagan si Tim pero hindi siya sumasagot. Ilang araw na rin siyang ganito. I wonder what happened? Okay naman kami last week ah. WAAA PUPUNTAHAN KO NALANG SIYA SA CONDO NIYA HIHIHI.
Nagsuot lang ako ng simpleng shorts at tshirt. I’m ready to go!
______
Agad namang bumukas yung pinto matapos kong mag doorbell at isang ermetanyo ang lumabas.
OOH WAIT. TIM?
“What happened?” mukhang nagulat naman siya at agad akong hinila papasok.
“Tell me! What happened bakit ganyan ang itchura mo?” mukha kasi talaga siyang ermitanyo. Ang dugyot ng mukha niya dahil sa maliliit na tubo ng bigote at balbas.
Sumalampak siya sa sofa “Nothing.” Saka niya naihilamos yung kamay niya sa mukha niya. Ang ginawa ko tumabi nalang ako sakanya at hinawakan yung kamay niya.
TIM’S POV
I can’t take this anymore. Hindi na kaya ng konsensya ko ang mga nagawa ko kay Emerald. I’m not telling you that I fell inlove with her already. Something happened last week that shaken me. I want to stop now. But I don’t know how.
(1 week ago)
“Please naman Tim. Tama na. Maawa ka kay Emerald” isang nakakatawang babae ang nakaluhod sa harap ko ngayon. Nagulat nalang ako nang dumating siya dito sa condo ko.
“Wala ka nang magagawa. Nahulog na siya sa bitag ko.”
“Gagawin ko ang lahat. Huwag mo lang ituloy ang binabalak mo. Nakikiusap ako sayo.” Ngayon kumapit pa siya sa kamay ko. Itinayo ko siya at hinawakan sa pisngi.
“Lahat?” I smirked with what I’m thinking right now.
She nodded “Sleep with me.” Nanlaki naman yung mata niya sa sinabi ko.
Tears came out from her eyes. “Just promise me you’ll let her go” at nagulat ako nang bigla niya akong hinalikan. Tatanggi pa ba ako? Anong tingin niya sa akin? Kahit ibigay niya ang sarili niya sa akin hindi ko titigilan si Emerald.(follow me then click the external link for the detailed BS. lol tapos balik kayo dito. Read at your own risk!)
_________
I never thought that she’s still a virgin. Nasabunot ko nalang yung buhok ko. Stupid girl!
Now what!?
BINABASA MO ANG
My Secret Love Master (completed)
Algemene fictie[Warning : Rated MILD SPG] BOOK 1 What if may biglang dumating na package sa bahay niyo tapos hindi ka prepared kasi T-SHIRT lang ang suot mo?! Ano kayang maaaring mangyari pag nagsama ang isang secretly extreme pervert at isang sexy model sa iisan...