Chapter 21: Pervert MASTER

8.3K 106 27
                                    

Puro KyRald na to mga people. HAHA. Puro kabulastugan ang gagawin ni Kyler wahaha Halata naman sa title. Eschusmi lang ha? SPG Warning Wiiiwooowiiwooo. Sorry pooooo~
=============================

Secret 21

KYLER’S POV

 

Sawakas nakalabas na rin ng ospital tong si Emerald. Nakakainip na din doon. Wala din naman kaming ginawa kundi mag asaran. Pero ang mahalaga lagi ko siyang napapangiti. Nalaman ko rin ang dahilan kung bakit siya na aksidente at yung eksena bago yun. Inexplain sa akin ni tito ang lahat sabi pa niya ako na muna ang aasahan niyang magalaga kay Emerald at balitaan ko nalang daw siya. Bukod sa pagaalaga sakanya, gagawin ko rin ang lahat para makapagsalita siya ulit. Kaya lang nagmumukha akong alalay!

Kita mo ngayon, LAHAT ng gamit niya AKO ang may dala! Pag sinuswerte ka nga naman. Humanda ka pag uwi natin sa condo. Ako naman ang magpapakasaya.

“Aray!” nilingon ko yung bumatok sa akin.

[Anong nginingisi ngisi mo jan ha!? SIGURO MAY BINABALAK KA NO!?]

 
Hala. “Assuming ka masyado. Bakit gusto mo?inirapan lang niya ako saka siya naunang maglakad. Sinundan ko naman siya at hinawakan yung kamay niya.

“Baka tumakas ka eh.saka ko siya hinila.

_____________

Nandito na kami ngayon sa condo at nailapag ko na lahat ng gamit at sumalampak ako sa sofa. Sobrang pagod maging alalay! -______-

Kinalabit naman ako ni Emerald [Gusto ko ng sinigang! ^____^]

Aba mukhang uutusan pa ako magluto. “Odi magluto ka! Hindi ka lang makapagsalita. Hindi ka baldado. Sinuswerte ka masyado.”

Nakita ko siyang mag pout [Hindi mo talaga ako ipagluluto? :( ]

“HINDI.” Saka ako ngumiti at umiling. Bigla namang namasa yung mata niya na parang iiyak.

“Oh oh ohh! Wag kang iiyak! Di mo ako madadaan sa ganyan!” at ayon umiyak nga siya. Ay tanginang buhay to ohhhhhh.

“Naman ehhh. Sige na! Sige na! Magluluto na!” bigla namang nawala yung luha niya saka nagpapapalakpak at patalon talon pang pumasok ng kwarto niya. Nageenjoy pa siya. Haha. Napangiti naman ako. Aish. Paninindigan ko nalang siguro to.

______________

Kasalukuyan akong nagluluto nang lumabas ng kwarto si Emerald.

-_____- Ay , tukso. Layuan mo ako! Heto nanaman siya, suot suot niya ang malaki niyang t-shirt. Shit.

Inaamoy amoy niya yung niluluto ko at kumapit pa talaga siya sa braso ko. Aish naman oh! Wag mong idikit sakin yang mga bola sa harap mo! -_____-

Napakalapad ng ngiti niya ngayon. Ang sarap titigan. Pag nakita mo siyang nakangiti, mag iinit ka nalang bigla. Ibig kong sabihin, mapapangiti ka nalang. Parang walang nangyari nitong nakaraan ah.. Mabuti nalang at sembreak pa rin ngayon. Next week maguumpisa na ang klase. Sana makapagsalita na siya.

Nang matapos akong magluto, naghain na rin ako nang makakain na kami.

“Masarap ba?” tanong ko sakanya matapos niyang tikman yung sabaw. Tumango siya bilang sagot habang malapad na nakangiti. Namimiss ko na yung boses niya.

“Mmm. Aaaa..” bumuntong hininga siya. Mukhang narinig niya yung nasa isip ko kaya pinipilit niyang magsalita.

Okay assuming ako.

“Wag mong pilitin. Makakapag salita ka rin.” Tumango lang siya at nagsimula na kaming kumain.

Pagkatapos naming kumain, nagprisinta siyang siya nalang daw ang maghuhugas. Sabi ko wag na pero ginamit nanaman niya yung teary eyes niya. Wala akong laban. Pinanuod ko nalang siyang maghugas.

Nakangiti siya. Hindi ko mapigilan ang sarili ko. Umalis ako sa pagkakasandal ko sa lababo sa tabi niya at niyakap siya mula sa likod niya. Hinampas niya naman yung kamay ko at lumingon ng nakakunot ang noo.

Hinalikan ko naman siya sa pisngi “Maghugas ka nalang bilisan mo.” Hindi nalang niya ako pinansin at nagpatuloy sa paghuhugas.

(A.N.// Pasintabi, eto na ang pervert na si Kyler. Bawal bata! HUY! HUY! HAHAHA di ako nagsulat niyan! Hindi talaga HAHAHA panindigan na natin ang pagiging ganito niya >////< )

Ako naman tong si susot, inamuy amoy ko pa yung buhok niya saka lalong dumikit sa likod niya.

Shit naman oh. Ang bango niya. Bagong ligo.Gising na yata ang alaga ko.

 
“Emerald. Bilisan mo maghugas.” Saka ko hinimas himas yung tiyan niya. Grabe ang sexy niya talaga, wala manlang bilbil. Ano kayang feeling ng mahawakan yung balat niya sa ilalim ng suot niya. Naisandal ko yung baba ko sa balikat niya saka huminga ng malalim. Nagigising naman yung pervert side ko. Potek naman!

“Mmmh.” Hindi ko na mapipigilan to. Inumpisahan ko nang halikan yung leeg niya. Natigilan siya “Maghugas ka lang.”  saka ko tinuloy ang paghalik sa leeg niya at itinuloy niya ang paghuhugas kahit kada halik ko natitigilan siya.

Iniyakap ko yung kaliwa kong kamay sa tiyan niya tapos yung kanan ibinaba ko patungo sa legs niya. Nagulat naman siya sa ginawa ko “Shhh.”

Lalo akong naginit nang makalagpas ang kamay ko sa laylayan ng tshirt niya at nahawakan ko ang malambot niyang legs. Iginala ko ang kamay ko pababa pa at unti unting inaangat pataas sa loob ng kanyang tshirt. Pumunta ito sa gitna pero hindi ko iyon hinawakan, legs lang talaga.

She gasped when I held her bossom using my left hand. I started kissing her right ear while my left hand is enjoying what it’s holding and carressing. “Ahhh.” Nagulat ako sa reaction ni Emerald. Mukhang hindi niya ito napansin kaya itinuloy ko lang. I grinned. Ito ba? Para makapagsalita siya? Ganito? Try natin.

My right hand when to her center. So soft. Nabitawan niya yung hawak niya at napakapit sa lababo.

I started massaging it. “Ahh yahh.” Ganito ko ba siya tuturuan mag ABC?

Hindi pa rin niya napapansin na nakakapagsalita siya. Kahit puro ungol.

Itinaas ko ang kanang kamay ko at akmang ipapasok sa loob ng nakaharang sa kanyang gitna pero pinigilan niya ito. “Ahh~” hawak pa rin kasi ng kaliwa kong kamay yung hinaharap niya. “nnnn. M..a..ster..”

Pareho kaming nagulat.

Agad ko siyang inikot at iniharap sa akin.

“Ulitin mo nga.” Excited kong sabi sakanya.

“M.... mmm..” sinubukan niya pero wala talaga. Yumuko naman siya at bumuntong hininga.

I grinned. “Nakapagsalita ka dahil sa excitement na dulot ko.

 

Nag angat naman siya ng tingin at hinampas ako sa dibdib at sinamaan ako ng tingin. I just laughed hard.

“You are blushing!” tinakpan naman niya yung mukha niya.

“Hey. Let me see your face.” Umiling iling naman siya. Kaya ako na ang humawi ng mga kamay niya.

“You are so cute. I won’t let any other guy see that.” Saka ko siya hinalikan. Hindi pa ako nakuntento binuhat ko siya at inupo sa ibabaw ng lababo. Patuloy pa din ako sa paghalik ko sakanya. Akin ka lang Emerald. Poprotektahan kita kahit na anong mangyari. Alam ko na kung paano kita mapagsasalita. Hehe.

=============================
WAHAHA. HINDI TALAGA AKO NAGSULAT NIYAN PROMISE HAHAHAHA. Sasayangin ko yung Warning: Mild SPG ko kung walang ganito. TAMA? TAMA? HAHAHA. Maski ako nababagalan sa sarili kong mag UD kahit gang 23 na ang nagawa kong chap XD

- DontFallForMe __ Esseol ☜(゚ヮ゚☜)

My Secret Love Master (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon