Chapter 2 : He's a WHAT?!

13.4K 217 121
                                    

Secret 2

KYLER'S POV

Pagkatapos niyang madulas at mahawakan ang ipinagmamalaki ko, mahihiya siya? I bet naenjoy niya yun. Mukha kasing hindi pa siya nakakahawak nun! Hindi ko inasahan yun ah. Aggressive pala siya. Hindi ko rin inaasahan na napaka .. sexy niya! Plus ang ganda niya pa. Kaya lang... She's too innocent for me.

I’m single and ready to mingle. Girls, ISA ISA LANG, MAY PILA PO! NO ID , NO ENTRY! Dati akong cassanova nung mga panahong nag aaral palang ako. Nag stop ako nung . . . KAHAPON LANG. Nung ipinasok ako ni dad sa isang university as nurse.

Ang saya diba? Ayaw kasi ni dad na MAPAHIYA daw siya kaya sabi niya pahinga daw muna ako sa pagiging cassanova. Anong magagawa ko kung nature ko na yun? Since girls naman ang lumalapit sa akin, bakit hindi pagbigyan? Hayy.

Paminsan minsan pumupunta pa din naman ako sa mga bar to you know, unwind ~ nakakamiss kaya ang mga sexy girls.. Pero itong kinahinatnan ko ngayon? Fuck! Ang hormones ko nagwawala! Sa tagal kong walang nahawakang babae, natapat pa ko sa mala dyosa niyang kagandahan.

I HATE YOU DAD!

Nandito ako ngayon sa kwarto na itinuro niya.. Ang ikinagulat ko, nandito na yung mga gamit ko. Hindi ba siya nagtaka? Paano naipasok to dito.. hayy.. Humilata na ako sa kama.. Ang lambot. makakatulog ako nito ng mahimbing..

Alam ko, umpisa palang ‘to. Fuck! What’s her name?

---------------
EMERALD'S POV

woooh ohhh ohhhh wooh ohhhh
Now listen to me baby (ohh, ohhh)
Before I love and leave you (ohh ,ohhh)
They call me heartbreaker
I don't wanna deceive you

If you fall for me
I'm not easy to please .......

Arghhhh—Agad kong pinindot ang alarm ng cellphone ko.

Ang ingay mo po Taio Cruz -_____-

Eto na nga po ohhh tataio nakooo
(~     ╯.╰)~

Humikab ako at nag-unat. Ang sarap ng tulog ko. Pano, tumawag kagabi si daddy at nagpahabol pa ng regalo! Pampalubag loob siguro. Yung pangarap kong kotse! Shemay! Excited na akong gamitin!

Pangiti-ngiti akong tumingin sa oras sa cellphone ko. 6:30 pa lang pala.

Nanlaki ang mga mata ko. 6:30?! Syet! 7 ang pasok ko!

Nagmadali na akong maligo, nagbihis at kumaripas na ng takbo palabas ng condo ko, ni hindi ko na alam kung maayos ba ang naisuot at hitsura ko, ni-swipe ko ang card sa sensor ng pinto tapos tumakbo na ako papunta sa elevator. Nang makababa ako, ibinigay sa akin ng receptionist ang susi ng bago kong kotse. OMG-

Nagmadali akong lumabas at nakita kong nasa harapan na ang sasakyan ko. Oh my freaking car, Porche?! Sumakay na ako kotse ko at pinaandar iyon, saka na ako mamamangha. Mabuti nalang at nakapag-aral na akong mag-drive noon at nagkaroon ng lisensya.

Feeling ko may nakalimutan ako. Pero hayaan mo na!

LATE KA NA GIRL!!

Matiwasay naman akong nakarating sa school ng walang galos matapos ang sampung minuto. Woooh! Buti umabot ako. Ang bilis ko grabe. Maniniwala ba kayong may 5 minutes pa bago ang klase ko?

Huminga ako ng malalim saka naglakad papasok. As usual.. Ganito ang eksena..

"Ang ganda niya talaga." --guy 1

"Isip bata kaya yan! hahaha" --girl 1

"Ehh ano naman? Yummy naman. Mawawala ang pagkaisip bata niyan pag nakasama ako." --guy 1

My Secret Love Master (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon