Secret 16
EMERALD’S POV
Totoo ba ito? Kasali talaga ako sa cosplay event ng school? GAAAHHHD I’m soooooo excited pero kinakabahan ako sobra. Nandito ako ngayon sa backstage kasama si Diana at any minute maghuhubad na ako! I mean, rarampa na ako! Jeezzzz.
Buti nalang pang last ako. Kasalukuyan nang rumarampa yung mga kalaban ko. Sa laki nitong school, abaaaa ang daming sumali! Bente ata kami. Madami na yun noh ohoho -____- Para namang may panama ako! Di bali, ieenjoy ko nalang.
“Waaaaa! Bestfriend ang ganda ganda mo sobra! Panigurado ako panalo ka na! Kahit puro bakal yung suot ng mga kalaban mo, WALA SILANG PANAMA SA KASEXYHAN MO! SHEEEET! Maglalaway silang lahat!” tarantada talaga tong bestfriend ko kahit kelan. Jusko ikaw ba naman pag suotin ng labas kaluluwang ito, HINDI KA BA MAGLALAWAY?
“Ughhhh sigurado ka? LECHE KA! Lalabas na ata yung matris ko dito sa pinasuot mo sakin!” nagblush pa ako niyan ha. Pero tawa ng tawa si Diana.
Ganito yung suot ko. BRA AT PANTY LANG LOL HAHAHA. dejokelang all black ang suot ko. Bra na leather black tapos short shorts na black din with white belt. Hindi naman ako masyadong naiilang since may suot akong jacket. Yung buhok ko naka pigtail. Buti nga at hindi ko na kailangang mag wig. May hawak din akong armas kuno hohoho. (A.N.// Yung costume nasa side. Sorry di ako marunong mag describe HAHAHA)
“Woah. Emerald? Is that you?” napalingon naman ako dahil alam kong siya yun! HIHIHI. Sino bang crush ko?
“WOAH” mas nagulat yata ako. SHEET! KASALI SIYA SA EFFIN’ EVENT NA TO!?
“Surprised eh?” wow. Pa ismirk ismirk na siya ngayon?
“I never thought na sasali ka. Of course I’m surprised. And you are cosplaying my love! OMG—“ naglalaway na ako ngayon sheet! Ang pogi niya! ANG POGI NIYAAAAAAAA! Sinong nicocosplay niya? Si USUI TAKUMI! SHETMAX! MGA FANS NI USUI TAAS PAA DALI !
Sa mga hindi nakaka kilala sakanya, SHET! Isearch niyo sa google. USUI TAKUMI! Or yung anime na mismo, Kaichou wa maid-sama!! Mas maganda sa manga, SHET COMPLETE NA YUN! Tara IYAK HAHAHA
Lumapit siya tapos nagbend paharap ng konti. Tumapat siya sa tenga ko at bumulong. I can feel na he’s grinning while saying this. “I bet I’m much more handsome than him. Don’t make me jealous please”
“.....Don’t make me jealous please”
“.....Don’t make me jealous please”
HUH. O____O Did I heard it right? Isa pa nga!
“.....Don’t make me jealous please”
SHHEEEET! Di pa dun nagtapos! He kissed me sa cheeks tapos “I’ve got something to tell you. Meet me at the gate later.” Lumayo siya sa akin at nag wink.
“Bestfriend! Tara dito bilis!” hmm. I wonder why ang sama ng tingin niya kay Tim KO. Sumama sa akin si Tim KO sa paglapit kay Diana.
I can feel the tension between these two. Is something wrong? Hmm.
“May problema kayo?” palipat lipat ako ng tingin ngayon sa kanila. Sasagot na sana si Diana pero sumingit si Tim KO.
“Nothing really. We hanged out last time. It’s just her sweet gesture, glaring at me.” Saka siya tumawa at tumingin naman siya kay Diana. “Right?” nagiwas lang ng tingin si Diana.
Nararamdaman ko may problema talaga eh. And wait, did he say hang out? Bakit hindi nasabi ni bestfriend? She’s hiding something from me. Masama ang kutob ko dito. Is she my rival now? FACT this. No no, ang bestfriend, hindi tinuturing na rival. She needs to explain.
BINABASA MO ANG
My Secret Love Master (completed)
General Fiction[Warning : Rated MILD SPG] BOOK 1 What if may biglang dumating na package sa bahay niyo tapos hindi ka prepared kasi T-SHIRT lang ang suot mo?! Ano kayang maaaring mangyari pag nagsama ang isang secretly extreme pervert at isang sexy model sa iisan...