Kabanata 10
The pasta
Lumipas ang mga araw, nagkikita lamang kami sa school ni Rain at sabay na maglunch. Tuwing hapon ay binibisita ko naman si Lolo sa opital. Pabuti nang pabuti ang kalagayan nito at maaari na makauwi by the end of the month. Nagprapractice na din kami para sa graduation pero dahil scholar ako ay dapat mas maaga ko matapos ang requirements. Nagkakatext naman kami ni Rain tuwing gabi bago matulog at tuwing umaga tawag na niya ang gigising sakin para sa school.
"Pasta's ready!" Sabay lapag ng plato sa harap ko. Hmmmm! Amoy pa lang ang sarap na.
Nandito ako ngayon sa condo ni Rain dahil natatampo sakin ang mokong na to' namimiss na niya daw ako. Kaya ito kami kakain ng snack. Kukuha na dapat ako nang pigilan ni Rain ang mga kamay ko.
"Hep! Hep! Hep! It's not that easy, girl."
Napakunot ako ng noo sa sinabi niya. "Huh? Bakit? Gutom na ko e." Binababa niya ang kamay ko ang nilagay sa likod ng upuan ko. May naramdaman akong telang pumulupot sa palapulsuhan ko. "Teka, Rain, anong ginagawa mo?"
Umupo siya sa gilid ko at ngumiti ng maloko. "Let's eat, Baby!"
Ginalaw ko ang braso ko nang maramdaman kong tinali niya ko. Tiningnan ko siya ng masama. "Paano ako kakain kung nakatali ako?"
"I will feed you and make sure that you'll be fully." Tsaka humagikgik nang nakakaloko.
Kumuha siya ng isang subo at inambang isusubo sakin. "No, ayaw ko."
"Ooops! Bawal umayaw kundi........" Naramdaman ko ang kamay niya na gumagapang sa loob ng tshirt ko paakyat sa dibdib ko. Agad ko sinubo ang nasa tinidor na pasta. Nilapit niya ang upuan niya at humarap sakin. "Good girl! But as I say I will feed you and make sure that you'll be fully.............. Enjoy!"
Napalunok ako at naramdaman ang mainit na palad niya na sinasakop ang kabuuan ng isa kong dibdib papasok sa undergarment ko. "Rain."
"Want more, baby?" Kumuha ulit siya ng isang subo at iniambang isusubo sakin. Agad kong kinuha ang pasta at nginuya nang tinanggal niya ang tali sa palapulsuhan ko. "I change my mind. Feed yourself and I will feed myself."
Dun siya nagsimula paglaruan ang dibdib ko. Hinihimas niya ito habang hinahalikan ang leeg ko. "Red, I say eat!"
Agad akong kumain habang siya ay patuloy sa paglalaro nang inangat niya ang tshirt ko. Itinaas niya ang bra ko, then, he begin to suck my breast. I moaned as his touch played with my mound. Ramdam na ramdan ko ang init ng kanyang hininga at ang kilabot na dinadala nito sa buong katawan ko. Nalataytay ang init sa buong sistema ko.
Nanunuod kami ng movie ngayon pero hanggang ngayon di pa rin ako makaget over sa ginawa niya kanina. I continue to eat even so he played with my breast teasingly. Sa di ko malamang paraan ay naubos ko ang pagkain kahit sari-sari nang sensasyon na nararamdaman ko.
"Are you ok, baby?" Sabay abot ng popcorn sakin.
Bumalik ako sa mula sa pag-iisip nang tanungin ako ni Rain. Tumango lamang ako at binalik ang atensyon sa movie. Maya-maya pa'y naintense ang mga mata ko sa nakikita ko ngayon sa screen. Hinahalikan ng bidang boy yung beautiful girl tapos inangat nung boy yung damit nung girl. Napakapit ako sa braso ni Rain nang tingnan niya ko.
"Baby, hindi horror ang pinapanuod natin. Romance yan oh. Tingnan mo."
"B-but bakit ganyan yung ginagawa nila?"
"Because they making love."
Muli akong tumingin sa screen at nakita ko pinaglalaruan nung boy yung breast nung girl. Just like what happen earlier ang pinagkaiba lang hindi kami ganito. Napatingin ulit siya kay Rain na amuse na amuse na tinitingnan siya.
"Anong gagawin nila after... niyan?" Sabay turo sa TV.
"Sex."
"W-WHAAAT?"
"Why, Baby? What's the matter about that?"
"P-pero bakit n-nila gagawin yun?"
"Because they love each other so much. Handa sila ibigay ang kanilang sarili sa isa't-isa. They want to express their love to the way na they will become one."
Napatingin siya kay Rain na ngayon ay seryosong sinasagot ang tanong niya. Bigla bumilis na naman ang tibok ang puso ko. Parang may party sa kaloob-looban ko nang makita ang mga asul na mga mata nito na nakatutok sa akin.
Biglang pumasok sa isip ko na kung what if I truly fell for him, hahantong kaya sila sa ganito? Ibibigay ko din ba ang lahat ng kaya ko sa taong mahal ko? Naisip ko paano kung kami ni Rain ang hahantong sa kama, thinking how Rain will touch me, play with me in the bed. And those thin lips that owning her lips. Napailing na lang ako bigla.
Ano ba, Red? Nagiging greeny ka na sa iniisip mo? Pero ang hot nun. Nakaramdam ako ng init sa buong katawan ko. Parang bigla kong gusto yakapin si Rain at paulanan nang halik nang bigla niya ko kalabitin. Tiningnan ko siya.
"Ok ka lang para kang baliw diyan. Kung saan-saan ka tumitingin tapos nag blush ka pa? Para ka tuloy manyak diyan." Tatawa tawang biro niya sakin. Agad ko siya binato ng unan na kanina ko pa yakap-yakap.
"Loko ka talaga kahit kalian ka." At muli ko siya binato ng unan na malapit sakin. Naggantihan kami ng paluan ng unan at tumawa nang tumawa.
BINABASA MO ANG
Playful Boss
Romance"Let's have a game. You win I pay, You lose you'll mine!" Love that start in a game, not a simple game but an extraordinary game that make you confused over a decision. "Hays! OK ganito na lang. I will lend you a money if you play with me a...