Kabanata 11
Virginity and Curiousity
Kinabukasan, hinatid ako ni Rain samin galing sa school. Nandito kami ngayon sa sala at umiinom ng juice. Nang naalala ko yung nangyari kahapon.
"Rain, virgin ka pa ba?" Bigla siya lumingon sakin na may gulat na reaction. Nagsukatan kami ng tingin nang bigla siya humalakhak.
"Ang inosente mo talaga, Red." At tumayo habang umiiling iling habang tumatawa. "Saan ang CR niyo?"
"Dun." Sabay turo sa pintuan ng CR na malapit sa kusina.
Umalis siya at pumasok doon nang napansin ko naiwanan niyang bukas ang phone niya. Ilalock ko sana nang napansin ko nasa gallery pala nakabukas ito, wala sa sariling pinakielaman ko ang mga ito isa-isa nang mapadpad ako sa video iscroll up ko nang may mabuksan akong file nang di sinasadya at nakita ko ang isang babae na nakahubad at umuungol. Umalingawngaw ang sound nun sa buong sulok ng sala. Nagulat ako nang may biglang humablot ng cp sa kamay ko.
"Gusto mo pala manuod ng porn sana sinabi mo sakin." Nakangiti niyang sinabi sakin habang umuupo sa tabi ko.
"Hi-h-hindi! Aksidente lang yun." Sabay iwas ng tingin sa kanya.
"Paano yun? AKSIDENTE mo napindot yung video at nascroll up at nabuksan yung video? Ganun ba?" Bumulong siya sa tenga ko na nag bigay kilabot sakin.
Napapikit ako at ngiwi. "R-rain...." Nadinig ko na naman siya humalakhak, tiningnan ko siya ng masama at pinagpapalo ng unan.
Sinasangga niya lang ang palo ko hanggang sa nahuli niya ang palupulsuhan ko at tinulak ako pahiga. Pumatong siya sakin at walang pag aalinlangan akong hinalikan ng malalalim. Sinabayan ko ang ginagawa niya hanggang sa naghabol kami pareho ng hininga. Bumangon siya at isinandal ang ulo sa couch.
"That's enough, Red. Don't be naughty."
"Bakit, Rain? I'm your slave, right?" Tinitigan ko siya at tsaka pumikit. Napakagat labi ako nang naramdaman ko ang init ng kamay niya sa hita ko.
"Don't give me that look, baby. It's arouse me." Dumilat ako at nakita ang mapupungay niyang mata. Bumangon ako nang may naisip akong kalokohan. Gumapang ako at umupo sa lap niya nang nakaharap pa rin sa kanya. Napangiti ako nang makita ang reaction niya. "No, baby, don't do that."
Inilapit ko ang mukha ko sa kanya at bumulong sa labi niya. "I Like You so Much, Rain."
"So naughty, baby......." Napabalikwas ako nang nakita ang mabilis na pagbabago ng reaction niya, mula sa pagkagulat, panghihina at ngayon pagiging mapusok. Binalak ko tumayo ngunit nahawakan niya ng baywang ko at niyakap ako ng mahigpit. "So that, I will punish you."
Hinalikan niya muli ako ngunit mas malalim at mahinahon na ito. Humihinga ako ng hangin ng pinasok niya ang dila niya sa loob ng bibig ko. Nakipag laro ito sa dila ko habang ang isang kamay niya naman sa loob ng damit ko na tinatanggal ang kawit ng bra ko. Nang natanggal na niya ay bumababa ang halik niya sa leeg ko papunta sa balikat ko. Itinaas niya ang damit ko dahilan para lumabas ang dibdib ko. Inangat niya ang bra ko at mahigpit na hinawakan ang baywang ko ng isang kamay niya.
"Wag ka malikot, baby, or else I can't restrain myself anymore." Then he sucked my left breast while the other one are played by his hand. Isang boltahe ng electrisidad ang dumaloy sa katawan ko. Para akong nawawala sa mundo sa sensasyong nararamdaman ko. A moaned escaped from my mouth. He looked up at me with his intense eyes.
"Does this feel good, baby?" He asked while playing with my breast. Another moan escaped. Halos di ko na makilala ang sarili ko sa tunog na ginagawa ko. "Answer me, baby."
"Y-yes, aaah!" Suddenly, he pushed me down again on the couch. Gumala ang isa niyang kamay sa hita ko at hinaplos ito taas-baba. "Oooh! R-rain!"
He began to touch my folds and caress it while playing and sucking my boobs. "Your so wet, baby, what do you want me to do to you?"
"R-rain, I w-want you." I moaned as I say this words.
"Are you sure about this, Red?" Bigla sumeryoso ang tono niya kaya naman napatingin ako sa kanya na tinitingnan ako gamit ang mapupungay niyang mata. "I'm sorry even you don't want it. I can't resist anymore."
Tumayo siya at binuhat ako na parang prinsesa. Naglakad siya papalapit sa guest room na tinuro ko sa kanya kanina. Pumasok kami dun at hiniga niya ko sa kama. Hinubad niya ang neck tie ng uniform niya. Inupo niya ko at hinalikan habang pinipiringan ang mga mata ko. Naramdaman ko ang pagtanggal niya ng bitones ng damit ko at hinubad sakin. Ganun din ang ginawa niya sa iba hanggang sa wala na kong damit na suot.
Hiniga niya ko at hinalikan. He spread my legs and I feel his manhood pushing himself inside me. Napakapit ako sa braso niya sa sakit ngunit tinanggal niya yun at pinagsalikop ang mga kamay namin. Ramdam ko ang pwersa niya sa kamay ko kasabay ng dahan-dahan niyang tong ginawa hanggang sa mapasok niya ang kanyang kabuuan.
"Re-Rain, it's hurt. Di naman kasi kasya diyan yan e, ang laki kaya niyan tapos pinipilit mo pa." Pagmamaktol ko na kinatawa niya lang. Mangiyak ngiyak na nga ko sa sakit tapos siya tatawa tawa lang.
"Hush, baby, I like your innocence! Just calm down, I love you" Dahan-dahan siya gumalaw. Masakit sa una na niyang paggalaw ngunit habang tumatagal nahahaluan ito ng kakaibang sensasyon na mahirap maipaliwanag. Sensasyon na nagpapakalma na nakakalasing sa sobrang kalma na tanging ito na lamang ang mangingibabaw sa buong sistema mo. Dahil wala ako makita nafocus ang attention ko sa ginagawa niya.
Idinapa niya ko at pinupwesto ng pagapang muli niya pinasok ang sarili niya at gumalaw. Dahil sa piring sa mata ko, lumakas ang sense ko at ramdam na ramdam ko ang bawat galaw niya. Bumilis nang bumilis ang paggalaw niya habang napupuno ng boses namin ang buong kwarto. Naramdaman ko ang mainit ng fluid sa loob ko. Sabay kami tumagilid ngunit di niya pa rin yun tinatanggal. Nakaramdam ako ng pagod sa buong katawan ko. Hinalikan niya ang buhok ko at yumakap sakin. Kasabay ng pagkawala ng huwisyo ko.
BINABASA MO ANG
Playful Boss
Romance"Let's have a game. You win I pay, You lose you'll mine!" Love that start in a game, not a simple game but an extraordinary game that make you confused over a decision. "Hays! OK ganito na lang. I will lend you a money if you play with me a...