* Hôm nay ngậm đường nhiều quá :)) nên thôi dành phúc lợi cho mọi người chương mới ahihi~ 🐳🐱❤️, một lần nữa : Chúc mừng cho tour diễn Châu Á của Châu Châu đã thành công viên mãn ❤️❤️❤️❤️ *
--------------------------
Nguỵ Châu bước xuống cầu thang, cậu đưa mắt tìm kiếm anh khắp nơi. Chắc có lẽ anh đang ở trong phòng ăn, cậu tự nhủ như vậy rồi cứ thế mà tiến thẳng vào đó.- Cậu chủ à, để tôi làm cho! - Bà bếp hiện đang rất vô cùng lo lắng Cảnh Du đòi tự tay nấu bữa sáng cho Nguỵ Châu.
- Không sao, tôi làm được mà. - Anh mỉm cười tiếp tục công việc của mình.
- Nhưng mà...
- Tôi đã nói là không sao, dì cứ ra ngoài đi! - Anh nhíu mày ra lệnh, vẻ mặt đáng sợ lại hiện hữu khiến bà bếp thót tim vội cúi đầu đi ra.
- Cậu Nguỵ Châu! - Bà ta đứng lại chào khi thấy cậu đang đứng ngoài cửa làm anh quay phắt lại.
- Châu Châu xuống rồi sao? - Anh mỉm cười tiến lại gần kéo tay cậu đi thẳng vào bàn.
- Anh đang làm gì vậy ah? - Nguỵ Châu tròn mắt nhìn trong khi đang bị anh ấn xuống ghế.
- Chờ anh một chút! - Nháy mắt, anh nhéo nhẹ mũi cậu rồi quay vào trong bưng ra một cái gì đó đặt ngay trước mặt Nguỵ Châu.
Nhíu mày nhìn vào cái bát trước mặt, Nguỵ Châu chu môi lên nhìn anh:
- Cái gì vậy ah?
- Canh gà hầm! - Anh bật cười đáp - " Anh hầm cho bảo bối tẩm bổ đấy!"
- Anh tự làm á?
- Ừm, bởi vậy em phải ăn cho hết đấy! - Anh vừa nói vừa đưa tay toan bưng bát canh lên đút cho cậu nhưng.
- Tay anh... - Bàn tay cậu chợt nắm nhanh lấy bàn tay anh, đôi mắt hướng chăm chăm vào vết thương trên ngón tay.
- À lúc nãy anh sơ ý bị bỏng tí ấy mà, không sao đâu. - Anh mỉm cười đưa tay còn lại lên xoa rối mái tóc bồng bềnh của cậu.
- Cảnh Du à..!. - Nguỵ Châu bất chợt ngẩng đầu lên, cậu run run gọi anh, nước mắt lại nhanh chóng lưng tròng. - " Sao anh cứ phải đối xử tốt với em như vậy chứ? "
Nhìn biểu cảm của cậu, anh thật không khỏi phì cười, tiến đến ôm chặt lấy cậu vào lòng, anh hơi cúi người đặt lên mái tóc cậu một nụ hôn thật khẽ.
- Ngốc quá! Anh không đối xử tốt với em thì phải đối xử tốt với ai đây? Anh sẽ làm tất cả mọi thứ để Châu Châu của anh trở thành người hạnh phúc nhất trên thế gian này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic DuChâu ] Bao giờ có yêu nhau?
Fanfic[ Tóm tắt ] Tận dụng gương mặt giống với người chị quá cố, Nguỵ Châu tiếp cận với Cảnh Du - một ông trùm khét tiếng của thế giới ngầm, cũng là người cậu cho là kẻ đã sát hại chị mình. Nhưng khi đã đạt được mục tiêu, Nguỵ Châu lại phát hiện Cảnh Du k...