Chương 30: Thử thai

1.9K 81 3
                                    

- Để lên bàn rồi lui ra đi.

- Vâng, có chuyện gì xin hãy báo với em biết trước, chào Bigboss! - Cúi đầu một góc 90 độ, sau khi đặt bọc đen nhỏ lên bàn làm việc của anh, Paul đóng cửa nhẹ mà đi ra ngoài.

- Em có thể đi thử ngay bây giờ!

- Thử ? Thử gì ah? - Nguỵ Châu ngơ ngác.

Phì cười khẽ búng vào trán cậu một cái, anh bước đến cầm bọc nilon đen đen lại mà đặt vào tay cậu. - " Vào nhà tắm thử đi! "

- ....? - Nhận lấy bọc nilon từ anh, cậu mở ra, đập vào mắt cậu là những hộp que thử thai còn mới tinh. - " Anh ... Anh bảo Châu Châu vào thử thai?..... "

- Ừ!~ nếu không tin em chỉ có cách thử thôi! - Một giọng chắc nịch.

-..............!!! - Im lìm không nói một câu nào mà cầm lấy bọc nilon. Nguỵ Châu chạy vội vào nhà tắm, cậu muốn thật tỉnh táo để định hình lại mọi chuyện. Gột rửa cơ thể bằng loại xà phòng hương dâu ở Mỹ mà anh đã đặt mua tặng cậu. Mùi hương thoang thoảng như cơn gió đánh tan mọi ủy khuất trong lòng bấy lâu. Cậu ngồi bệt hẳn xuống mặc cho vòi sen cứ thế tuôn chảy. Hình như cậu khóc, những giọt nước mắt cứ như vô  hình trong làn nước ấm. Cậu là đang nghĩ về điều gì thì chẳng ai biết được.

Nguỵ Châu lấy hộp que thử thai ra mà nhìn một lúc thật lâu. Cậu chợt đắn đo về việc này, cậu đang làm một chuyện hết sức ngu xuẩn và mất thời gian. Làm sao ai có thể tin được rằng cậu đã có thai khi bản thân là một nam nhân? Chuyện buồn cười này có thể sẽ là đề tài hot cho các live show hài hước cũng nên. Cậu để mặc cho dòng suy nghĩ cuốn trôi theo dòng nước, nước chảy thật nhanh tạo thành dòng xoáy cuối cùng chui tọt vào lỗ cống thoát nước bên cạnh vị trí cậu ngồi. Nguỵ Châu nghĩ đi một chiều hướng tích cực khác - " Hay là thử một lần xem có mất mát gì đâu, nếu không được thì hiểu rõ vấn đề còn nếu có thì cùng lắm sinh ra một em bé thôi ah! Một em bé cũng hay đấy chứ!!~ Mình đã từng mong có con với Cảnh Du mà!! " - Nghĩ rồi cậu tắt vòi sen, lau khô cơ thể chuẩn bị cho công cuộc sử dụng que thử thai.

Cậu làm đúng theo trình tự mà trên bao bì ghi chỉ dẫn. Trong quá trình thử que nhất thiết phải khô ráo, không thể để dính nước nếu không sẽ bị nhầm kết quả. Nguỵ Châu nhúng que thử vào lọ nước tiểu của mình một lúc đủ lâu mà cậu nghĩ rằng cậu có thể chấp nhận được. Sau đó, cậu nhấc que ra khỏi lọ và chờ kết quả. Chỉ năm phút chờ đợi mà Nguỵ Châu cảm thấy dài vô tận. Hàng loạt suy nghĩ trong đầu cậu bất chợt ùa về dữ dội. Cậu quả thật muốn có một đứa bé lắm, nhưng cậu phải đối mặt với hiện tại đó thế nào đây? Cậu sẽ nuôi bào thai kỳ lạ này ra sao nếu thật sự nó đang phát triển trong cơ thể mình? Bào thai này sẽ là chín tháng mười ngày như mọi nữ nhân bình thường hay chỉ sáu tháng, ba tháng.. Thậm chí là một tháng đây? Cô bé hay cậu bé sắp ra đời này sẽ là một cô, cậu đáng yêu bình thường như bao đứa trẻ khác hay là một siêu nhân, hay siêu anh hùng nào đó? Mà còn có khi là một quái thai cũng chẳng thể biết trước được..

Que thử bây giờ đã lên đến vạch thứ hai, vô tình làm đứt mạch suy nghĩ của Nguỵ Châu. - " Hahaha, chắc que bị hư rồi!!~.........." - Ngây người một lúc lâu, cậu lại thử đến que tiếp theo. Cứ như vậy, hết que thứ 2, rồi 3,4.. Đã đến lần thứ 4 kết quả nhận lại vẫn là 2 vạch. Có chút bối rối nhưng rồi cậu chợt mỉm cười hạnh phúc.

[ Fanfic DuChâu ] Bao giờ có yêu nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ