Chương 29: Nhà này sắp có trẻ con rồi

2K 91 19
                                    

- Em nói gì? Em muốn ăn đồ chua? - Cảnh Du nhíu mày nghi hoặc.

- Phải ah!! Châu Châu muốn ăn dâu!! Thật thật nhiều dâu ah~~ Còn có, còn có cóc nữa, xoài xanh nữa, me nữa... Oa, muốn thật nhiều nha!- Nguỵ Châu ngồi phắt dậy, trên khuôn mặt cậu không hề còn dấu hiệu mệt mỏi, hai bàn tay lay lay cánh tay anh mà nài nỉ.

- Em mới tỉnh dậy, anh một chút cháo rồi anh sẽ sai người đi mua dâu nhé?

- Anh nhớ đấy!! - Cậu xụ mặt ủ rũ.

- Nào, ngoan ăn đi nhé! - Chậm rãi thổi cho muỗng cháo bớt nóng, anh vừa kịp nâng muỗng đến hướng cậu, nhưng:

- Oẹ oẹ, buồn nôn quá ah~ Anh đừng đút đừng đút, Châu Châu ăn không được đâu, buồn nôn quá!!!!

- Em muốn tự mình ăn sao? - Hoàng ngây ngô.

- Không ah!! Mùi cháo hôm nay khó chịu quá đi!! - Đưa tay đẩy cái muỗng trên tay của vị nam nhân đang lửng lơ trên không trung yên vị về hướng bát cháo. Cậu chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh mà nôn mửa.

- Châu Châu!! Em sao vậy ??!! Đừng làm anh sợ!! - Cảnh Du hoảng hốt chạy theo vào, một tay anh đỡ lấy người cậu còn một tay vuốt dọc sống lưng để cơn nôn mau dứt.

- Thôi được, nếu em không muốn ăn cháo thì anh dặn đầu bếp làm canh gà hầm nhé? - Vừa nói vừa quan sát nét mặt đang xanh đi của Nguỵ Châu, Cảnh Du không khỏi đau lòng.

Về phía cậu, dù thật sự rất buồn nôn nhưng không thể nôn ra bất cứ thứ gì. Cậu thều thào. - " Đừng, Châu Châu không muốn ăn.." - Bất chợt thiếp đi trong vòng tay anh.

- CHÂU CHÂU!! CHÂU CHÂU!! NGƯỜI ĐÂU, MAU GỌI BÁC SĨ!

---------------------------

- Không thể nào..!! - Vị bác sĩ già kinh ngạc chau mày sau khi làm một hồi các bước kiểm tra tổng quát cho Ngụy Châu.

- Chuyện gì vậy bác sĩ?

- Thật hoang đường! Trong cơ thể của cậu Hứa, có mạch đập của thai nhi!!!!

" MẠCH ĐẬP CỦA THAI NHI!!!!!!!" - 5 chữ này khiến con người nào đó mặc dù rất nóng lòng muốn biết bệnh tình của vị ái nhân bỗng như chết lặng, là thật sao? Cậu.. có thai sao?

- Hiện tại tôi sẽ gửi mẫu máu của cậu Hứa về viện xét nghiệm, độ chừng 3 ngày sẽ có kết quả. Nhưng theo kinh nghiệm bấy lâu nay... Tôi dám cam đoan rằng cậu Hứa thật sự có thai, lý do vì sao thì tôi ... Không thể giải thích được bây giờ. Chúng tôi đã từng làm bao nhiêu ca cấy ghép thai nhân tạo nhưng trường hợp này.... Thật sự rất đặc biệt!!... - Vị bác sĩ nói trong mơ hồ.

- Vâng, cảm ơn bác sĩ... Vậy, khoảng thời gian này tôi nên làm thế nào? Thế nào để giúp em ấy không còn triệu chứng buồn nôn nữa?

- Đây là biểu hiện nghiễm nhiên của thai nghén, trước hết trong 3 ngày tới anh đừng báo với cậu Hứa về chuyện này. Tôi sẽ liên lạc với anh sớm nhất có thể, xin phép về trước để gửi mẫu máu. Chào anh. - Ông lấy tay nhếch cặp kính trên mắt lên, từ tốn cất ống nghe vào cặp rồi bắt tay chào tạm biệt.

[ Fanfic DuChâu ] Bao giờ có yêu nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ