_ Hôm nay ngày vui nên chệ mạn phép không đăng chương mới nhé :< Bù lại là thả thính một ít về cuộc sống hôn nhân của hai nhỏ nè :< ❤️👏
Bù lại chủ nhật up chương tiếp nhé.--------------------------
" Nhật Nhật! Coi chừng!! " - Giữa cuộc họp ngoài vườn, Cảnh Du la toáng lên khi thấy Diệu Nhật bò ra ngoài, chỉ còn một chút nữa thôi thì bé sẽ ngã úp mặt vào đất. Rất may là papa Du đã kịp bế bé lên, anh cau mày toan la bé nhưng bỗng nhớ đến lời nhắn nhủ của Nguỵ Châu. - " Anh không được la Diệu Nhật đâu đấy! ".
----------------------------
Hôm nay Nguỵ Châu có việc phải về Hứa gia, số là dạo này thời tiết đột ngột chuyển biến khiến sức khoẻ của Hứa lão gia không được tốt. Mọi công việc vệ sinh cho Diệu Nhật đều được cậu chuẩn bị đâu vào đấy trước khi rời khỏi nhà. Em bé đã được tắm rửa, thay bỉm đàng hoàng và cũng đã được bế đi dạo quanh khu vườn vào sáng sớm. Cảnh Du chỉ cần trông bé đến tối là được, chỉ cần trong khoảng thời gian đó cho con uống sữa buổi trưa và chiều là được.
Buổi trưa hè mát mẻ, Hoàng Bigboss mệt mỏi vứt bỏ chiếc vest trên người rồi toan đưa mắt đi kiếm nhóc con Diệu Nhật. Bước vào đến phòng của anh và Nguỵ Châu, đập vào mắt anh là một đống mèo bông bị xới tung hết lên, ở giữa là một thiên thần nhỏ đang ngậm lấy ngón tay cái của mình, tay kia ôm khư khư lấy con mèo bông nhỏ mà ngủ ngon lành.
Mỉm cười khẽ đi dọn dần " thành quả " của tiểu thư nhà mình , anh toan định xếp con hello kitty vào góc giường nhưng đột nhiên lại cảm thấy dưới chân âm ấm. Anh cúi đầu nhìn, phát hiện ra cô nhóc không biết đã bò đến chân mình từ lúc nào. Bé ôm chân bố, cười toe toét.
- Con muốn làm gì? - Anh nhíu mày.
- Bế.. Bế...
Anh cười phì khom người, một tay bế bé còn một tay tiếp tục công việc dọn dẹp của mình. - " Con thật giống với mẹ của con!! Suốt ngày làm nũng ta thôi!".
---------------------------
Sau khi kết thúc một tiếng đồng hồ vật vã với việc rượt đuổi Diệu Nhật để cho bé uống sữa, hai bố con nằm dài ra sofa mà nghỉ ngơi. Hai người một lớn một nhỏ đang chăm chú xem hoạt hình doraemon, tivi của nhà anh ngoài chức năng xem doraemon thì chẳng còn kênh nào cả... Đơn giản chỉ vì Nguỵ Châu thích. Nói ra có vẻ nhàm chán nhưng phong phú lắm, anh đã phải đích thân đến Nhật Bản để mua trọn bản quyền doraemon, thậm chí còn chưa được phát hành hay công chiếu đều có đủ.
Diệu Nhật nằm gọn trong lòng bố, lâu lâu miệng lại bi ba bi bô khi thấy doraemon rút ta từ trong túi thần kì một bảo bối mới. Cảnh Du hết véo má cậu bé, lại véo cánh tay tròn trịa của bé. Hai bố con yên phận trên sofa mà tiếp tục theo dõi tập phim " Lạc vào vương quốc mèo ".
Lúc Nguỵ Châu về đến nhà thì trời đã sập tối, cậu đưa chìa khoá cho lão quản gia Lý rồi vội vội vàng vàng chạy lên lầu xem chừng hai bố con nhà mình. Lướt ngang qua phòng khách thì không thấy hai người đâu, tivi cũng đã tắt.
Nguỵ Châu đi vào phòng ngủ chợt bất giác mỉm cười.Cảnh Du đang ấp Diệu Nhật vào lòng say sưa mà ngủ, mặc dù bản thân anh lại đang co rút lên nhưng vẫn phải đảm bảo cho bé không bị lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic DuChâu ] Bao giờ có yêu nhau?
Fanfic[ Tóm tắt ] Tận dụng gương mặt giống với người chị quá cố, Nguỵ Châu tiếp cận với Cảnh Du - một ông trùm khét tiếng của thế giới ngầm, cũng là người cậu cho là kẻ đã sát hại chị mình. Nhưng khi đã đạt được mục tiêu, Nguỵ Châu lại phát hiện Cảnh Du k...