Chương 27: Xuất viện [ H ]

2.4K 96 11
                                    

------------------------

6 tháng sau.

- Tốt lắm, chỉ sau ngần ấy thời gian mà não bộ hầu như hồi phục hoàn toàn rồi. Chỉ cần không để chấn động mạnh thì độ khoảng 1 tháng sau cậu sẽ trở lại như bình thường. Cậu có thể xuất viện.

Vị bác sĩ già tươi cười báo cáo kết quả cho Cảnh Du, ông quay sang vui vẻ nói đùa với Nguỵ Châu bên cạnh.

- Cậu chăm sóc cho cậu Hoàng tốt lắm. Đúng là chữa bệnh không thể chữa suông được, phải có tình yêu làm thuốc dẫn! - Nguỵ Châu sau khi nghe xong xấu hổ đỏ bừng mặt.

Cảnh Du khẽ mỉm cười vì vẻ mặt xấu hổ của cậu rồi trao đổi thêm với bác sĩ về những điều cần lưu ý. Hai người tay trong tay rời khỏi bệnh viện cũng là lúc hoàng hôn vừa buông xuống.

--------------------------

Trước cổng biệt thự nhà họ Hoàng..

- Tất cả mọi người tập trung và chỉnh đốn y phục để đón Bigboss trở về! - Simon nghiêm nghị đứng ra lệnh cho hai mươi thanh niên cao lớn mặc vest và đeo kính đen lần lượt đứng nhanh vào vị trí tập hợp. Đồng thanh đáp:

- YES SIR!

" Bim bim " - Chiếc Audi đen đang từ từ tiến đến phía cổng biệt thự, đám đàn em lúc đầu còn nháo nhác ồn ào sau đó đứng nghiêm tuyệt đối khi nghe thấy âm thanh tiếng còi xe từ xa.

- NGHIÊM! - Paul lớn giọng ra lệnh cùng lúc khi chiếc xe hơi dừng lại ngay trước cổng. Anh tôn kính mở cửa xe cúi đầu chào đón người bên trong bước ra. Là Nguỵ Châu.

- Chú Paul! Giúp Châu Châu lấy chiếc xe lăn lại đây ah! - Nguỵ Châu ngồi bên trong tay đang dở dang gom đồ đạc đưa cho quản gia Lý đem vào, gấp gáp nói với Paul.

- Được rồi, Châu Châu đỡ Bigboss ra đi!

- Vâng! - Nguỵ Châu lúc này mới nhìn sang bên cạnh con người đang thiếp đi vì lượng thuốc tiêm sáng nay còn ngấm trong người. Cậu đánh thức con người ấy dậy bằng một nụ hôn ngay má.

- Về đến nhà rồi ah! Để Châu Châu đỡ anh!

-........! - Im lặng không đáp, anh nhích người về phía cậu để cậu dễ dàng đỡ anh.

Nguỵ Châu từ từ đem vị nam nhân trên người mặc một bộ pijama màu đen, trên đầu quấn một dải băng trắng ra khỏi xe. Paul vội vàng đẩy chiếc xe lăn lại phía cậu và làm dấu hiệu cho Simon cùng đàn em chú ý.

Khi Cảnh Du yên vị vào chiếc xe lăn điều khiển, tất cả đàn em đồng thanh :

- CHÀO MỪNG ANH TRỞ VỀ! BIGBOSS!

- .........! - Khẽ gật đầu, anh đưa mắt về phía Paul. - " Cậu vất vả rồi! "

- Bigboss, anh chỉ vừa mới xuất viện, nên nghỉ ngơi nhiều đi ạ! Mọi việc cứ để em và Simon xử lý! - Paul nhanh nhảu đáp.

- Tốt! - Cảnh Du đưa tay nắm lấy bàn tay cậu, người luôn luôn bên cạnh anh mọi lúc. - " Chúng ta vào nhà thôi! "

[ Fanfic DuChâu ] Bao giờ có yêu nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ