Chapter 33:

38 1 1
                                    

Carrie's POV:

Matagal nagtitigan ang dalawa bago bumaling ang tingin sakin ni Gabriel.

Oh susmeyo parang gusto ko ng lumubog sa kinatatayuan ko!

Nakakahiya!!

Huminga sya ng malalim bago tumingin ulit kay Pa-VIP.

"You are so lucky."

At naglakad na sya palayo.

Waaaah!!!! Ano yun??? Anong nangyayari ??

"Tsk. "

Napatingin naman ako sa katabi ko na ngayon ay sibangot na sibangot.

"Ano bang problema nyong dalawa?"

"Ikaw!"

Sabi nya sabay higit nya sakin papunta ulit sa gitna kung saan may ilan ilan na sumasayaw.

"Oy! Ano ba dahan dahan naman! "

Pag si Kuya Caleb okay lang pero sya tsk! Kaladkad na to eh!

Nang makarating na kami sa gitna ay ginawa naman nya ang ginawa ni Caleb sakin kanina.

Kinuha nya ang kamay ko, hinawakan ito at inilagay ang isa sa bewang ko.

Mabagal lang ang sayaw namin pero okay na rin ganun din kasi yung iba.

Nakatingin lang ako sa gilid nya di sakanya pano ba naman alam ko na kung gaano kaintense ang mga mata nya! Baka mamaya bumulagta na lang ako dito!

"Bakit ba inaaway mo kanina si Gabriel?? Bday na bday nung tao eh."

"Tsk. You don't care."

"Aiish!"

Nakakainis! May sense kausap!

Kasi naman karapatan naman kasi ni Gab na pumili ng kasayaw dapat pinagbigyan na lang nya.

Ilang minuto lang din kami naging tahimik bago sya muling nagsalita.

"Do you know that you're being unfaithful, girlfriend."

"Ano?!"

Aba loko to ah.

"First you gave your first dance tonight to Caleb, then you plan to ditch me to Gabriel so you two can have your second dance together. They're not even your boyfriend ! If I didn't came early a while ago then what will I even be? Your third dance? I AM THE BOYFRIEND BUT I AM ONLY MY GIRLFRIEND'S THIRD DANCE?!"

Napatitig lamang ako sa kanya kahit na natapos na yung pambubulyaw nya.

Luh...nagalit!

Bakit ba sumobra naman yata yung init ng ulo nito? Sayaw lang eh!

Hindi ko na sya pinatulan kahit na gustong gusto ko na syang birahin.

Nakakatakot kasi!

"Sorry."

"Ive done my part in our agreement, I expect you to do the same."

"Ha?"

Anong ginawa nya??

"Tsk. Nevermind."

At nagsayaw na lang kami dun ng walang nagkikibuan.

Ang gara nya kung anu-ano sinasabi.

Baka merong period haha!

Hindi ko naman napansin na unti unti na rin akong nagiging komportable sakanya.

Ewan ko. Dati kasi marinig ko lang ang pangalan nya, nagiinit na ulo ko,kumukulo na ang dugo ko, alam mo yun parang gusto mo na agad pumatay ng tao.

We are ENEMIES right?(D.I.Y.B.K)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon