Carrie's POV :
Naeexcite kong nilibot ang paningin ko sa buong kabuuan ng pinuntahan namin!
Masaya to!!!
Tumingin ako kay Justin pero nagulat ako ng blanko lang syang nakatingin sa paligid.
Ano ba naman to ala yatang kaexcite-excitement sa katawan!
"Youre so childish... "
"Tch. "
"Lets go somewhere else I dont want to date you in this place. "
(Dug dug dug...)
His piercing stare, and the way he say the word 'date'. Why does it make my heart flutter?
Oh em! Saan nanggaling yun. Napahawak ako sa dibdib ko.
"Yaah! "
Agad akong humarang sa daraanan nya .
"Masaya to! Ano ka ba tara na! "
Nagpumilit sya maglakad pero di pa rin ako umalis sa pagpigil sa kanya.
Kahit saan syang side di sya malusot. Aba maliit man ako sa inyong paningin....
Wag kayo magexpect maliit din syempre mga braso ko noh!
Sadyang mabilis lang talaga reflexes ko, sanay sa harangang taga eh!
"Are you out of your mind! We are not having our first date in a freaking playground! "
Waah nagsisimula na naman sya mabeast mode!
"Eh kaysa naman dun sa sosyalin na restaurant na pinanggalingan natin. Kahit na anong romantic ng ambience dun kung simangot at busangot pa rin mukha mo di pa rin natin maeenjoy tong kunwa-kunwariang date natin, atleast dito sure fun! "
Sabi ko with taas pa ng kamay.
Haaay... Sa totoo lang gusto ko lang din na makatipid na sya. Aba magkano kaya yung ginastos nya dun sa restaurant kanina. Sayang ang pera!
Ilang minuto pa nya kong tinitigan bago bumuntong hininga.
"Okay girlfriend whatever you wan-"
"Tara na! "
Kinaladkad ko sya dun sa may playground, specifically sa slide.
(Dug.. Dug.. Dug..)
His hands were so soft and so perfect in my hands. I wish I can hold him forever.
Agad ko syang binitawan at sinenyasan na sumunod na lang.
Bakit ganun? Parang may sariling utak ang puso ko!
Medyo maluwang naman yung tuntungan sa taas kaya nagkasya din kami hehe.
"Uy.. baba na! "
Kasi sya yung unang nakapwesto eh kaylalang nakatayo naman.
"Gusto mong magslide ng nakatayo? Ayos yan kakaiba trip! "
"No . Its just that their staring at us. "
Tumingin naman ako sa paligid.
Waaah! Bata.. Matanda.. Lalaki.. Babae.. Binabae at Kute nakatingin lahat samin!
Aba sosyal may audience kami!
"Go na Justin upo na kanina pa ko slide na slide! "
Sapilitan ko syang pinaupo at tinulak.
"What the f-tooot! "
Tawa lang ako ng tawa dahil sa takot na takot syang nakahawak dun sa may edge ng slide. Medyo mahaba haba din kasi yung slide kaya napatagal sya dun.
BINABASA MO ANG
We are ENEMIES right?(D.I.Y.B.K)
HumorParehong makulit....Parehong walang balak magpatalo.. Laging nagaaway..Konting salita ng isa ay para na silang bombang sasabog..Magbati pa kaya ang aso't pusa? Matahimik na kaya ang buhay ng mga ka estudyante nila? O magpatuloy pa rin ang gyerahan n...