Chapter 8:

47 1 0
                                    

Carrie's POV:

Bakit ??? Paano???

Sa dinami-dami ba namang makukuhang t-shirt ni Trish yung kapareha pa ng suot nitong pa-VIP na to!!!

Napatulala  na lamang ako sa sobrang gulat.

Ok lang naman sakin na may kaparehang shirt eh, sa totoo lang talaga wala nga akong pakielam eh,remember? Nerd ako? Wala akong paki sa fashion fashion na yan!

Pero naman!!! Of all people ba naman si pa-VIP pa?!! Pwede namang si Mr.President na lang eh, mas matutuwa pa ko,couple's shirt ang peg pero si pa-VIP!

Ewan ko ah,bago lang ako dito sa school na to, tutal nga first day ko lang eh! Pero na-sesense ko pag tungkol sa lalaki na to laging complicated!

Unti unti naman syang nag-angat ng tingin at...ano pa ba expect nyo? Nagkunot ng noo ng nakita ako!

 Tumingin sya  mula ulo hanggang paa ko .

"IKAW!" Sigaw ko habang nakaturo sakanya.

Syempre inunahan ko na,mukhang magsasalita na kasi eh,hehe!

"Gaya -gaya ka ah!" 

Mas lalo namang kumunot ang noo nya sa sinabi ko.

"In your dreams nerd, and I got this shirt first so I think 'gaya-gaya' is much suited for you!"

(-_________-!)  Ganun naman pala eh,pahiya ako dun ah.

"So take off that shirt,I dont want anyone to see us with the same shirt, its.....Disgusting!"

Aba loko to ah!

"Ah talaga! Ayoko ding makapareha ka noh!" Sabi ko sabay lakad papunta sa dressing room.

"Ah...Mam." Napalingon naman ako sa sales lady na tumawag sakin.

"No Refunds...No Exchange po.." Sabay turo dun sa sign na katabi nya.

Napakamot na lang ako sa ulo ko. Andaya naman!

"Tss stupid." Bulong naman ni pa-VIP tapos naglakad na pa-exit.

Na narinig ko din naman kay di na bulong ang tawag!

"Hoy! Stupid ka dyan! Nerd nga ako diba?!! May nerd bang stupid ?!" 

"You." Sabi nya sabay labas na ng shop.

Sinundan ko naman sya,grabe ang bilis nya maglakad ah! Iba talaga pag matatangkad na tao! Napagiiwanan kaming mga cute! (Di na maliit nakakalait ng pagkatao eh. XD)

Hinablot ko naman ang braso nya na sya namang ikinagulat nya.

Ede syempre nagulat din ako! Nagulat sya eh. Haha gulo! Ano naman kayang nakakagulat sa paghablot ko? First time lang ba nyang mahablot?

Pero mablis naman nyang nabalik ang composure nya at hinigit agad ang kamay nya.

"WHAT IS YOUR PROBLEM NERD?!" Maka sigaw naman.. (-__-)

"Ibahin mo na lang yang shirt mo! Wala na kong ibang shirt noh! Mayaman ka naman eh,bumili ka na lang ulit o kaya,kung may spare ka pa suotin mo na lang!"

"If I have spare shirt,do you think im gonna buy this freaking shirt!Tss,stupid!"

Oo na..Oo na..Ako na mali! (-_________-!)

Nagsimula na syang maglakad at talagang binuggo pa ang balikat ko!

"It's your problem not mine. Buy another one or wear it inversely I dont care. Just,if I see you again wearing exactly what my shirt looks like, you're dead!"

______________________________________________________________

 A/N: Maikli lang po...

We are ENEMIES right?(D.I.Y.B.K)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon