Chapter 22: Is that..

6 1 0
                                    

Umuwi na si Nekelly kaya napag-desisyonan kung matulog na, dahil alas nuebe na rin ng gabi at inaantok na rin ako, pumasok ako sa kuwarto ko at nag half bath, pagkatapos non ay natulog na ako.. 





*** 






KINABUKASAN. Bihis na bihis na ako at ready na akong mag simba, "Nay, paalam po." At hinalikan ko ang pisngi ng aking nanay, lumapit ako kay Marie at hinalikan ko rin ang kanyang pisngi, "Bye, baby. Mwah." At lumabas na ako sa bahay namin. 














Pumara kaagad ako ng tricycle para makasakay, nang tumigil ito sa aking harap ay diretso akong pumasok, "Bayad po manong, oh.. Sa Saint Arnold Parish po." Sabay bigay ko kay manong ang pamasahe ko, nang tumigil ang tricycle sa harap ng simbahan ay lumabas na ako, Pumasok na ako sa simbahan at umupo na doon.. 











Nang matapos ang simba ay nagsilabasan na ang mga tao, kasama na ako roon. Tumingin ako sa aking wrist watch at lumingon lingon, 11AM pa, saan ba magandang mamasyal? Hihi. Pumara nalang ako ng jeep kasi pupunta nalang akong mall, nang tumigil ito ay lumabas na ako at pumasok na sa Ayala. 










Dahil kunte lang naman 'tong pera ko ay pumasok ako sa isang Mang inasal, balita ko kasi masarap rito tapos ay siguradong busog na busog ka dahil sa unli rice, nakita ko kasi 'yun sa commercial sa TV, sarap na sarap nga si Angel Locsin sa kakakain 'nun.. Sa huli ay pumasok rin ako doon at kumain, habang kumakain ako ay nagulat ako sa nahagip sa aking mga mata.. 
















O_O 




















What the fvck. Seriously, is that.. MARVIN? Mag isa lang siya, ang gwapo niya, napahawak ako sa aking dibdib, why so? My heart didn't beat fast, hindi na kagaya noon, i said i will wait for him, but i feel nothing, i am not excited, why's this? 

Because of you (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon