WARNING: SPG!
---
Hinigit niya ako pero hindi ako nagpatinag, masama siyang tumingin sa akin..
"Pumasok ka!" Sigaw niya, napaigtad ako..
"Hindi.." Umiling iling ako, ayokong ulitin na iiwan ko na naman sina Besh, at tsaka.. Ayoko pang umuwi, hindi pa nawala ang pagkabadtrip ko sa Karatolang babaeng 'yon!
"Pumasok ka!" Sigaw niya ulit pero hindi ko pinansin, tumalikod ako sakanya at maglakad na sana ulit papasok sa bar nang biglang bumaliktad ang mundo ko, nanlaki ang mga mata ko..
I felt so very dizzy, Ugh. >.<
"IBABA MO AKO *Hik* DAVE!" Naduduwal ako sa ginawa niya, ayokong baliktad! Hinampas hampas ko lang ang likod niya habang alsa niya parin ako, "Ayoko. Sabi na kasing pumasok, umaayaw pa! Kaya manigas ka!" Sigaw niya, napapikit ako..
And i just found out that nandito na kami sa loob ng kotse niya..
"D-dave, why are you here? I need people to hangout, i wanna drink hard, drunk hard.. Nababaliw na ako sa kakaisip kung bakit siya pa ang pinaniniwalaan mo, nag sasabi naman ako ng totoo, a-at ku-kung bakit mo ako tinawag na A-alex, gayong hindi naman ganoon ang tawag mo sa akin.."
Hindi ko mapigilan ang pag hikbi, sa tuwing maririnig ko kasing tinatawag niya akong Alex ay parang tinutusok ng maraming karayom ang puso ko, masakit..
Buong biyahe ang nakatutok lang ako kay Dave na nagdra-drive, hindi ko ipinikit ang mga mata ko kahit na hilo ang nararamdaman ko sa buong paligid..
Ipinark na niya ang kotse, lumabas siya at umikot para pagbuksan ako ng pinto.. Napangiti akong makitang hindi ito sa labas ng bahay namin, pagkatapos niyang isinara ang pinto ng kotse niya ay napa awang ang aking bibig nang makitang ang bilis niyang mag lakad at una pa siya sa akin..
Hindi niya ba ako aalalayan, nahihilo ako..
But i remember my promised, Maghahabol ako sakanya..
Kaya naman ay hinabol ko siya pero ang laki lang talaga ng apak niya kada isang hakbang kaya hindi talaga ako makaka-apas.. "Dave. Wait." Sabi ko between walking, i'm drunk i know.. I'm dizzy, yes, but i can do this..
Kahit isang tingin lang sa akin ay hindi magawa 'yun ni Dave, galit ata siya sa akin..
BINABASA MO ANG
Because of you (On going)
RomanceSYNPOSIS: Sa mga tumatagal na mga taon, patuloy pa rin na naghihintay si Alexis kay Marvin. Pagkatapos siyang pangakoan nitong babalik ito ay patuloy parin siyang naghihintay sa lalaki, dahil para sakanya, gagawin talaga nito ang pinangako. ...