Perfectly Imperfect - 5

2.7K 39 8
                                    

 Chapter Five

Next day

*bus*

 "Ui. Kausapin mo naman ako ohh. Pls?" Magkatabi na kami ngayon sa bus. Dapat si nick ang katabi ko kaso pinakiusapan ako ni Julie.Makipagpalit daw ako sakanya.

". . . *sigh*"

 "Sorry na nga eh. Kaya kausapin mo na ako."With matching puppy dog eyes pa yan!Aish!

I have to resist it. Nagtatampo pa ako sakanya.

 *flashback*

"Bakit bawal na bang magtanong?!wala ba akong karapatan?" Seryosong tanong ko.

 "Bakit?! Anuba kita?!"Ang sakit pala nun. Hindi ko na macontrol ang sarili ko kaya lumabas na ako ng classroom namin.Ayokong ipakita sakanya na sobrang nasaktan ako sa sinabi nya.

Alam kong totoo naman yon. Wala naman talaga akong karapatan. Isa lang naman akong isang hamak na pekeng BOYFRIEND.

Parang may kung anong tumusok sa dibdib ko sobrang sakit pero. Ano nga ba ako sakanya?

*end of flashback*

Napabuntong hininga ako.Sa sobrang dami kong iniisip ,di ko na namalayan na nakatulog na pala mga classmates ko pati si blair.

Napagod na rin siguro sa kakasalita.Kaninang umaga pa siya nag so-sorry sakin,pero di ko pinapansin. Nagi-guilty na tuloy ako.

Hinawi ko ang buhok na nakatakip sa kanyang mukha.Ang sarap pagmasdan .

Ang matangos niyang ilong, Ang mahahaba niyang pilik-mata, At ang napakissable niya lips.

Shit!

Ano bang pinag sasabi ko? she's undeniably beautiful. . .

Aish!makatulog na nga kung anu-ano na pumapasok sa utak ko.

****

after several hours. . .

Nakarating na kami sa Mt. ******** 

Ang ganda talaga ng view dito. Mas lalo pang gumanda simula nung nagpunta kami dito seven years ago. Ang dami na palang nagbago.

It's really impressive!

3 days kami dito. 3 days ko ring matatakasan ang problema ko sa bahay pero may isa pa akong problema. Si JARED!

"Okay class! Mag aasign ako ng task. Yung mga kasama nyo sa tent sila nalang din ang ka group nyo. Ok ba yon?

"Sa tent nila Blair, kayo ang naka assign na kumuha ng mga woods para sa bonfire natin mamayang gabi" ok buti naman medyo madali lang napunta samin yung iba kasi ang hirap ng pinagawa ni ms eh.

"You may now start! Be sure na makakabalik kayo dito before 6 pm"

"Bes! Kami nalang ni Nick ang bahala dito sa tent natin. Kayo nalang ni DJ ang kumuha ng woods"

"No buts bes! Ge na gora na kayo baka late kayo makabalik eh. Bilisin nyo ahh^.^"

Napatingin ako kay DJ and guess what?

Nakakatakot lang naman sya. Halata naman na ayaw nya akong kasama. Binigyan nya si Julie ng Humanda-ka-sakin-mamaya look.

Si Julie naman ganito ang reaction ^.^ V at binigyan nya ako ng Pagbalik-nyo-dapat-bati-na-kayo look. Well,ang hirap kaya parang hangin yung kausap ko.

Perfectly ImperfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon