Chapter twenty two
" Seriously Jared?Dito talaga? Sa field?Sa ilalim ng matinding sikat ng araw? Are you out of your mind? Date talaga 'to?" Ranting session na naman ni Blair. Hahaha!
Nandito kasi kami sa isang malaking field kung saan ginaganap yung sports meet sa bansa. Natatawa na lang talaga ako sa reaction ni Blair.
Nakatalikod sya sakin. Kinukuha ko kasi sa compartment ng sasakyan yung mga damit namin. Yung pang-high jump? Remember?
"Sino ba kasing nagsabing Date 'to?" Natatawa-tawa kong tanong sakanya. Sa reaction pa lang nya. Alam kong sasabog na sya sa inis. Hahahaha!
O_________________O <-------- sya yan..Di mo maipaliwanag ang mukha. Mukhang natatae na parang nasusuka na ewan. Hahaha!Ang cute^___^
"Jaaaarrrrreeeeeeedddddd!!!! Nakakainis ka naman eeeehhh!! Here I am. Bihis na Bihis tapos ibabalandra mo ako dito sa ilalim ni Mr. Sun?!Nakakainis aka talaga!!" Actually hindi lang naman talaga 'to yung hinanda ko eh. Meron pa mamaya. You'll see.
"Hahaha!Eh sino ba naman kasi yung nagsabi na magsuot ka ng ganyan? Hahah----Owww!Ouch! Tama na!Owww! Aray!" Ang bigat ng kamay nito. Oo nga pala Black belter sya. Pinaghahampas nya sakin yung purse na dala nya.T_T
"Tatawa-tawa ka pa dyan ahh?! Nakakainis ka talaga! Buti nga sa'yo!"
"Awwww!Ang brutal mo naman! Tama na--- Please?" Sa payat nito di ko akalain na ganito kabigat yung kamay nya. Ang shakeet! T__T
" Tell me. Ano namang gagawin natin dito? Magbubunot ng damo?"
" Oo nga no? Nice Idea. Tara simulan na natin?" Mapang-asar kong tanong sakanya. Nakiki-ride lang talaga ako. Haha! Alam ko talagang galit na galit na sya:) Ang cute kasi nya kapag nagagalit eh. Minsan ko lang talaga makitang magalit si Blair.
Kaya nga sa sobrang bait. Natatake for granted na sya. Tsk!
"Letche ka Jared! Seriously?"
"Ohh." Inabot ko sakanya yung Paper bag na naglalaman ng damit nya.
" Ohh anong gagawin ko dito?"
" Kakainin natin Blair.Masarap yan. Gawa sa cotton.=______="
"Jared. You're really pissing me off."
+______________________+ Ooops! Wrong move. Ang sama na ng tingin nya. Better fix this.
" Isuot mo na kasi. Dali na wag ng masyadong maraming tanong. Dali, pasok na" Sabi ko habang tinutulak ko sya papasok ng kotse ko.
"Per--"-Blair
"Wala ng Pero-pero"
Mahirap na. Kapag pinikon mo si Blair. Ang motto nya "Lintik lang ang walang ganti." Baka makatikim na naman ako ng uppercut nya eh. Ang sakit kaya.
"Ohh ano na?" -Blair Napalingon naman ako kagad. Haay. Wala pa ring pinagbago bakit ba kasi ang ganda at ang sexy ng babaeng 'to?
"Isara mo yan. You're drooling." Sabi niya tapos tinaas nya yung baba ko. Sh!t nakakahiya.
"Sige. Ako muna." Tapos pumasok na ako ng kotse para magbihis.
Alangan namang nakapantalon ako mamaya? Pero,Nakakahiya talaga yung kanina.>__<
Paglabas ko, nakasandal lang sya sa sasakyan.
" Tara."
"Huh?San mo ba talaga ko dadalhin?"- Blair
BINABASA MO ANG
Perfectly Imperfect
Teen FictionBlair Fuentebella has the life everyone wants. Rich parents, a big house, and her own car. She has everything in life to make her happy, but she's not. Something is missing, but she can't figure out what it is. Enter Jared Padilla, the academy...