Chapter Six
Second Day
"DJ! Halika ka na dito!"
"Sige!Last na to!"sigaw nya pabalik sakin. Nag hiking kasi kami this day and at the same time nag plant ng trees para naman daw makatulong kay mother earth.
Ang bait namin no? Nakita kong papalapit na siya sakin.So kinuha ko na yung towel and water nya.
"DJ h-hindi ako m-makahinga" he hugged me.
Sobrang higpit. to the point the hindi ako makahinga. Linapit nya yung mukha nya sa ears ko para marinig ko ang sasabihin nya.
"I Love You"He loves me?
Pero diba fake lang kami?
Binaon ko lang yung mukha ko sa dibdib nya dahil alam kong namumula na talaga ako. I can feel it yung tibok ng puso ko sobrang bilis "wala man lang bang I love You too galing sa girlfriend ko?"tanong nya sabay pout. Hindi ko sinagot yung tanong nya ta tinignan ko lang siya. Ang cute talaga ng boyfriend ko.
Nag-act sya ng nagtatampo at binitawan na ako.umupo siya dun sa malaking bato kung saan nakaplace yung gamit namin.
"Ui?eto naman nagtatampo kagad" Lumapit ako sakanya.TInignan nya lang din ako.
"Di tayo bati."hay nako. Ang daming alam nito, nagulat lang naman kasi ako sa sinabi niya kaya hindi ako nakasagot kaagad eh.
"Tss. Pa Ilove you-I love you ka dyan. Fake lang tayo diba? Tsaka dapat sa taong mahal mo lang dapat sasabihin 'yan. Ireserve mo yan sa talagang girlfriend mo" reaction nya?nakakunot and noo with matching taas ng kilay.
"Sabagay. Osige Kiss mo na lang ako."
"Ang Manyak mo! Ang green minded mo pa."
"Hindi kaya!"Lumapit sya sakin as sobrang lapit.Yung kissing distance. Nakatingin lang ako sakanya.
"Kiss me"Kinorner nya ako dun sa malaking rock.sabay turo nya sa napakissable nyang lips.
O////////O
Tinulak ko lang sya dahil sobrang lapit na nya sakin."Mahiya ka naman nasa public place tayo ohh!"sabi ko.
"So pwede mamaya?"sabay ngiti yung nakakalokong ngiti.
"Huh?!wala akong sinabing ganon!"yung ngiti nya kanina napalitan ng tawa.
"Basta mamaya you owe me a kiss!" I rolled my eyes.
"Tss.assuming masyado. Ohh eto na yung T-shirt mo magapalit ka na nga. Ang baho mo na eh" pagpapalit ko ng topic masyado na kasing awkward eh.
Inamoy amoy nya yung sarili nya. Nag Jjoke lang naman ako kanina eh. Ang bango kaya nya kahit pawis na pawis na. "HIndi naman eh.Baka naman, gusto mo lang akong magpalit ng T-shirt para makita mo ang macho kong katawan?"
"Was that a joke?tatawa na ba ako?ha-ha-hasa payat mong yan? Macho?!" nag smirk lang siya at kunuha yungt shirt nya sakin.Then inalis na nya yung shirt nya.
k.Binabawi ko na yung sinabi ko kanina, I just saw his perfectly sculpted 6 pack abs.Inalis ko na lang yung tingin ko sakanya baka sabihin nya pinag nanasahan ko yung katawan nya.
"Blair."tinawag nya ako tapos inaabot nya sakin yung towel.
"ohh??anung gagawin ko dito?"
"Kainin mo =_= malamang pampapupunas" sabi ko nga.Edi ako na nabara.
"Ha?Ahhh okay" kinuha ko na yung towel nya at lumapit ng konti sakanya.una kong pinunasan yung likod nya kasi basang basa na.
Ang kinis ng balat nya parang babae, kahit pawis na pawis na ang bango bango parin nya. Buti nalang at nandito ako sa likod nya nararamdaman kong nag iinit na yung tenga ko.
Humarap ako sakanya para mapunasan ko na yung katawan nya.From his neck to his chest,*gulp* and to his 6-pack abs. Kumuha ako ng separate towel para punasan yung mukha nya.habang pinupunasan ko sya,alam kong nakatitig sya sakin kaya ilang na ilang ako.
"Binobosohan mo ata ako eh" sabi niya sabay ngiting nakakaloko.=_= Kapal ah.
Nagkatitigan kami for about 2 minutes. Nararamdaman kong papalapit na ng papalapit yung mukha nya sakin.
Am I ready to have my first kiss?
"Blair! DJ!"narinig kong sigaw ni julie.
Kaya napalingon ako sa direkson nya.
"Hinahanap na kayo ni Ms. Jaime ,baba na daw tayo."sabi naman ni nick
"Psh! Istorobo "Bulong ng katabi ko at napakamot na lang si DJ
Ang awkward grabe!
CAMP
Linapitan ako ni DJ. Parang may iba eh. Parang binagsakan siya ng langit at lupa ang lungkot nya.
"Blair"
"hmmm?"di ko sya tinignan kasi inaayos ko yung gamit ko. Tumabi sya sakin at hinawakan yung kamay ko
"Do you want to know the truth kung bakit kita ginawang girlfriend ko?" Napatingin ako sa kanya.Yung curious look. Dati ko pa gustong malaman yan. Hindi ko lang maopen sakanya.
What's the real reason?
BINABASA MO ANG
Perfectly Imperfect
Teen FictionBlair Fuentebella has the life everyone wants. Rich parents, a big house, and her own car. She has everything in life to make her happy, but she's not. Something is missing, but she can't figure out what it is. Enter Jared Padilla, the academy...