Perfectly Imperfect - 12

1.8K 32 5
  • Dedicated kay all kathniel fans
                                    

Chapter twelve

Nurse:" Pogi di ka pa ba kakaen? Di ka pa kasi nag lulunch, ako muna magbabantay kay ganda."

 ako:"No thanks, Di pa po ako gutom and besides baka dumating yung asungot!" Syempre mahina lang yung pagkakasabi ko nung bandang huli. Pero pag inulit pa ni Zharm to pe-pektusan ko talaga yun. Buti nalang at wala yung terror teacher namin kaya nabantayan namin si Blair dito sa clinic.

Medyo malaki yung sugat nya sa tuhod tsaka meron din syang ilang pasa. Di ko pa nasasabi sakanyang nakatira lang kami sa isang bahay. Hangga't nakatira sa bahay namin yung babaeng yun di ako mapapanatag.

FlashBack

Kakatapos ko lang mag shower  ng biglang. . . .

 Knock!!! Knock!!!Knock!!!

"SIno yan?

Knock!!! Knock!!!Knock!!!

"sandali lang!!"

Knock!!! Knock!!!Knock!!!

"Aish!! SIno ba yan?!"

Pagbukas ko ng pinto. . . 

"Puny*ta! Ano nanamang ginagawa mo dito?

Wow.Thank you sa napaka warm welcome mo sakin dito.. Puno ng sarcasm yung pagkakasabi niya sakin..

Hindi kita kailangang bigyan ng house-warming party dahil UNANG-UNA ayaw kong nandito ka sa pamamahay namen! kung Kailangan kong saktan gamit ng mga salita itong babaeng to para tantanan na nya ko gagawin ko. Pero humiga lang siya sa kama ko na parang walang narinig..

ohh?really? Don't worry wala naman akong gagawing masama eh. Except nalang kung hindi mo sasakyan yung mga gagawin ko...

Ano nanaman ba binabalak mo ha?! Di mo ba ko titigilan?!Hindi ko talaga mapigilan ang galit ko dito sa babaeng to. Hindi na ako nakakaramdam ng awa sakanya. Hindi na siya yung kababata kong palagi kong kasama... Nag iba na siya!

Tulad ng sinabi ko, wala akong gagawing masama kung sasakyan mo ang mga gagawin ko pero.....Ngayon, tumayo na siya at lumapit sa aken.

Pero ano?Hanggang kelan ka ba magkakaganyan?

Pero kung hindi mo ko susundin, baka may masamang mangyare sa girlfriend mo, or should I say kay BLAIR Fuentebella and Wala na yung Zharm na hinahanap mo. Binaon ko na siya sa nakaraan. sabi nya habang hinahaplos-haplos ang iba't ibang parte ng mukha ko.

Hayop ka. Lumabas ka na dito. Subukan mong galawin kahit dulo ng daliri ni Blair ako makakalaban mo.Sigaw ko sakanya. 

Nag smirk lang siya sakin. Isang halimaw itong kaharap ko. Wala na yung anghel na hinahangaan ko dati. Kinain na ng halimaw na nasa harapan ko ngayon

Lumabas ka na dito kung ayaw mong kaladkarin kita.

Not so tough HONEY nag-smile lang siya sakin na parang may ibig sabihin at tuluyan ng lumabas sa kwarto ko.

End of Flashback

Hinigpitan ko ang pagkakahawak ko sa kamay ni Blair. Eto ang kamay na hinding-hindi ko papakawalan. Sana pala Hindi na peke tong relasyon natin. Sana pala umamin nako sayo

Ang hirap pala ng walang pinanghahawakan,hindi ko man lang alam kung anung nararamdaman mo para sakin. Ilang araw nalang yung natitira sa deal natin. Ilang araw nalang pero napakarami pa rin'g problema

Sana pagkatapos ng deal natin, Walang magbago satin. Na alam kong imposibleng mangyare at hanggang SANA nalang.

****

Hmmm.. DJ? Nasan ako?Anong nangyare? Ang sakit ng ulo. Yung huling natatandaan ko ay nung nadapa  ako dahil tinisod ako ni Zharm

Nasan na ba ako?

Okay ka naba? Nasa Clinic tayo 

M-medyo nahihilo pa ako tsaka Yung tuhod ko kumikirot pa

Hinimatay ka kanina habang buhat ka ni Nico.

Umuwi naba sila?

Oo, kakauwi lang, Pinag-sulat na pala tayo ni Julie ng lectures 

Tayo?

Ahh oo, binantayan kita kasi baka dumating nanaman yung asungot na yun at may gawin nanamang masama sayo. I'm your boyfriend afterall.

Ahm Ahh about that,,,

Huh?About what?

About your fiance, I think it's better na itigil na natin tong fake relationship natin..

Mahina lang yung pagakasabi ko pero alam kong narinig nya yun kasi nag-iba yung expression nya..

Pero bakit?hinawakan ko ng mahigpit yung kamay nya. Pinilit kong  ngumiti kahit parang babagsak na yung mga luha sa mga mata ko.

DJ,may fiance ka na. Hindi mo na kailangan ng fake-girlfriend  na katulad ko.

NO, Hindi ako papayag, Blair naman di ba sabi ko sa'yo hindi ako magpapakasal sa taong hindi ko gusto? Kaya please hangga't hindi ko napapapayag si dad na i-cancel  yung engangement na to, please?Let's just stay like this..

Pero pano si Zharm?

Hindi ko naman siya mahal! HINDI MO RIN NAMAN AKO MAHAL DJ. Gusto kong sabihin sa'yo yan kaso baka masira lang yung kung anu man meron tayo ngayon.

Tara na Baka gabihin pa tayo. nginitian ko lang siya at hinalikan nya ako sa forehead

Binuhat nya ako ng Bridal-style 

DJ?

hmm?

May request ako tumingin muna sya sakin tapos binalik na nya ulit yung tingin sa daan ..

Wag ka naman masyadong maging hard kay Zharm Dahil sa sinabi ko napatigil siya, kumapit ako ng mabuti sakanya dahil baka mahulog ako. 

Bakit naman?

Kasi tulad ko babae din siya, nasasaktan din. Siguro may reasons din kung bakit ganun yung pinapakita nya satin.

Siguro nga. Dahil nagtataka din ako kung bakit naging ganun yung mala-anghel na kilala ko dati..

Ako: Ha?

Wala!  Sabi ko wag kang masyadong mabait kaya ka napapahamak eh.

Nauna na siguro si Zharm. Medyo naiinis parin ako sakanya pero dapat intindihin ko nalang siya. 

Pagdating namin sa kotse iba yung nadatnan ko. . . 

Zharm: "Hi HONEY! Ang tagal mo naman!"

Perfectly ImperfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon