3. Hẻm Xéo

477 13 1
                                    

  Bảy tháng đã dần dần đi tới kết thúc, phỉ ni khắc tư mấy người cũng lục tục thu được đến từ Hogwarts thư thông báo nhập học, bọn họ vẫn là quyết định ở 8 nguyệt 1 hào kia một ngày đi trước Hẻm Xéo mua nhập học yêu cầu vật phẩm, bởi vì đó là bận rộn Lư tu tư ở toàn bộ mùa hè, duy nhất có thể không ra cả ngày thời gian.  

  Tuy rằng kia không phải bọn họ lần đầu tiên đi Hẻm Xéo, nhưng Lư tu tư nói, đó là bọn họ lần đầu tiên đi trước Hẻm Xéo mua nhập học vật phẩm, cho nên làm hai đứa nhỏ phụ thân, hắn cần thiết tự mình đi trước chứng kiến như vậy quan trọng trường hợp!  

  Vì thế tám tháng một ngày ngày đó sáng sớm, Lư tu tư cùng Narcissa mang theo bốn cái hài tử cộng thêm một con nuôi trong nhà tiểu tinh linh đi tới Hẻm Xéo, làm phỉ ni khắc tư mấy người trực tiếp đi ma kim phu nhân trường bào chuyên bán cửa hàng định chế giáo phục trường bào, bọn họ hai người còn lại là mua tề mặt khác đồ vật, sau đó ở trường bào cửa hàng cách vách đồ uống lạnh cửa hàng gặp mặt..  

  Phỉ ni khắc tư đáy lòng có chút tiểu hưng phấn, bởi vì nàng từng nghe Harry đề qua, năm đó hắn chính là ở tám tháng nhất hào kia một ngày đi Hẻm Xéo, còn ở nơi đó gặp cao ngạo lệnh nhân sinh ghét Draco. Khụ, nói cách khác, Harry vãn một chút, sẽ xuất hiện ở trường bào trong điếm......  

  Hai cái nữ hài đi trước lượng hảo kích cỡ, lúc này các nàng đang ngồi ở một bên nhỏ giọng trò chuyện thiên, cũng đối Draco bị thước đo "Quấy rầy" cảm thấy thích nghe ngóng, đặt mìn tư còn lại là ôm cánh tay đứng ở một bên cười tủm tỉm xem náo nhiệt..  

  "Đinh linh linh......" Trên cửa chuông gió phát ra một trận thanh thúy tiếng vang, một cái gầy yếu nam hài đẩy cửa đi đến, hắn trên người ăn mặc ít nhất muốn to rộng gấp hai cũ nát quần áo, ở bốn người đồng thời nhìn về phía hắn thời điểm, nam hài theo bản năng sau này lui một bước nhỏ, có chút chân tay luống cuống nắm nắm chính mình không hợp thân quần áo.  

  "Ngươi hảo, ta là phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc, Hogwarts tân sinh." Phỉ ni khắc tư tâm tình thực phức tạp, nàng lại một lần gặp được tuổi nhỏ Harry, cái kia có chút xúc động lại thập phần dũng cảm đáng tin cậy nam hài..  

  "Ngươi, ngươi hảo, ta là Harry! Cũng là Hogwarts tân sinh." Harry ngẩng đầu triều phỉ ni khắc tư cười cười.  

  "Khụ, ta là mã ngươi phúc, Draco · mã ngươi phúc, phỉ ni song bào thai ca ca." Ở muội muội ám chỉ hạ, muội khống Draco có chút không tình nguyện triều Harry gật gật đầu.  

  "Phan tây · Parkinson." Phan tây sắc mặt nhìn qua thật không tốt, trường mà khoan cổ tay áo che khuất nàng bởi vì quá độ dùng sức mà có chút trắng bệch nắm tay, nàng chưa bao giờ gặp qua như vậy nhiệt tình phỉ ni khắc tư, xem ra tới phỉ ni khắc tư là thật sự thực thích cái này nam hài, cái này nhận tri làm Phan tây rất khó chịu, nàng chỉ có dùng sức xiết chặt nắm tay, mới có thể hơi chút khống chế được chính mình càng thêm ác liệt tâm tình.  

  "Ngươi hảo, đáng yêu nam hài, ta là đặt mìn tư · trát so ni ~ thật cao hứng nhận thức ngươi ~" đặt mìn tư tiến lên vài bước, giống như vô tình vỗ vỗ phỉ ni khắc tư bả vai, dùng vi không thể nghe thấy thanh âm mở miệng nhắc nhở, "Phỉ ni, Phan tây có chút không thích hợp, ngươi mau qua đi."  

(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quânWhere stories live. Discover now