Slytherin ký túc xá vừa lúc ở vào hắc hồ phía dưới, cho dù có cửa sổ, cũng chỉ có thể thấy bên ngoài ngẫu nhiên du quá dưới nước sinh vật, lại còn có nếu là chính ngọ thời gian ánh mặt trời nhất mãnh liệt thời điểm...... Mùa đông sáng sớm dương quang cũng không đủ để xuyên thấu hồ nước cũng đem ánh sáng chiết xạ đến ký túc xá nội, cho nên liền tính đã là 7 giờ nhiều mau 8 giờ, phỉ ni khắc tư ký túc xá như cũ là một mảnh đen nhánh......
An tĩnh tẩm thất nội liền tính nín thở ngưng thần nghiêng tai lắng nghe, cũng chỉ có thể nghe thấy phỉ ni khắc tư bằng phẳng thanh thiển hô hấp, phỉ ni khắc tư mơ mơ màng màng trung trở mình, bên cạnh trống vắng lạnh lẽo cảm giác làm nàng không khoẻ nhíu mày. Thân thủ ở bên cạnh sờ soạng, quả nhiên là trống không, hơn nữa lạnh băng xúc cảm như là đối phương đã đi lên thật lâu......
Dao động tầm mắt rơi xuống trống rỗng hộp thượng, nhướng mày nhìn nguyên bản phóng thủy tinh cầu địa phương, ngẫm lại Phan tây ở gặp được về chính mình sự tình khi đáng yêu lại ngây ngốc biểu hiện, phỉ ni khắc tư trong lòng hiện lên một tia không tường dự cảm......
Trực tiếp xốc lên chăn, ấm áp lòng bàn chân mới vừa chạm đến thảm liền cảm nhận được một cổ hàn khí từ mặt đất chảy ra, nghĩ đến gì đó phỉ ni khắc tư không rảnh lo xuyên giày, bước nhanh triều phòng rửa mặt đi đến, đẩy môn, liền thấy Phan tây trong lòng ngực ôm thủy tinh cầu, ngồi dưới đất dựa tường ngủ ngon lành. Như vậy điềm mỹ tươi cười cực nhỏ sẽ xuất hiện ở Phan tây trên người, liền ngủ đều treo ngọt ngào mỉm cười, có thể thấy được nàng ngủ phía trước có bao nhiêu vui vẻ.
Chính là lúc này phỉ ni khắc tư lại không có bất luận cái gì dừng lại thưởng thức tâm tình, cùng ánh sáng ám trầm ký túc xá bất đồng, phòng rửa mặt đèn cũng không có tiêu diệt, cho nên phỉ ni khắc tư có thể thập phần rõ ràng thấy Phan tây trên mặt kia mạt mất tự nhiên đỏ ửng.......
Cong lưng xem xét Phan tây cái trán, quả nhiên thực năng, nháy mắt cảm thấy lực lượng bạo trướng, cả người tràn ngập hồng hoang chi lực phỉ ni khắc tư trực tiếp thân thủ đem Phan tây chặn ngang ôm lên, bước nhanh đi trở về mép giường, đem người phóng tới trên giường, nhanh chóng lột đi còn lộ ra hàn khí áo ngủ, dùng thật dày chăn đem Phan tây gắt gao bọc lên..
Hoang mang rối loạn đem ký túc xá phiên cái biến, mới ở cực kỳ rõ ràng vị trí tìm được cái hòm thuốc, cầm dược tề tay đều ở run nhè nhẹ, thật sâu hít một hơi, ở trong lòng triều càng thêm hoảng loạn chính mình rống lên một câu, 【 đủ rồi! Bình tĩnh lại! Chỉ là phát sốt mà thôi! Chỉ là phát sốt mà thôi! 】
Nhấp môi nhìn Phan tây nhắm chặt đôi môi, lại xem một cái chính mình còn ở hơi hơi run rẩy tay, tuy rằng giáo phụ dược tề thật sự rất khó uống rất khó uống rất khó uống, nhưng là...... Nhưng là phỉ ni khắc tư vẫn là cúi xuống thân hôn lên Phan tây bởi vì phát sốt mà có chút môi khô khốc, nhẹ nhàng liếm láp nhuận ướt đối phương môi, ở thành công dùng đầu lưỡi cạy ra Phan tây nhắm chặt khớp hàm lúc sau, thấy chết không sờn hướng trong miệng rót một ngụm ma dược, sau đó sống không còn gì luyến tiếc đi dạo đến Phan tây trong miệng, xác nhận nàng nuốt vào về sau, tiếp tục đệ nhị khẩu.......
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanficChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...