Từ cấm lâm trở về về sau, bao gồm phỉ ni khắc tư ở bên trong mấy người, tâm tình đều là thập phần trầm trọng, tuy rằng không có tận mắt nhìn thấy đến chiến đấu trường hợp, nhưng là phỉ ni khắc tư minh bạch, hiện tại chính mình vẫn là quá yếu, muốn trưởng thành đến nguyên lai cái loại này trình độ phỏng chừng còn cần mấy năm.
Đối mặt như thế suy yếu Voldemort, liền tính biết hiệu trưởng tiên sinh cùng viện trưởng đại nhân đều ở phụ cận, chính là phỉ ni khắc tư cũng không dám cam đoan chính mình nhất định có thể chống được bọn họ ra tay kia một khắc, rốt cuộc ở ma lực cường độ trưởng thành lên phía trước, nàng căn bản ngăn cản không được một cái đến từ suy yếu Voldemort chết chú. May mắn, may mắn tất cả mọi người đều không có việc gì......."Đều uống lên đi, đây là giáo phụ vừa mới đưa tới vô mộng nước thuốc." Draco vỗ vỗ đặt mìn tư bả vai, sắc mặt của hắn nhìn qua thập phần tái nhợt, cùng với nói là bị dọa tới rồi, không bằng nói là hoàn toàn ở vào "Cái loại này cái gì cũng làm không được chỉ có thể trơ mắt nhìn Harry bị đánh bại trên mặt đất" cảm giác vô lực giữa..
"Đi ngủ sớm một chút đi, đặt mìn tư, Harry là cần thiết trực diện Voldemort người, đây là vô pháp tránh cho tình huống, rốt cuộc Voldemort đem Harry trở thành hắn duy nhất túc địch. Nếu ngươi thật sự muốn cùng Harry cộng tiến thối thậm chí phải bảo vệ hảo hắn nói, có lẽ chúng ta nghỉ hè có thể cùng nhau tìm chúng ta gia trưởng hảo hảo thương lượng một chút chúng ta huấn luyện kế hoạch." Phỉ ni khắc tư nói xong liền nắm Phan tây hồi ký túc xá.
Ở công cộng phòng nghỉ ngồi yên gần nửa tiếng đồng hồ về sau, đặt mìn tư mới cầm lấy trên mặt bàn vô mộng nước thuốc, đối với trống rỗng đại sảnh nhẹ giọng nói một câu "Cám ơn." Harry làm chúa cứu thế, ở đối mặt Voldemort thời điểm, tất nhiên là muốn thừa nhận đại bộ phận công kích hỏa lực, mà lựa chọn cùng Harry, hoặc là nói lựa chọn cùng hắn đặt mìn tư đứng chung một chỗ các bằng hữu, cũng lựa chọn lớn hơn nữa nguy hiểm, này một hàng vì rõ ràng liền cùng quý tộc "Bo bo giữ mình" này một cả đời tín điều tương bác, nhưng bọn họ như cũ làm ra cái này lựa chọn.............
Tắm rửa xong lúc sau, phỉ ni khắc tư liền hướng Phan tây trên người một phác, đem mặt vùi vào đối phương mềm mại bụng, cảm xúc có chút hạ xuống.
.
Phan tây có chút đau lòng xoa xoa phỉ ni khắc tư nửa làm tóc, nói chuyện thanh âm có chút rầu rĩ, "Ta sẽ bảo hộ ngươi, không cần không vui." Há miệng thở dốc, cũng chỉ nói ra như vậy mấy chữ, liền tính quý tộc ngôn ngữ tu dưỡng học lại nhiều, đối mặt phỉ ni khắc tư thời điểm nàng đều sẽ không thể hiểu được biến thành sẽ không nói "Người câm".."......" Phỉ ni khắc tư ngẩng đầu, nhìn Phan tây có chút ảo não biểu tình, đột nhiên tâm tình thì tốt rồi lên, 【 ta chính là muốn bảo hộ hảo cái này tiểu đồ ngốc người nha ~】 phiên cái thân hướng lên trên xê dịch, sau đó thân thủ ôm lấy Phan tây eo, cằm đáp ở nàng trên vai nhẹ nhàng cọ cọ, "Ân ~ có ngươi ở ta liền sẽ không không vui ~ chúng ta ngủ đi ~"
"Hảo.".
"Ngủ ngon, ta thân ái Phan tây."
"Ngủ ngon, phỉ ni.".
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanfictionChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...