Thời gian liền ở tú ân ái cùng bị tú ân ái trung đi qua, hôm nay là thứ sáu, Slytherin cùng Gryffindor hôm nay đều chỉ có một tiết cùng nhau thượng ma dược khóa, cũng là đệ nhất tiết ma dược khóa.
Ly đi học còn có hơn mười phút, Slytherin học sinh đã toàn bộ đến đông đủ, hơn nữa tuyển hảo về sau cơ hồ không sẽ sửa đổi cộng sự, tìm vị trí ngồi xong. Bởi vì Draco từ bảy tuổi bắt đầu liền từ viện trưởng đại nhân đặc biệt phụ đạo, ở ma dược học thượng tiến độ muốn so mặt khác học sinh muốn mau rất nhiều, cho nên viện trưởng đại nhân trước tiên nói với hắn quá, làm hắn đơn độc một tổ. Đến nỗi cùng thời kỳ đi theo học tập phỉ ni khắc tư tắc bị nhân từ buông tha, rốt cuộc có rất nhiều ma dược liệu liêu xử lý lên đều rất khiêu chiến, nói không chừng chờ thêm cái mấy năm Draco xuất sư liền sẽ bị đặc phái đi theo phỉ ni khắc tư tổ hợp, hỗ trợ xử lý một ít khẩu vị nặng như là con sên này đó ma dược liệu liêu.
"Bị bắt" lạc đơn đặt mìn tư tắc tung ta tung tăng ở mã ngươi phúc huynh muội cộng thêm em rể ba người khinh bỉ trong ánh mắt thấu không biết xấu hổ tiến đến chúa cứu thế bên cạnh, lấy ba tấc không lạn miệng lưỡi thuyết phục chúa cứu thế, ân, đáng thương biến thành tiểu hồng mao đồng học. Mà vừa vặn liền nạp uy đều đã tổ hảo đội, duy nhất dư lại chính là, vừa tiến đến liền tìm hảo vị trí ngồi xuống, sau đó nhìn chằm chằm phỉ ni khắc tư cùng hách mẫn phạm hoa si cách lan kiệt tiểu thư..
Tiểu hồng mao đi đến cách lan kiệt tiểu thư bên cạnh không vị ngồi xuống, còn không có ngồi ổn đã bị người một tay đem đầu ấn ở trên mặt bàn......
【 địch tập?! 】 đây là tiểu hồng mao phản ứng đầu tiên, chính là bị ấn đến lúc sau đã không có bất luận cái gì kế tiếp hành động cái này làm cho hắn rất là nghi hoặc a, quay đầu nhìn về phía ấn đầu của hắn cách lan kiệt, "Ngươi đang làm gì a?!"
"Ngươi làm trò ta xem Hogwarts sử thượng nhất manh cp!" Cách lan kiệt tiểu thư một tay chống cằm, cười vẻ mặt nhộn nhạo......
"...... Đó là cái gì?" Đại khái là cái này tiền tố có điểm ngưu X, đơn thuần tiểu hồng mao khó được không tạc mao, mà là ở khiêm tốn thỉnh giáo.
"Ngươi xem bên kia!" Cách lan kiệt tiểu thư đem tiểu hồng mao đầu chuyển hướng phỉ ni khắc tư nơi phương hướng, "Thấy cái gì?"
"...... Slytherin?"
"Bang!" Đột nhiên trừu một chút cái ót, cách lan kiệt tiểu thư hận sắt không thành thép nhìn tiểu hồng mao, "Đó là muội tử! Hai cái đẹp muội tử! Ngươi nhìn nhìn lại, còn có cái gì?"
"......" Trong lúc nhất thời bị trừu ngốc tiểu hồng mao, phản xạ hình cung tức khắc bị kéo lão trường, cẩn thận quan sát một chút, có chút không xác định nói, "Thực thân mật, nhìn qua như là tình lữ?".
Cách lan kiệt tiểu thư nghe vậy đột nhiên nâng lên tay, sau đó ở phản xạ có điều kiện che lại cái ót hồng mao quân trên vai vỗ nhẹ nhẹ chụp, nháy mắt cắt thành cán bộ kỳ cựu hình thức, "Ân, ngươi giác ngộ rất cao a! Ta cùng tổ chức đều thực xem trọng ngươi!".
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanficChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...