Ở đoàn tàu trường minh trong tiếng, nghỉ hè bắt đầu rồi..
Giáo thụ nhóm có chút không tha nhìn Hogwarts tốc hành dần dần đi xa, bọn nhỏ lúc này mới vừa ly khai, liền bắt đầu nhịn không được chờ mong tân năm học đã đến.
"Minerva, ngươi năm nay vẫn là quyết định lưu giáo sao?" Hiệu trưởng tiên sinh quay đầu lại nhìn chính mình đắc ý môn sinh. Mấy năm nay nàng nhìn qua càng thêm nghiêm túc, nếu không phải có cái Severus ở phía trước chống đỡ, phỏng chừng bọn nhỏ ngầm bình chọn "Nhất khủng bố giáo thụ" liền sẽ biến thành nàng đi.......
"Đúng vậy, trừ bỏ trường học ta cũng không có gì địa phương hảo đi." Mạch cách giáo thụ cười cười xoay người hướng lâu đài đi đến.
Hiệu trưởng tiên sinh nhướng mày theo đi lên, "Không đi lữ hành sao? Ma dưa giới có rất nhiều mỹ lệ địa phương đáng giá đi xem."
.
"Tuổi lớn, liền không quá nguyện ý nơi nơi chạy.""Úc, nếu ngươi đều nói tuổi đại nói, ngươi làm ta cái này lão nhân nên như thế nào tự xử?".
"A không tư ngươi cái này kêu càng già càng dẻo dai."
"Minerva, nếu ngươi không nghĩ đi ra ngoài lữ hành, như vậy tiếp được này phân mời thế nào?" Hiệu trưởng tiên sinh đem một phần tinh mỹ thư mời đưa tới mạch cách giáo thụ trước mắt.
"Đây là?" Mạch cách giáo thụ có chút chần chờ tiếp qua đi..
"Đến từ mã ngươi phúc gia cái kia đáng yêu tiểu nữ hài mời, nàng tưởng mời ngươi đi mã ngươi phúc trang viên làm khách, nếu ngươi nguyện ý nói, còn muốn cho ngươi đảm đương bọn họ kỳ nghỉ phụ đạo giáo thụ. Nàng chính là ngàn dặn dò vạn dặn dò làm ta nhất định phải thuyết phục ngươi, ngươi hẳn là cũng không nghĩ thấy mấy tiểu tử kia thất vọng bộ dáng đi?".
"Ta nhớ rõ ở ta tiếp nhận chức vụ trước, Hogwarts biến hình thuật giáo thụ là ngươi a không tư......".
"Nhưng là ở phỉ ni khắc tư trong mắt, ngươi mới là cái kia nhất ưu tú biến hình thuật giáo thụ.".
【 phỉ ni khắc tư? 】 mạch cách giáo thụ nhớ tới lễ Giáng Sinh khi thu được mấy phân tri kỷ lễ vật, đó là vừa lúc có thể thấu thành một bộ mũ, khăn quàng cổ, cái bao tay cùng vớ, cũng không quá chỉnh tề đường may là có thể nhìn ra đó là kia mấy cái hài tử thân thủ chế tạo gấp gáp ra tới lễ vật, khó coi, nhưng là thực ấm áp.
Hít sâu một hơi, ngẩng đầu nhìn nơi xa không trung, đãi trong mắt ướt át rút đi, mạch cách giáo thụ mới quay đầu đối với hiệu trưởng tiên sinh gật gật đầu, "Ta sẽ đi. Bọn họ đều là thực tốt hài tử, ta còn không bỏ được làm cho bọn họ thất vọng, liền tính nhìn không tới cũng là......"
"Ân." Hiệu trưởng tiên sinh gật gật đầu, "Minerva, ngươi...... Tính, không có việc gì......".
"Ân, ta đây liền về trước lâu đài......".
"Đi thôi." Hiệu trưởng tiên sinh dừng lại bước chân, nhìn dần dần thu nhỏ lại thân ảnh, thật dài thở dài một hơi, hướng một cái khác phương hướng đi đến.
.
......."Di? Ngoài cửa sổ kia chỉ đang ở nhanh chóng tới gần chính là Fawkes sao?" Đặt mìn tư chọc chọc bên cạnh Harry, ý bảo hắn hướng ngoài cửa sổ xem.
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanficChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...