Phỉ ni khắc tư hai người đi đến yến hội đại sảnh thời điểm, vừa vặn gặp gỡ đặt mìn tư cùng chúa cứu thế tiên sinh, lẫn nhau gật đầu ý bảo, kết bạn tiến vào giả dạng đổi mới hoàn toàn yến hội đại sảnh, bốn người một bước tiến yến hội đại sảnh, liền hấp dẫn đại bộ phận người ánh mắt, mặc kệ là nam nam tổ hợp chúa cứu thế hai người vẫn là nữ nữ tổ hợp lại ăn mặc kiểu nam áo bành tô phỉ ni khắc tư các nàng, nhìn qua đều thập phần đẹp mắt.
Nếu nói bọn họ bốn người ra tới, ở đây người chỉ là tỏ vẻ kinh ngạc tán thưởng nói, như vậy nắm tay mà đến Draco cùng tiểu hồng mao tắc như là thấu nhập chảo nóng du, tạc mọi người vẻ mặt ngốc bức, khi nào mã ngươi phúc gia tiểu thiếu gia cư nhiên cùng đối thủ một mất một còn đi ở cùng nhau! Nhất định là vừa rồi vào cửa phương thức không đúng! Chính là mặc kệ bọn họ đi ra ngoài lại tiến vào cũng hảo, liều mạng dụi mắt cũng hảo, hận không thể đổi một bộ càng rõ ràng mắt kính cũng hảo, kia hai người liền như vậy thân thân mật mật ghé vào cùng nhau, chuyện trò vui vẻ..
"Hành a ~ Draco, quyết định công khai sao?" Đặt mìn tư cười tủm tỉm đem tay đáp thượng bờ vai của hắn, sau đó tiếp theo giây đã bị Draco vẻ mặt ghét bỏ vỗ rớt.
"Nói chuyện liền nói lời nói, đừng động thủ động cước! Đáp ngươi chúa cứu thế bả vai đi!" Draco vừa nói vừa ghét bỏ vỗ bả vai, phảng phất vừa mới bị cái gì dơ đến không được đồ vật cọ quá giống nhau, hận không thể ném một tá rửa sạch đổi mới hoàn toàn qua đi, "Ta đã mười lăm."
"Ân hừ, 15 ~ cũng là, cho nên ngươi đã chuẩn bị tốt muốn đối mặt những cái đó sao?" Đặt mìn tư tặc hề hề chỉ chỉ Draco phía sau.
"Cái gì?" Draco vừa quay đầu lại liền thấy ba cái sắc mặt trướng đến đỏ bừng, nhan sắc quả thực thẳng bức màu tóc Weasley.
Ân, đã tốt nghiệp phách tây là làm Batty · Crouch trợ thủ trở về, lúc này hắn đang cùng chính mình một đôi song bào thai đệ đệ đứng chung một chỗ, căm tức nhìn Draco. Quả thực đáng giận! Gia hỏa này là khi nào bắt cóc nhà mình đệ đệ!
"......" Tiểu hồng mao trừu trừu khóe miệng, đừng tưởng rằng hắn nhìn không ra tới, kia hai cái e sợ cho thiên hạ không loạn ca ca rõ ràng chính là bởi vì quá hưng phấn mới mặt đỏ lên, yên lặng đi đến Draco trước mặt, nghiêng người đem người chắn phía sau, tuy rằng hắn biết thật sự đánh lên Draco khẳng định có thể thắng, nhưng là hắn cần thiết cho thấy chính mình lập trường, hắn là tự nguyện. Tuy rằng Draco rất nhiều thời điểm thật sự thực thiếu tấu, nhưng hắn chính là thích xem tên kia vẻ mặt dáng vẻ đắc ý......
Draco nheo lại đôi mắt, cười đến giống chỉ giảo hoạt tiểu hồ ly, nhướng mày làm trò mấy cái Weasley mặt trực tiếp ôm tiểu hồng mao eo, ở bên tai hắn khẽ cười nói, "Ân? Luyến tiếc ta bị tấu a ~"
Giống nhau đều sẽ đỏ lên mặt đẩy ra Draco tiểu hồng mao, lần này lại chịu đựng ý xấu hổ không đẩy ra hắn, ngược lại đỏ mặt có nề nếp nói, "Ta sẽ cùng ngươi đứng chung một chỗ, tuy rằng ta biết ngươi khả năng cũng không cần ta bảo hộ, nhưng là ta chính là muốn làm điểm cái gì......"
"Yêu cầu a ~ ta thực yêu cầu ngươi bảo hộ a ~ tựa như hiện tại ~" Draco buông ra tay, chủ động đón nhận đi, "Vũ hội lập tức liền phải bắt đầu rồi, khụ, không bằng chờ vũ hội kết thúc chúng ta lại tìm cái không phòng học ' tán gẫu một chút ', như thế nào?"
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanfictionChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...