Sắp muốn khai giảng thời điểm, phỉ ni khắc tư đột nhiên liền tìm thượng Lư tu tư.
"Đốc đốc đốc"
"Ba ba, ta là phỉ ni khắc tư, ta có thể tiến vào sao?" Phỉ ni khắc tư đứng ở cửa thư phòng khẩu, biểu tình nhìn qua thực rối rắm, nàng không biết có nên hay không nói ra, nàng sợ một khi nói ra, có được này hết thảy đều đem không còn nữa tồn tại.
"Vào đi, phỉ ni." Lư tu tư buông đỉnh đầu thượng công tác, búng tay một cái, làm nuôi trong nhà tiểu tinh linh tặng một ly nhiệt sữa bò đi lên.
Phỉ ni khắc tư hít sâu một hơi, đẩy cửa ra đi vào, Lư tu tư ngồi ở chỗ kia biểu tình ôn hòa nhìn nàng, như vậy từ ái dung túng ánh mắt, làm nàng bỗng nhiên dâng lên một loại nói thẳng ra xúc động.
Chỉ chỉ đối diện vị trí, ý bảo phỉ ni khắc tư ngồi xuống.
"Ba ba......" Lư tu tư thân thủ đánh gãy phỉ ni khắc tư sắp buột miệng thốt ra nói, đem sữa bò đẩy qua đi, "Uống trước điểm sữa bò, sau đó hảo hảo tưởng một chút ngươi muốn nói nói, ta là ngươi ba ba, không phải cái gì ăn thịt người thần kỳ sinh vật, không cần sợ, muốn nói cái gì đều có thể."
Phỉ ni khắc tư bưng sữa bò, nhắm mắt lại hít sâu một hơi, mở to mắt kiên định nhìn Lư tu tư, "Ba ba, ta có rất chuyện quan trọng muốn nói cho ngươi, đến nỗi nghe xong về sau có tin hay không, phải làm chút cái gì...... Đều tùy ngươi."
"Hảo, ngươi nói, ta nghe." Lư tu tư gật gật đầu, đứng lên đi đến rượu quầy bên cấp chính mình đổ một ly rượu vang đỏ, hắn tưởng hắn đại khái biết phỉ ni khắc tư muốn nói gì, hắn cũng từng trong lúc vô tình thấy quá phỉ ni khắc tư thâm thúy ánh mắt, kia không phải một cái hài tử hẳn là có ánh mắt......
"Ở rất nhỏ lúc còn rất nhỏ, ta trong đầu liền tồn tại một phần rất kỳ quái ký ức, trước kia ta cho rằng chỉ là râu ria ký ức, chính là thẳng đến ta hiểu biết quá ma pháp giới gần trăm năm phát triển sử về sau, mới phát hiện những cái đó ký ức rất có thể là chân thật, lại còn có là thuộc về tương lai ký ức." Phỉ ni khắc tư uống một ngụm sữa bò, nhuận nhuận hầu, chuẩn bị lấy kể chuyện xưa phương thức đem chính mình đời trước trải qua nói ra.
"Này phân ký ức chủ nhân tựa hồ là cùng chúa cứu thế cùng năm nhập học, hơn nữa quan hệ rất thân cận người, năm nhất hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo thụ là một cái gọi là khuê nạp tư · kỳ Lạc người, hắn trên đầu luôn là bọc thật dày khăn trùm đầu, trên người có cực kỳ nồng đậm tỏi vị, mà vị kia hắc Ma Vương tàn hồn liền giấu ở kỳ Lạc cái ót thượng......
...... Chúa cứu thế cùng hắn hai cái đồng bạn cuối cùng thuận lợi đánh vỡ hắc ma pháp âm mưu, thành công bảo hộ ma pháp thạch, mà kia một năm Slytherin mất đi liên tục sáu năm học viện ly......
...... Đệ nhị năm học, khụ, khai giảng trước nghỉ hè, ba ba ngươi tựa hồ cùng Weasley gia đại gia trưởng ở Hẻm Xéo thư điếm đánh một trận, thuận tiện đem một quyển màu đen nhật kí bổn phóng tới kim ni làm trong nồi, kia bổn nhật kí bổn cất giấu một mảnh hắc Ma Vương linh hồn mảnh nhỏ, hình như là gọi là hồn khí tới......
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanfictionChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...