Hiệu trưởng tiên sinh ở Fawkes dưới sự trợ giúp, ảo ảnh di hình tới rồi nước Đức, đi tới nữu mông già đức kia tòa trứ danh tháp cao trước, đây là một tòa cấm ma tháp cao, bên trong đóng lại đời thứ nhất hắc Ma Vương cái lặc đặc · Grindelwald..
Ở hiệu trưởng tiên sinh bước vào tháp cao nháy mắt, một cái già nua thanh âm truyền ra tới, "Ngươi tới rồi......"
"Ta tới." Hiệu trưởng tiên sinh biểu tình phức tạp nhìn trước mắt lão nhân, lần đầu tiên cảm thấy nguyên lai thời gian đã qua đi thật lâu, "Chúng ta đều già rồi......".
"Đúng vậy, đều già rồi." Lão nhân gật gật đầu, sau đó từ trong lòng ngực móc ra cái gì, đưa cho hiệu trưởng tiên sinh, "Cầm đi đi. Ta biết ngươi tới là vì cái gì."
"Liền như vậy cho ta, ngươi......" 【 sẽ không lòng có không cam lòng sao......】 hiệu trưởng tiên sinh không có thân thủ..
"Cầm đi đi, a không tư. Vốn nên chính là thuộc về ngươi......" Grindelwald nói xong liền đem đồ vật buông, sau đó đỡ tường đứng lên, rời đi phòng này.
"Cái lặc đặc, chờ hết thảy đều kết thúc về sau, ta tới bồi ngươi đi."
"Không cần, một người đãi vài thập niên, thói quen."
"Đến lúc đó, ngươi tổng sẽ không đuổi ta đi đi......".
"...... Ngươi nguyện lưu, liền lưu đi......"
.......
Tuy rằng thập phần dễ dàng liền cầm tới rồi thánh đồ tín vật, nhưng hiệu trưởng tiên sinh dù sao cũng là một thế hệ Ma Vương bị quan tiến nữu mông già đức tháp cao "Hung thủ", trung thành độ cực cao thánh đồ tất nhiên là sẽ đối hắn lòng mang oán hận, cho dù là ở Ma Vương đại nhân bày mưu đặt kế hiệu trưởng tiên sinh tiếp quản về sau, hiệu trưởng tiên sinh cũng muốn tiêu phí đánh giá thời gian tới "Thuần phục" này đó cao ngạo lang.
Trong lúc hắn chỉ quay trở về Hogwarts một lần, liền vì nói cho đại lý viện trưởng đại nhân một tiếng, làm hắn đem mấy cái hài tử đại não phong bế thuật chương trình học đề thượng nhật trình, đặc biệt là mấy cái con rắn nhỏ, sau đó giống như là phủi tay chưởng quầy giống nhau, cho dù có sự tình gì cũng không trở lại, khí viện trưởng đại nhân thẳng dậm chân! Bởi vì xử lý trường học sự vụ chiếm dụng hắn đại lượng nguyên bản có thể dùng sức ngao chế âu yếm ma dược thời gian!
.
.......Viện trưởng đại nhân tay cầm mê muội trượng, mà ma trượng chính chỉ hướng sắc mặt có chút tái nhợt phỉ ni khắc tư, "Chuẩn bị tốt sao?"
Phỉ ni khắc tư hít sâu một hơi, nhắm mắt lại thanh không đại não, sau đó thuần thục điều ra một ít râu ria ký ức, mở mắt ra gật gật đầu, "Chuẩn bị tốt.".
"Nhiếp thần lấy niệm!" Ở trải qua cực kỳ ngắn ngủi đình trệ lúc sau, viện trưởng đại nhân dễ như trở bàn tay liền xâm nhập phỉ ni khắc tư ký ức, nhíu mày bất mãn lật xem nàng ký ức, càng xem mày càng là giãn ra, lúc này đây nhiếp thần lấy niệm hắn không đã chịu bất luận cái gì bài xích, lại thập phần vừa lòng chủ động lui ra tới.
Tiến lên đỡ lấy có chút sức cùng lực kiệt phỉ ni khắc tư, tán thưởng gật gật đầu, "Thực hảo! Một mặt chống cự ngược lại không phải tốt nhất ứng đối phương thức, thật sự gặp được người nọ thời điểm, ngược lại sẽ biến khéo thành vụng, giống vừa rồi như vậy nửa thật nửa giả ký ức mới là nhất cụ lừa gạt tính. Ngươi thành công, phỉ ni."
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanfictionChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...