28. Yến hội ( trảo trùng )

65 4 0
                                    

  Công viên trò chơi hành trình sau khi chấm dứt, bọn họ cũng chỉ dư lại một ngày hưu nhàn thời gian, ân, kỳ thật đối với Draco tới nói ngày này còn không bằng không có.......

Bởi vì, buổi tối mã ngươi phúc trang viên có tiệc tối, mời người không nhiều lắm, trừ bỏ đã liên hợp lại quý tộc cùng bọn họ người nhà sẽ tham dự bên ngoài, còn có vài vị đáp ứng hỗ trợ huấn luyện giáo thụ, mạch cách giáo thụ liền ở đáp ứng lời mời hàng ngũ..

Sáng sớm, phỉ ni khắc tư mấy người đã bị Narcissa "Mạnh mẽ" túm lên, ăn xong bữa sáng lúc sau liền bắt đầu bọn họ hôm nay đổi trang hệ liệt hoạt động...... Hoạt động người chủ trì: Narcissa. Trang phục giám định và thưởng thức người: Narcissa. Tài trợ thương: Narcissa.

Phỉ ni khắc tư cùng Phan tây còn hảo, tuy rằng các nàng cũng muốn thí các loại nam sinh phục sức, nhưng là nam trang thắng ở đơn giản a! Đáng thương Draco như cũ muốn thử xong một chỉnh bài nhìn ra không ít với hai mươi kiện váy, vẫn là thập phần phức tạp hoa lệ váy, vừa thấy liền...... Thực trọng......

......

Cuối cùng giống như là năm tuổi năm ấy sinh nhật giống nhau, phỉ ni khắc tư thay một bộ lấy màu đen là chủ sắc thời Trung cổ vương tử phục sức, Draco trên người đương nhiên là cùng hệ liệt —— hoa lệ công chúa váy...... Draco đổi hảo váy liền sống không còn gì luyến tiếc đi ra thời điểm, phỉ ni khắc tư còn ở phòng thay quần áo, Phan tây yên lặng hướng cửa xê dịch, ý đồ ở Narcissa vẻ mặt say mê thưởng thức thời điểm thoát đi cái này đáng sợ địa phương!

"Phan tây, ngươi cảm thấy Draco bộ dáng này mặc tốt xem sao?" Narcissa nhanh tay lẹ mắt thân thủ một câu, đắp Phan tây bả vai cười tủm tỉm hỏi..

"...... Hảo, đẹp......" Phan tây đồng tình nhìn Draco liếc mắt một cái, bất quá lại nói tiếp thật đúng là thực không tồi, chủ yếu là bởi vì Draco hình thể vốn là tương đối cao gầy tinh tế, hơn nữa ngũ quan tinh xảo, mặc vào công chúa váy thật sự...... Không hề không khoẻ cảm! ( não bổ chính là nữ trang ba tương ha ha ha )

"Nếu đẹp, vậy ngươi tới thử xem này bộ thế nào?" Narcissa thanh âm từ Phan tây phía sau truyền đến, mai lâm ở thượng! Vì cái gì nàng toàn bộ hành trình không biết Narcissa rời đi quá? Lại còn có hồi mang đến một bộ quần áo?.

Phan tây có chút cứng đờ xoay người, lại kinh ngạc phát hiện Narcissa trên tay chính là một cái công chúa váy, cùng Draco trên người hình thức tương đồng váy, cũng chỉ là nhan sắc bất đồng thôi, Draco trên người chính là màu đen váy, mà Narcissa trên tay lại là màu trắng.

"Thực xin lỗi, Narcissa a di, ta tưởng ta không thể xuyên này váy." Phan tây lại thập phần nghiêm túc cự tuyệt, này có điểm ra ngoài Narcissa ngoài ý liệu.

"Ta có thể hỏi hỏi vì cái gì sao?" Narcissa tò mò hỏi..

"Này váy cùng Draco trên người kiểu dáng tương đồng......".

"Cho nên đâu?".

"Ta sợ, phỉ ni thấy sẽ không vui." Phan tây cúi đầu nhỏ giọng nói ra..

"Ân? Cái gì sợ ta sẽ không vui?" Phỉ ni khắc tư lúc này vừa lúc đi ra, cắt tinh xảo quần áo, cao cao sau này thúc khởi đuôi ngựa biện, làm phỉ ni khắc tư nhìn qua có vẻ thập phần cao gầy soái khí!.

(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quânWhere stories live. Discover now