Quả nhiên mã ngươi phúc gia nam sĩ đều có đương ngốc ba ba tiềm chất, tỷ như sớm đã trở thành ngốc ba ba Lư tu tư cùng...... Mới vừa trở thành ngốc ba ba Draco, hảo đi, hắn ngớ ngẩn đối tượng là một con Na-uy sống lưng long, một con mới vừa phá xác tiểu mẫu long. Vì tiểu lị á ( nặc bá ) khỏe mạnh trưởng thành, Draco mỗi ngày trừ bỏ chính mình lại đây bồi tiểu mẫu long chơi đùa bên ngoài, còn riêng kéo lên nghe nói là tiểu mẫu long thích nhất phỉ ni khắc tư, phía sau còn mang thêm một con âm trầm mặt Phan tây.......
Phỉ ni khắc tư một tay chống cằm ngồi ở một bên, sống không còn gì luyến tiếc nhìn Draco một tay cầm hình rồng rối một tay cầm đồ ăn đùa với Na-uy sống lưng long, thỉnh thoảng còn muốn ở kia chỉ tiểu mẫu long nhìn qua thời điểm cho một cái mỉm cười, bằng không ngốc ba ba Draco liền sẽ vẻ mặt lên án nhìn chằm chằm phỉ ni khắc tư, đầy mặt đều là "Ngươi cái trọng sắc nhẹ ca gia hỏa" mấy cái chữ to.
Bên kia còn lại là hướng Harry liều mạng triển lãm tự thân mị lực đặt mìn tư, cùng một cái lược hiện oán giận tiểu hồng mao? Đại khái chính là liêu ta lại không cưới ta cái loại này oán giận?
"Phỉ ni, cái này cho ngươi." Biến mất trong chốc lát lại lần nữa xuất hiện Phan tây đem một quyển thật dày thư tịch phóng tới phỉ ni khắc tư trước mặt.
"Này không phải ta thượng chu không mượn đến kia bổn sao?! Phan tây ngươi như thế nào sẽ có?" Phỉ ni khắc tư hai mắt tỏa ánh sáng nhìn trước mắt tác phẩm vĩ đại, đây là một quyển có quan hệ ma chú phân tích thư tịch, nàng thượng chu riêng đi thư viện mượn, kết quả phát hiện vừa vặn bị mượn xong rồi, lại còn có là trường kỳ mượn đọc cái loại này, nàng đều đã không ôm cái gì hy vọng, kết quả......
"Ân, ta đi tìm Ravenclaw học sinh." Phan tây rất là ngoan ngoãn ngồi ở một bên, lấy ra một khác quyển sách bắt đầu lật xem.
Phỉ ni khắc tư không đi động kia bổn tác phẩm vĩ đại, mà là quay đầu thân thủ trừu đi rồi Phan tây trong tay thư, sau đó ở đối phương nghi hoặc kinh ngạc trong ánh mắt, đôi tay hoàn Phan tây eo, cúi đầu đem lỗ tai dán ở nàng ngực thượng, nhắm mắt lại nghe nàng kia cường kiện mà hữu lực tiếng tim đập, khóe miệng cong lên một cái đẹp độ cung..
Phan tây trực tiếp đem kia bổn vừa mới mở ra thư cấp ném tại sau đầu, có một chút không một chút nhẹ vỗ về phỉ ni khắc tư nhu thuận tóc đẹp, sủng nịch ánh mắt không từ trên người nàng lệch khỏi quỹ đạo nửa phần. Đạm mà ấm áp ngọt ngào hơi thở chậm rãi từ hai người trung gian lan tràn mở ra......
"......" 【 ta sai rồi! Ta không nên đỉnh phỉ ni ai oán ánh mắt mạnh mẽ đem nàng kéo lại đây! 】 thành công bị ngược đến Draco · thật · độc thân xà · ngụy · ngốc ba ba · mã ngươi phúc hướng cách đó không xa xem có chút mặt đỏ tai hồng tiểu hồng mao nhìn thoáng qua, tức khắc tâm sinh tuyệt vọng, bị cách lan kiệt tiểu thư mang oai tiểu hồng mao thật sự có dễ dàng như vậy bị bắt lấy sao?! Draco cảm thấy không có gì tin tưởng......
.
"......" Nhiên ngỗng, đồng dạng bị ngược đến đặt mìn tư cùng Harry còn lại là ngốc một chút, sau đó nhìn nhau cười, đối diện trong ánh mắt trừ bỏ chúc phúc cùng bất đắc dĩ bên ngoài, còn có một tia nói không rõ tình tố......
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanficChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...