11. Phi hành khóa

112 8 0
                                    

  Phỉ ni khắc tư nhìn nhìn trong tay chỉ còn lại có một chút dược tề, quyết định đi viện trưởng đại nhân văn phòng đi tìm hắn lại muốn một lọ loại này tạm thời đánh tan khứu giác thần kỳ dược tề. Lấy xong dược tề trở lại hầm, "Thuần huyết"  

  "Kẽo kẹt kẽo kẹt" Slytherin công cộng phòng nghỉ đại môn đang ở mở ra, một trận ầm ĩ thanh từ bên trong truyền ra tới, phỉ ni khắc tư nhìn thoáng qua liêu đến khí thế ngất trời mọi người, yên lặng mà sau này lui vài bước, đi ra ngoài nhìn thoáng qua, xác định chính nàng thật sự không có nhất thời hoảng hốt chạy tới Gryffindor công cộng phòng nghỉ lúc sau, mới mang theo đầy bụng nghi hoặc đi vào..  

  "Phỉ ni, ngươi đã về rồi." Phan tây cười tủm tỉm đón đi lên, dắt phỉ ni khắc tư tay hướng trong một góc một cái Trường Sa phát đi đến  

  "Bọn họ đây là...... Làm sao vậy? Thấy thế nào đi lên cùng phát bệnh Gryffindor giống nhau?" Phỉ ni khắc tư không phải thực xác định hình dung, một không cẩn thận đem đời trước chính mình cũng hố đi vào...  

  "Phốc...... Khụ khụ khụ khụ......" Đang chuẩn bị lại đây chia sẻ tin tức tốt đặt mìn tư tức khắc đem mới vừa uống tiến trong miệng nước trái cây phun tới......  

  "Y! Đặt mìn tư, cáu bẩn, quả thực so không đầu óc cự quái còn muốn...... Y......" Phỉ ni khắc tư thân thủ nhanh nhẹn hoàn mỹ tránh khỏi nước trái cây công kích, huy động ma trượng ít nhất quăng một tá rửa sạch đổi mới hoàn toàn qua đi.......  

  "......" 【 trách ta lạc! 】( người da đen dấu chấm hỏi.jpg) đặt mìn tư trừng lớn đôi mắt nhìn về phía phỉ ni khắc tư một bộ khó có thể tin bộ dáng.  

  "Ân, hảo, ngươi có thể nói, từ từ, nước trái cây trước buông." Phỉ ni khắc tư lòng còn sợ hãi sau này lại dịch một thước, cảnh giác nhìn đặt mìn tư trong tay nước trái cây......  

  Đặt mìn tư tức giận mắt trợn trắng, buông nước trái cây tùy ý ngồi ở một bên, "Đây là bởi vì phi hành khóa liền phải bắt đầu rồi."  

  "Nga, sau đó đâu?" Phỉ ni khắc tư phản ứng đặc biệt bình đạm, liền tính đời trước cũng kỵ quá cái chổi, chính là nàng như cũ cảm thấy giống như chính mình trong nhà người vệ sinh cụ..  

  "......" 【 phản ứng có dám hay không lại lãnh đạm một ít! 】 đặt mìn tư đột nhiên liền đồng tình nhìn bên kia liêu đến vui vẻ nhất Draco, "Draco thực thích khôi mà kỳ." 【 cho nên ngươi phản ứng có thể lại đại điểm sao? 】  

  "Ta biết a. Ngươi vừa mới nên sẽ không đem ngươi đầu óc cũng phun tới đi?!" Phỉ ni khắc tư dùng hoài nghi ánh mắt nhìn đặt mìn tư, nàng đương nhiên biết Draco thích khôi mà kỳ a, chính là trước nay không thắng quá Harry thôi......  

  "......" 【 tức giận nga! 】 đặt mìn tư che lại trái tim tức giận hừ một tiếng, đứng lên đi ra ngoài...... Đem liêu chưa đã thèm Draco túm.  

  "Kéo ta lại đây làm cái gì?" Draco có chút khó chịu trừng mắt nhìn đặt mìn tư liếc mắt một cái, sau đó không tình nguyện ngồi xuống  

  "Ta cảm thấy không thể chỉ có ta một người bị thương tổn." Đặt mìn tư không đầu không đuôi nói một câu, "Draco, ngươi thực thích khôi mà kỳ đúng không!".  

(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quânWhere stories live. Discover now