Đặt mìn tư cuối cùng vẫn là không có thể từ một cái cuồng nhiệt long loại sở thích giả —— hải cách, trong tay bắt được long trứng, bất quá Draco cùng hải cách lại ở lần lượt về long nói chuyện với nhau trung nhanh chóng thành lập nổi lên cách mạng tính hữu nghị! Một cái tự xưng long mẹ một cái tự xưng long ba, đặc biệt là một lớn một nhỏ, một thô ráp một tinh xảo hai người cư nhiên biểu tình nhất trí đối với hỏa lò bên long trứng chống cằm phát ngốc, trên mặt còn mang theo kỳ ảo tươi cười khi...... Kia hình ảnh quá mỹ quả thực lệnh người vô pháp nhìn thẳng!.
Tựa hồ là ký ức thủy tinh cầu chơi thượng nghiện phỉ ni khắc tư, riêng đem hai người như thế "Xứng đôi" bộ dáng ký lục xuống dưới, ngoài ra nàng thủy tinh cầu còn ký lục "Đặt mìn tư cùng chúa cứu thế chi gian không thể không nói chuyện xưa", "Draco cùng Weasley thế kỷ đại chiến ( đấu võ mồm )", "Nghịch ngợm song tử chi gian có ái hỗ động hằng ngày" còn có "Chế tác ma dược bị quấy rầy khi giáo thụ tạc mao nháy mắt!", "Hiệu trưởng tiên sinh che lại má biên thống khổ nuốt kiện răng ma dược vặn vẹo biểu tình" từ từ..
"Phỉ ni phỉ ni!" Draco bỗng nhiên vẻ mặt hưng phấn vọt vào tới thư viện, sau đó ở bình tư phu nhân phẫn nộ ánh mắt cộng thêm cao cao giơ lên chổi lông gà uy hiếp hạ, ngoan ngoãn một tay che miệng lại, một tay kia lôi kéo phỉ ni khắc tư liền đi ra ngoài......
"Rốt cuộc làm sao vậy?" Phỉ ni khắc tư nhịn không được triều hắn mắt trợn trắng, chính mình thư mới nhìn không đến hai mươi trang! Không đến hai mươi trang a!"Ta nhi tử sắp phá xác! Phỏng chừng chính là đêm nay!".
"Ta cho rằng nhân loại đều là từ trong bụng ra tới, không cần phá xác......" Bất mãn phỉ ni khắc tư bị lôi đi Phan tây vẻ mặt khó chịu đi ra, nắm lấy phỉ ni khắc tư tay, mười ngón khẩn khấu..
"......" Bị một chậu nước lạnh rót cái lạnh thấu tim Draco trừu trừu khóe miệng, nói rất có đạo lý hắn thế nhưng không lời gì để nói! "Ta nói chính là kia viên Na-uy sống lưng long trứng......".
"Ân hừ, hiện tại lại có ai không biết đỉnh đỉnh đại danh mã ngươi phúc gia ưu nhã tiểu thiếu gia cư nhiên cùng một cái thô lỗ dã man người cao to ghé vào cùng nhau, còn tự xưng là là một viên long trứng cha mẹ, không biết Lư tu tư thúc thúc biết được chính mình nhiều cái tuổi so với hắn còn đại con dâu có thể hay không khí đánh gãy chân của ngươi?" Một cái thật dài câu nháy mắt liền đem Draco tạp ngốc.
"Tê...... Ta liền tính là thích cái kia ngây ngốc Weasley cũng sẽ không thích hải cách hảo đi! Ta thẩm mỹ còn không có vặn vẹo đến cái loại này trình độ!" Draco chính mình cũng cảm thấy hình ảnh quá mỹ quả thực không nỡ nhìn thẳng 233.
"Ngươi rốt cuộc thừa nhận ngươi coi trọng Weasley gia tiểu nhi tử! Ân, phỉ ni, ta đoán Lư tu tư thúc thúc phỏng chừng muốn cùng Weasley gia đại gia trưởng tới một hồi quyết đấu!" Draco cũng không phát hiện Phan tây âm lượng đột nhiên liền lớn điểm......
"Ha, ha, ha, Harry, ngươi đi trước thư viện tra, tra, tư liệu, ta, ta, ta, ta bỗng nhiên nhớ tới có chút việc! Đối, có việc! Đi trước!" Tiểu hồng mao mặt đã hồng sắp vượt qua hắn tóc nhan sắc, cũng không biết là thẹn thùng vẫn là tức giận hắn, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Draco lúc sau liền lảo đảo chạy ra.......
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanficChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...