18. Lễ Giáng Sinh

80 5 0
                                    

  Bị đại tuyết bao trùm Hogwarts không thể nghi ngờ là cực kỳ xinh đẹp, đặc biệt là bò lên trên cao cao thiên văn toà nhà hình tháp, từ trên xuống dưới quan sát chung quanh cảnh sắc thời điểm. Màu trắng, đây là thuần khiết nhất lại cũng nhất có thể tàng ô nạp cấu nhan sắc a.......

"Bang!" Một cái Tiểu Tuyết Cầu đón đầu tạp tới, kia lạnh băng xúc cảm đem nhìn tuyết mà hãy còn xuất thần phỉ ni khắc tư bừng tỉnh.

Đầu sỏ gây tội đặt mìn tư cười tủm tỉm đã đi tới, trên tay còn cầm một cái tròn vo tuyết đoàn, "Tưởng cái gì đâu, như vậy nhập thần?"

Phỉ ni khắc tư mặt vô biểu tình nhìn đặt mìn tư, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế rút ra ma trượng, ở đặt mìn tư khiếp sợ vươn tay muốn lấy ra ma trượng thời điểm, bất hạnh bị thạch hóa ở tại chỗ, lấy một cái lược hiện kỳ dị tư thế ~.

"Ta suy nghĩ...... Xử lý như thế nào ngươi mới hảo a, đặt mìn tư ~" phỉ ni khắc tư cười tủm tỉm ngồi xổm xuống, đoàn hảo một đám Tiểu Tuyết Cầu, giống như là ở luyện tập ném mạnh chuẩn xác độ giống nhau, đối với bị định trụ đặt mìn tư · bia ngắm · trát so ni không chút do dự tạp qua đi! Tuy rằng thiên văn toà nhà hình tháp cao, nhưng trên mặt đất tuyết đọng vẫn là không ít, cũng đủ đem đặt mìn tư tạp thành người tuyết ~

"Oa nga!" Đột nhiên toát ra tới Draco thân thủ mạnh mẽ tránh thoát một cái "Bắn không trúng bia" tuyết cầu, vui sướng khi người gặp họa đứng ở một bên xem xét đặt mìn tư thảm trạng, còn không quên móc ra một lọ thuốc trị cảm tề lấy ở trên tay, triều đặt mìn tư quơ quơ, "Phỉ ni đừng khách khí! Dùng sức tạp! Gia hỏa này trước hai ngày còn đánh lén ta tới! Như thế nào lúc này như thế nào không chạy? Chạy không thoát sao? Ai, đặt mìn tư, ngươi không phải luôn luôn so cá chạch còn trơn trượt sao ~"

"......".

"Úc! Ta đã quên ngươi trúng thạch hóa chú, không động đậy, liền lời nói đều nói không hảo đi ~" Draco đặc biệt thiếu tấu cầm ma trượng vòng quanh đặt mìn tư xoay vài vòng, sau đó mới ném một cái chú lập đình qua đi.

"Hô......" Đặt mìn tư run lên chính mình trên người ướt dầm dề trường bào, ném mấy cái tốc làm chú qua đi, may mắn hắn mỗi ngày rời giường chuyện thứ nhất chính là cấp chính mình tới một tá giữ ấm chú, điểm ấy tuyết lượng còn không đến mức sẽ lãnh, "Phỉ ni ngươi quá độc ác, nhiều như vậy tuyết cầu ném lại đây, liền tính ta không lạnh, chẳng lẽ ngươi còn sẽ không cảm thấy mệt sao?"

"Khụ, đặt mìn tư, đừng nói ta đả kích ngươi, phỉ ni kỳ thật vừa rồi vẫn luôn đều ở dùng trôi nổi chú khống chế được tuyết cầu hướng ngươi nơi này bay tới......" Draco chỉ chỉ vẻ mặt vô tội phỉ ni khắc tư..

"......" Đặt mìn tư trừu trừu khóe miệng, đột nhiên đem Draco đưa qua thuốc trị cảm tề uống lên đi vào, "Khó trách có như vậy nhiều bắn không trúng bia...... Hắc, nói trở về, Phan tây đâu? Mấy ngày nay cũng chưa nhìn thấy nàng a, các ngươi cãi nhau sao?"

Phỉ ni khắc tư trên mặt biểu tình cương một chút, tựa vào lạnh băng trên tường, có chút xấu hổ cười cười, "Không biết a, trừ bỏ đi học ta cũng không thấy được nàng, ký túc xá cũng......".

(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quânWhere stories live. Discover now