40. Mạnh mẽ phiên ngoại thiên

64 5 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói: 


Đây là phiên ngoại!

Đây là phiên ngoại!

Đây là phiên ngoại!

Chuyện quan trọng nói ba lần.

Ta thật sự không có trực tiếp nhảy đến bảy niên cấp!

1998 năm tháng năm, khoảng cách phỉ ni khắc tư đám người tốt nghiệp chỉ còn lại có hơn một tháng..

Ở vừa mới tiến nhập tháng năm thời điểm, Phan tây liền phát hiện phỉ ni khắc tư nôn nóng bất an, tuy rằng nàng che dấu cực hảo, nhưng là làm nhất hiểu biết nàng người, vô luận phỉ ni khắc tư lại như thế nào che dấu, Phan tây vẫn là phát hiện. Chính là trừ bỏ mau tốt nghiệp chuyện này bên ngoài cũng cũng chỉ dư lại mấy người bọn họ một tốt nghiệp liền đính hôn ước định a.......

【 chẳng lẽ phỉ ni...... Không nghĩ như vậy sớm đính hôn, lại không biết nên nói như thế nào sao......】 Phan tây nhịn không được liền bắt đầu miên man suy nghĩ, nhìn thoáng qua một chút khóa liền hướng thư viện chạy thân ảnh, đứng lên nghĩ nghĩ vẫn là không có theo sau. Phan tây mơ hồ nhận thấy được, phỉ ni khắc tư tựa hồ đang ở trốn tránh chính mình, kia vẫn là không cần theo sau làm nàng càng thêm bực bội đi.

Draco đi lên trước vỗ vỗ Phan tây bả vai, "Phan tây, ngươi cùng phỉ ni làm sao vậy?".

"...... Hô......" Phan tây rất là bực bội dùng sức xoa xoa chính mình đầu tóc, ngẩng đầu nhìn Draco cặp kia cùng phỉ ni khắc tư cực kỳ tương tự đôi mắt, trong mắt có cô đơn, "Ta cũng không biết, nàng...... Giống như ở trốn tránh ta...... Cùng nhau giường đã không thấy tăm hơi bóng người, một chút khóa liền đi thư viện, ngay cả dùng cơm cũng là quay lại vội vàng, buổi tối cũng đều là ở viện trưởng văn phòng đợi cho sắp cấm đi lại ban đêm mới trở về......"

"Chúng ta qua bên kia ngồi liêu đi." Đặt mìn tư đi qua đi từ sau lưng đem đôi tay đáp ở Phan tây trên vai, đem người đưa tới phụ cận bóng cây hạ, ngồi trên chiếu..

"......" Phan tây đôi tay ôm đầu gối, đem cằm để ở đầu gối, hai mắt vô thần nhìn phía trước..

"Vì cái gì không hỏi xem? Có lẽ nàng cũng không phải muốn trốn tránh ngươi, mà là muốn cho ngươi chế tạo một chút kinh hỉ đâu? Phải biết rằng chúng ta chính là sắp tốt nghiệp, tốt nghiệp lễ vật yêu cầu dụng tâm chuẩn bị a ~" Draco lựa chọn ngồi ở Phan tây nghiêng đối diện, đặt mìn tư vừa định hỏi Draco vì cái gì không dựa vào thân cây ngồi khi, một đạo chợt lóe mà qua ánh sáng làm hắn nói chuyện nuốt trở vào, kia tựa hồ là phản quang thủy tinh cầu?

Draco không dấu vết triều đặt mìn tư nhìn thoáng qua, ý bảo hắn hảo hảo dẫn đường kế tiếp đề tài, nếu Phan tây không biết nên như thế nào hỏi ra khẩu, vậy từ bọn họ tới hảo ~

"Ta hỏi qua, chính là nàng nhìn qua cũng không tưởng trả lời.".

"Ngươi là như thế nào hỏi?"

"Vừa tiến vào tháng năm phân, nàng liền bắt đầu nôn nóng bất an, ta liền hỏi nàng làm sao vậy, hỏi rất nhiều lần, mỗi lần nàng đều là lắc đầu nói không có việc gì......" Phan tây nghiêng đầu, bình tĩnh nhìn Draco, "Ta mấy ngày trước còn cùng nàng nói qua, có cái gì phiền não có thể nói ra, người nhiều tổng hội tìm được biện pháp giải quyết. Ân...... Nàng nói, nàng không có việc gì, làm ta đừng hỏi lại......"

(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quânWhere stories live. Discover now