Sáng sớm, một tia ánh mặt trời xuyên thấu qua bức màn khe hở rơi xuống mép giường thượng, kia mạt ánh mặt trời theo thời gian tí tách tí tách tiếng bước chân, lặng yên không một tiếng động hướng lan tràn, mở rộng nó sở chiếm lĩnh ranh giới.......
Nhận thấy được ánh mặt trời nhiệt độ phỉ ni khắc tư đột nhiên mở mắt, nhìn thoáng qua bên cạnh còn ở ngủ say Phan tây, thật cẩn thận từ gối đầu phía dưới rút ra bản thân ma trượng, theo tay vung lên, một chuỗi con số xuất hiện ở trước mắt ——1992 08 20 07 34 39.
【...... 7 giờ rưỡi...... A a a a a a 8 giờ muốn bắt đầu đi học a a a a a cư nhiên khởi chậm! 】 đối học tập dị thường nghiêm túc đích thực học bá phỉ ni khắc tư có chút không biết làm sao nhìn cái kia đang ở không ngừng nhảy lên thời gian.......
Phan tây vươn ra ngón tay nhéo nhéo chính mình mũi, gian nan mở to mắt, ngắm liếc mắt một cái còn chưa biến mất thời gian, đang xem một chút phỉ ni khắc tư biểu tình, lập tức liền minh bạch này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, thân thủ dùng sức lôi kéo, không màng đối phương rất nhỏ giãy giụa, trực tiếp hơi hiện cường ngạnh đem phỉ ni khắc tư kéo vào trong lòng ngực, lẩm bẩm, "Chương trình học tối hôm qua đã kết thúc a, đồ ngốc......"
"......" 【 hình như là có như vậy một chuyện......】 phỉ ni khắc tư nghe vậy lập tức liền an tĩnh xuống dưới, cẩn thận nhìn lại một chút chính mình trong đầu chứa đựng ký ức, sau đó mới có chút xấu hổ phát hiện, nghỉ hè huấn luyện đã ở ngày hôm qua liền kết thúc......
.
Phỉ ni khắc tư nức nở một tiếng, đem đỏ bừng mặt thật sâu vùi vào Phan tây trong lòng ngực......Phan tây "Tàn nhẫn" đem phỉ ni khắc tư đầu nhỏ từ trong lòng ngực đào ra tới, híp mắt ở nàng trên trán hôn hôn, "Sẽ thở không nổi, ngoan, ngủ tiếp trong chốc lát đi.".
.......
Ngủ tiếp trong chốc lát, kết quả vừa mở mắt đã là giữa trưa thời gian, vẫn là Narcissa riêng đi lên gõ cửa kêu các nàng rời giường, nói không sai biệt lắm có thể ăn cơm trưa, thật sự là mệt nói liền ăn xong cơm trưa ngủ tiếp......( ân, giống như không có gì không đúng, huấn luyện đích xác rất mệt......)
"Ân ~ vài giờ, thân ái?" Phỉ ni khắc tư đô khởi miệng, thân thủ xoa xoa đôi mắt..
"11 giờ nửa." Phan tây quay đầu không đi xem phỉ ni khắc tư, còn không có rửa mặt, nàng sợ lại xem đi xuống sẽ cầm giữ không được thân đi lên, 【 không ngủ tỉnh phỉ ni hảo đáng yêu! Dụi mắt động tác còn có...... Còn có đô khởi miệng...... Y ngô......】
"Úc......".
"Ta đi trước rửa mặt!" Còn không có tới kịp xuống giường, Phan tây liền phát hiện chính mình bên hông nhiều một đôi trắng nõn tay, đem tay phúc ở phỉ ni khắc tư trên tay, nhẹ nhàng vuốt ve, "Phỉ ni, trước buông ra được không?".
"Hảo ~" nói xong lại không có bất luận cái gì buông tay ý tứ, ngược lại còn đem mặt dán lên Phan tây sau lưng, nheo lại đôi mắt giống tiểu miêu mễ giống nhau, cọ cọ..
Phan tây bất đắc dĩ cởi bỏ bên hông khấu cũng không khẩn tay, ở phỉ ni khắc tư bất mãn trong ánh mắt đi xuống giường, vòng tới rồi bên kia, cúi người dùng một chút lực, ở phỉ ni khắc tư tiếng kinh hô trung tướng người chặn ngang bế lên, trực tiếp hướng phòng rửa mặt đi đến..
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanficChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...