"Draco, chúng ta đi ra ngoài đi dạo đi ~" phỉ ni khắc tư gõ gõ Draco phòng môn..
"Úc! Phỉ ni ngươi tới vừa lúc, tiến vào giúp ta chọn một chút quần áo!" Draco mở cửa, phía sau giường, sô pha thậm chí mặt đất mềm mại thảm đều mang lên một bộ bộ phong cách không đồng nhất phục sức.
Phỉ ni khắc tư tò mò nhìn hắn một cái, "Trên người của ngươi liền không tồi a, thực hoa lệ thực bên người cũng thực thoải mái không phải sao? Ngươi chừng nào thì hoạn thượng mỗi giờ đổi một bộ quần áo bệnh?".
"......" Draco tức giận xoa xoa nàng đầu, có chút nhụt chí ngồi ở một bên, "Ta cũng biết trên người liền rất không tồi, chính là chờ hạ không phải muốn đi ra ngoài đi dạo sao, vậy nhất định phải đi tìm kia tạc mao gia hỏa a......".
"Úc ~" phỉ ni khắc tư hiểu rõ gật gật đầu, "Đích xác trên người của ngươi quần áo không rất thích hợp xuất hiện ở Weasley gia nơi đó, sẽ có điểm không hợp nhau cảm giác, đúng rồi ca ca, ngươi có hay không nghĩ tới tìm George cùng phất lôi đức hợp tác?".
"Hợp tác? Hợp tác cái gì, trò đùa dai đạo cụ?" Draco có chút không phản ứng lại đây..
"Ngươi cho rằng bọn họ trên người nhất xông ra đặc điểm là cái gì?"
"...... Gây sự......"
"Gây sự yêu cầu cái gì?"
"Đạo cụ......"
"Đạo cụ nơi phát ra?"
"Chính bọn họ thu thập tài liệu chế tác đạo cụ......" Draco bỗng nhiên ánh mắt sáng lên, "Bọn họ phảng phất hữu dụng không xong điểm tử......"
"Kia ca ca ngươi cảm thấy ma dưa công viên trò chơi cảm giác như thế nào?"
"Rất thú vị, nhưng là nào đó hạng mục đối với Vu sư mà nói không đủ kích thích." Draco ngày đó tuy rằng chủ yếu mục đích là "Đùa giỡn" dễ dàng tạc mao tiểu hồng mao, nhưng vẫn là có chơi đùa một vòng......
"Tê!" Draco hít hà một hơi, có chút không xác định nhìn phỉ ni khắc tư, "Phỉ ni ngươi là nói, ở Vu sư giới chế tạo một tòa độc nhất vô nhị công viên trò chơi? Công viên trò chơi nhất yêu cầu chính là vô tận kinh hỉ!".
"Ca ca." Phỉ ni khắc tư đứng lên vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Là chơi trò chơi thành úc! Trừ bỏ giải trí hạng mục, có thể đem ẩm thực, phục sức, khách sạn, quán bar từ từ đều thêm đi vào. Cố lên! Ta tưởng phụ thân nhất định sẽ thực vừa lòng ngươi lựa chọn cái này làm thành nhân thí luyện."
"Kia Weasley chức vị đâu? Ta nhớ rõ ma dưa công ty giống như có sáng ý tổng giám loại này chức vị đúng không?" Draco túm chặt chuẩn bị rời đi phỉ ni khắc tư, "Quần áo ngươi còn không có giúp ta chọn!"
"Thảm, bên trái thứ năm bộ, không cần tăng thêm bất luận cái gì trang sức, càng đơn giản càng tốt! Đến nỗi chức vị ngươi liền chính mình tưởng đi ~ ngươi chính là muốn bắt cóc bọn họ đệ đệ người!" Phỉ ni khắc tư nói xong lóe người!
"Ân? Draco còn không có hảo sao?" Đặt mìn tư có chút nghi hoặc nhìn đi lên gọi người phỉ ni khắc tư lại một người đi vào xuống dưới......
"Hắn suy nghĩ muốn xuyên cái gì quần áo đi gặp gia trưởng tương đối hảo ~" phỉ ni khắc tư buông tay nhún vai, một bộ thực bất đắc dĩ bộ dáng.
"Thấy gia trưởng?!!!" Đặt mìn tư cùng Harry liếc nhau, trăm miệng một lời nói.
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanficChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...